JUJU NE’ DONGBAEK DD CREAM SPF 50 PA+++ ของดีจากเซเว่นมาอีกแล้วจ้า

13 1

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว มาบ่อยๆจะได้ไม่ลืมหน้ากัน 555 ทางเราห่างหายจากการรีวิวเซเว่นมานานพอสมควร วันนี้เลยหาของเด็ดที่เราชอบมารีวิวให้ดูกันหน่อยดีกว่า

วันนี้เป็นคิวของครีมซองค่ะ จะเรียกว่าครีมซอง แต่เป็นในส่วนของเมคอัพค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าหยิบอะไรมารีวิว

สิ่งที่จะมาพูดถึงกันวันนี้คือ DD ครีมค่ะ มีชื่อว่า 

Juju NE’ Dongbaek DD Cream SPF50 PA+++  

ใครที่เป็นแฟนคลับแม่จูนคงรู้จักกันแล้ว เพราะเค้าเป็นครีมของแม่จูนนั่นเองจ้า

ทางเราชื่นชอบแม่เป็นการส่วนตัว เพราะฉะนั้น ก็ขออุดหนุนแม่หน่อย 55555

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักก่อน DD cream คืออะไร 

DD ย่อมาจากคำว่า daily defense นั่นเอง จะเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ Makeup Base + Foundation + Sunblock + Moisturizer  นั่นเอง ระดับการปกปิดก็จะอยู่ที่ปานกลางค่ะ เหมาะกับคนผิวหน้าไม่แย่มากนัก แต่ถ้าต้องการใช้ DD แต่มีจุดต้องการปกปิดเพิ่ม ก็เน้นเอาคอนซีลเลอร์มาช่วยแทนได้ค่ะ


เอาล่ะ รู้จักกับ DD ไปแล้ว ต่อไปเรามารู้จักกับ Juju NE’ Dongbaek DD Cream SPF50 PA+++กันบ้างดีกว่า

Juju NE’ Dongbaek DD Cream SPF50 PA+++ เป็นดีดีครีมที่มีความพิเศษคือแตกตัวเป็นน้ำ มีสารป้องกันแสงแดดสูงมาก เปรียบเสมือนเป็นครีมกันแดดได้เลย ดูจากชื่อก็มีความเกาหลีมากเวอร์ เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกดงเบกจากเกาะเชจู ที่ประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการช่วยซ่อมแซมบำรุงผิว และมอบความกระจ่างใสให้แก่ผิวของเราค่ะ  และนอกจากนี้แล้วยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และวิตามินบี 3 ที่จะช่วยในเรื่องของการลดการระคายเคืองผิวและยังยังการเกิดเม็ดสี ทำให้ผิวของเราขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่า

มาดูที่เนื้อครีมกันบ้างดีกว่า

คือเป็นเนื้อที่ไม่เหลวอ่ะ บีบออกมาได้เป็นก้อนๆเลย ตอนแรกคิดว่านี่เกลี่ยยากหนืดๆมั้ยเนี้ย แต่พอลองใช้จริงแล้วแบบ เห้ย! เกลี่ยง่ายเว่อร์ แถมยังพอเกลี่ยแล้วก็แตกตัวเป็นน้ำๆด้วยอ่ะ มีความรู้สึกเย็นผิวนิดๆ ชอบมากก ไม่เคยเจอดีดีอันไหนที่มีความแตกตัวเป็นน้ำแบบนี้ เซอร์ไพร์!!!

มาดูที่สีกันบ้าง ตอนแรกเห็นสีที่บีบออกมาแล้แบบ เอิ่ม ดูขาวเชียว ผิวสองสีอย่างอิชั้นจะรอดไหม?

พอเกลี่ยๆก็แบบ เอิ่ม ขาวจริงๆด้วย ไม่รอดแน่ๆ แต่พอเกลี่ยดีๆแล้วตบๆเซ็ทๆให้เข้าที่   เค้าจะซึมๆเข้าสู่ผิว แล้วมอบความขาวสว่างกระจ่างใสเอาไว้ แต่ดูไม่ได้ลอยโป๊ะอ่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องลองกับผิวหน้า ว่าจะรอดไหม?? ก็จัดไปค่ะ

มาดูเปรียบเทียบที่หน้ากันบ้างค่ะ เห็นเลยว่าสีผิวด้านที่ทาดีครีมสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ตอนแรกเราก็แบบ เห้ยยย มันวอกป่ะว๊า แต่ใจสู้อ่ะ แต่งหน้าจนเสร็จ มาดูดีๆคือ เอ้อ หน้าสว่างขาวขึ้นแบบเป็นธรรมขาติจริงๆ พอเค้าเซ็ทตัวแล้วแบบ ไม่วอก ไม่โป๊ะ แต่ผิวดูขาวขึ้น พราะฉะนั้น คนผิวขาวจนถึงผิวสองสีแบบอิ๋ว ใช้ได้ ผ่าน!!!! แต่คนที่ผิวเข้มแบบคล้ำไปเลยนี่ไม่แน่ใจนะคะ อาจจะต้องลองสอยมาลองดูก่อนว่ารอดมั้ย

( Trick ของเราคือใช้นิ้วมือเนี้ยแหล่ะ ทาๆเกลี่ยๆให้ทั่วหน้า จากนั้นตบๆเบาๆให้เค้าซึมเข้าผิว มันก็จะเนียนๆเลยแหล่ะ) 


อ้อ เรื่องของการปกปิด เราว่าเค้าไม่ได้ปกปิดเนียนกริบขนาดนั้นอ่ะ สำหรับคนที่ผิวดีอยู่แล้วใช้แล้วรอดเลย แต่ในส่วนผิวมีปัญหานิดหน่อยแบบเรา ก็ยังรอดอยู่นะ จากการใช้พบว่า รอยแดงจากสิว รอยเส้นเลือก จางลงอยู่ แต่ถ้าเป็นรอยดำสิวเข้มๆ ปิดไม่ได้ค่ะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย อย่างเรามีรอยสิวจางๆตรงช่วงแก้ม และรอยเข้มๆที่คาง และใต้ตาดำ เราไม่ได้ซีเรียสมาก เราก็ใช้คอนซีลเลอร์แค่ตรงรอบสิวที่คาง กับใต้ตาแค่นั้นค่า

มาในเรื่องที่ทุกคนมักจะถามกันทักครั้งถ้ามีการรีวิวเบสเมคอัพ นั่นคือเรื่องการคุมมันนั่นเอง 

เราเทสโดยการทาดีดี แล้วตามด้วยแป้งฝุ่น เพื่อจะได้เห็นผลเรื่องการคุมมันมากที่สุด

เราเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วอ่ะ เพราะฉะนั้น เรื่องหน้ามันระหว่างวัน เป็นปกติ เราจะมาดูว่า มีความมันเกิดขึ้นแล้วเยิ้มมั้ยจะดีกว่า ถ้าไม่เยิ้ม  คือดีงาม ใช้แล้วรออดดด มาดูกันว่าตัวนี้รอดไหม?

ผลลัพธ์ออกมาตามภาพเลยค่า ระหว่างวันก็มีมันขึ้นนะ แต่ไม่เยิ้ม อยู่ได้ทั้งวันเลย มีหลุดออกบ้าง ไม่ได้กริบแน่นขนาดนั้น มีหลุดช่วงคางนิดหน่อย แต่ก็ไม่น่าเกลียด ถือว่าผ่าน ให้ไปเลย 3 ผ่านค่า

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบมากๆนะคะ เดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยใช้รองพื้นในชีวิตประจำวันไหร่ เพราะจะเลี่ยงเรื่องสิวอุดตัน เพราะฉะนั้นการใช้ดีดีครีม ก็ทำให้ผิวเราสว่างใสขึ้น ดูดีดูเป็นผู้เป็นคนได้ในชีวิตประจำวันอ่ะ วันไหนต้องการความกริบๆหน่อย ก็ใช้แป้งพัฟตบทับ ถือว่าเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมาก ที่สำคัญ เค้ามีกันแดดด้วยเด้อออ ชอบมากๆ ใช้ขั้นตอนเดียวอยู่เลย! อ้อๆๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมด้วยนะ ใช้แล้วรู้สึกฟิน


เรามาให้คะแนนกันดีกว่า

ความคุมมัน 4/5

เกลี่ยง่าย  5/5 

ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ 4/5

ความปกปิด  2/5

เนียนบางเป็นธรรมชาติ 5/5

สรุป 4/5


สำหรับใครที่สนใจหรืออยากลองก็พุ่งตัวไปเลยจ้า โซนครีมซองเซเว่น

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ

ไว้เจอกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่า ^^


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE