Howto VATANIKA inspried makeup look ขอเป็นคุณแพรของสาจ๋า....หน่อยค่า

26 10
Hellooooo this is me. I’m VATANIKA do you know?
ฮ่าาาา  สวัสดีค่า linaway เองจ้าาา ครั้งนี้ลินมาพร้อมกับฮาวทู สวยหรู ดูแพง เอลลิเก้นท์สุดๆ ซึ่งลุคนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณแพร ของสาจ๋าาา นั่นเองค่า ซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับจริงๆว่า ไม่มีแฟชั่นนิสต้าคนไหน ไม่รู้จัก CEO สุดสวยและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างคุณแพร วาทานิกา ใครที่ติดตามรายการ this is me vatanika ต้องมีคนใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิต excusive แบบคุณแพรแน่นอน แต่ไม่เป็นไรค่ะเรื่องนั้น แต่สิ่งที่เรามีได้ในตอนนี้คือ แต่งหน้าแบบคุณแพรไงคะ อิอิ แต่งต่อเลยนะ ไม่รอแล้ววววว^^

STEP

: Skin

1.นำรองพื้นมาผสมกับเฉดดิ้งเนื้อครีม เพื่อดรอปความสว่างของผิว ทาแล้วเกลี่ยให้ทั่ว 2.ทาคอนซีลเลอร์ 3.เฉดดิ้งแนวกรอบหน้า 4.ใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

STEP

: Eye&brow

1.ใช้ดินสอวาดโครงคิ้วแล้วถมให้เต็ม 2.เกลี่ยให้ฟุ้งด้วยแปรงปัดคิ้ว 3.ทาอายแชว์โดวสีทองและน้ำตาลลงทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่าง 4.กรีดไลเนอร์ให้ชิดขอบตาบน วิงปลายหางเล็กน้อย 5.เขียนไลเนอร์ที่ขอบตาล่างแค่ช่วงหางตา

STEP

: Contour&Cheek

1.คอนทัวร์กรอบหน้าให้ชัดและพุ่งด้วยไฮไลท์และเฉดดิ้ง 2.ปัดแก้มสีชมพูอมแดงประกายทองไปที่ข้างโหนกแก้ม 3.ปัดแก้มด้วยสีทองบริเวณหน้าแก้ม

STEP

: Lipstick

ทาสีน้ำตาลเมทัลลิคเป็นสีแรก ตามด้วยลิปสติกสีทอง แล้วทับอีกชั้นด้วยลิปแมทสีน้ำตาล

STEP

: Eyelash

1.ดัดขนตาแล้วปัดทับด้วยมาสคาร่า 2.ติดขนตาปลอม

ขั้นตอนการแต่งอย่างละเอียด 
กดรับชมแบบวีดีโอ 
เป็นไงกันบ้างคะ? แหะๆ ลินเองก็ขอเลือกพ้อยท์เมคอัพของคุณแพรมาครีเอทลุคนี้ให้สาวๆจีบันชมกันนะคะ ผิดถูกยังไงต้องขออภัยไว้ด้วยนะเจ้าาาา^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE