Ploy Thatsani | Review!! คลีนซิ่ง Nivea Micellair Expert Micellar Water เช็คเครื่องสำอางเกลี้ยง ไม่ทิ้งคราบ

13 1

วันนี้พลอยมีItemเด็ดสำหรับสาวๆสายMakeupที่กำลังเล็งอยากลองใช้ Nivea Micellair Expert Micellar Water ที่ส่งตรงจากยุโรปมารีวิวให้ชมกันค่า


เป็นคลีนซิ่งตัวแรกที่สามารถทำความสะอาดเกลี้ยงหมดจด 100% ไม่เหลือแม้แต่สิ่งตกค้างและคราบซิลิโคนที่มองไม่เห็นค่ะทุกคน ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษสำหรับเมคอัพที่ติดทนและกันน้ำค่ะ มีขนาด 125 ml. ราคา 129 บาทไทยค่ะ packaging สีดำตัดชมพู ดูมีความเท่และหรูหราไปในตัว 

และที่เหนือกว่าคลีนซิ่งทั่วไปเพราะมี
- ไมเซลแอร์ คอมแพล็กซ์ที่ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็ก คอยดูดจับเมคอัพแบบกันน้ำที่ติดทนนาน สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวของเรา

- Camellia Sinensis Leaf Extractหรือ สารสกัดของชาเขียวมีคุณสมบัติในการช่วยขับล้างสารพิษ และมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูสดชื่น

- Vaccinium Myrtillus Fruit Extractหรือ สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่ทำหน้าที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยทำให้ผิวสว่างใส ช่วยบำรุงรอบดวงตา

และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตาค่ะ

คลีนซิ่งจะมีจุดเด่นอีกอย่างคือ มีความแยกตัวระหว่างคลีนซิ่งกับ Dry oil ค่ะ ดังนั้นก่อนใช้งานอย่าลืมเขย่าก่อนนะคะ เนื้อสัมผัสของคลีนซิ่งจะเป็นของเหลว ไม่มีสีและไร้กลิ่นน้ำหอม

ลองเช็ดคสอ.กันค่ะ บอกก่อนนะคะว่าพลอยเป็นคนที่แต่งหน้าบางมาก คิ้ว ปากแทบไม่ต้องเขียน ต้องทาค่ะ เพราะสักมาแล้ว ดังนั้นที่เช็ดล้างออกไปจะมีเพียงคราบรองพื้น บลัชออนและแป้งประมาณนี้ค่ะ วิธีใช้เพียงเขย่าขวดก่อน จากนั้นก็หยด Nivea Micellair Expert Micellar Water ลงบนแผ่นสำลีที่ใช้ได้เลยค่ะ และควรเช็ดเบาๆนะคะ ไม่ต้องถูแรง

หลังเช็ดเพียงสำลี 2 แผ่นเท่านั้น เครื่องสำอางที่พลอยทาไว้ ก็หลุดออกหมดอย่างง่ายดายค่ะ โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย อีกทั้งไม่ทำให้แสบผิว แสบตาด้วยนะคะ ดังนั้นสามารถเช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากได้ด้วยค่ะ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแน่นอน รู้สึกผิวสะอาดและสดชื่นดีค่ะ

เป็นคลีนซิ่งที่น่าสอยมาเพิ่มจริงๆค่ะ ใช้ดีขนาดนี้เอาคะแนนไปเลย 10/10 คะแนน ไม่มีอะไรจะติจริงๆค่ะ ทั้งทำความสะอาดผิวได้หมดจดและบำรุงหลังเช็ดทำความสะอาด ไม่ทำให้ผิวหน้าของพลอยมันเพิ่ม แถมพกพาก็สะดวก ของมันดีต้องบอกต่อ อย่าลืมไปตำกันนะคะทุกคน เริ่ดมาก ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาค่า



#NIVEAMicellAIRExpert #สวยไม่ทิ้งซาก#ลบเกลี้ยงแม้ซากซิลิโคน#ployreview #beautyblogger #reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE