[รีวิว] แป้งผสมรองพื้นที่ใช้แล้วชอบ!! ปกปิดดีคุมมัน มีทั้งถูกและแพงเลยเด้ออ

18 2
สวัสดีค่าาา วันนี้กลับมากับการรีวิวแป้งผสมรองพื้น  ได้ลองมาหลายแบรนด์ทั้งถูกและแพง  เนื่องจากว่าเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณแบบฝุ่นมากกว่า  เลยลองแป้งผสมรองพื้นมาเยอะมากๆ มาดูกันเลยค่าา ว่าจะมีตัวไหนมั่ง
เริ่มกันที่ PUPA extreme matte powder foundation
ตัวนี้ได้มาตอนไปอิตาลีค่ะ เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี คนไทยอาจจะยังไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ ซื้อมาด้วยความที่ตอนนั้นลืมเอาแป้งไป เลยให้ญาติพาไปร้านเคร่องสำอางที่นู่น ก็เลยได้เจ้าตัวนี้มาค่ะ ซึ่งหลังจากลองใช้บอกได้เลยว่าแมตสมชื่อ คุมมันดีมากๆ ที่สำคัญได้สีที่ค่อนข้างพอดีกับผิว ปกปิดก็ดีเยี่ยมค่ะ ระหว่างวันก็ไม่ดรอป ดีงามมาก ใช้จนจะหมดแล้วค่ะตอนนี้
ปกปิด 4/5  
คุมมัน 4.5/5
โดยรวม 8.5/10   
หักที่แพคเกจจิ้งแอบเลอะง่ายไปหน่อยค่ะ
Pony Effect cover fit powder foundation
มาต่อกันที่สายเกาหลี อันนี้ซื้อมาเพราะชอบเจ้าของแบรนด์ล้วนๆ หน้าตาแพคเกจจิ้งสวยงาม หรูหรา มากค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกว่านางไม่ค่อยคุมมันขนาดนั้น แต่ว่าก็ไม่ได้เยิ้มเกินค่ะ ตัวแป้งมีความละเอียดมากๆ ปกปิดดีในระดับนึง แล้วก็แอบมีกลิตเตอร์นิดนึงด้วยค่ะ กลิตเตอร์เค้าก็ละเอียดอย่นะ โดยรวมก็ชอบค่ะ ช่วงนี้ก็จะใช้ทุกวันหน่อยๆ
ปกปิด 4.5/5
คุมมัน 3/5
โดยรวม 7.5/10
Cathy Doll CC Powder Pact SPF40 PA+++ Speed White
อันนี้คือใช้จนชื่อหายไปหมดแล้ว  ไม่อยากจะเปิดตลับข้างในให้ดูว่ามันเกลี้ยงขนาดไหน อันนี้ได้แบบงงๆค่ะ ไปเดินซื้อของ  อ่านแล้วน่าใช้ราคาก็ดี เลยซื้อมาแบบงงๆ พอลองนี่แบบโอ้โหหหหหหหห ขุ่นพระะ คุณภาพเกินราคามาก ปกปิดดีมากกกกก  คุมมันก็ดีมากในระดับนึง ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆ ชอบบบมากค่ะ  แต่แพคเกจจิ้งแอบเลอะง่ายอีกแล้วเสียใจ
ปกปิด 5/5
คุมมัน 4/5
โดยรวม 9/10 หักที่แพคเกจจิ้งเลอะง่ายอีกแล้วค่ะ55555 
17 powder foundation
อันนี้คือนั่งคิดว่าจะเอามารีวิวดีมั้ย เพราะเก่ามาก ซื้อมานานมาก ชื่อหายไปแล้ว แต่ว่านางดีมากจิงๆ คือซื้อมาจากบูีทส์ นางปกปิดและคุมมันดีมากกกกกกก  ใช้แล้วหน้าเนียน คือแต่งไปงานสำคัญนี่เนียนนัวมากเว่อร์ค่ะ
ปกปิด 5/5
คุมมัน 5/5
โดยรวม 10/10 เอาไป10เต็มค่ะ ชอบมากๆ

CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE Compact Foundation SPF 15

มาต่อกันที่ลูกรักอีกตัวค่ะ ชาแนลลที่เป็นที่ใฝ่ฝันของหลายๆคน  แต่บางคนก็ใช้แล้วแพ้  บางคนไม่ชอบ  แต่นี่ชอบนะคะ รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าสวยมากๆ 5555 พวกรอยสิวคือปิดกริบเลย  คุมมันก็ดีในระดับนึงเลยค่ะ แต่ตอนนี้สีมันเข้มกว่าหน้าไปแล้ว  เพราะขาวขึ้นมากๆ เลยไม่ค่อยได้ใช้ แต่ชอบมากถึงมากที่สุดค่ะ
ปกปิด 4.5/5
คุมมัน 4.5/5
โดยรวม 9/10 


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE