เผยเคล็ดลับผิวใสแบบสาวญี่ปุ่นด้วย gluta C

12 2

สวัสดีค่ะ สาวๆJeban ทุกคน สมัยนี้ใครๆก็อยากมีผิวขาวใส กันทั้งนั้นใช่ไหมค่ะ ?? หลายๆคนก็อาจจะไปฉีดผิว เพื่อนๆรู้ไหมค่ะว่าการฉีดผิว มีทั้งสารเคมีสารอันตรายหลายๆอย่างแถมยังเจ็บตัว เสียตังค์ไปฟรีๆอีกด้วยเพราะไม่เห็นผลเลยยย วันนี้โบว์จึงอยากจะมาขอแนะนำสำหรับใครที่งบน้อยแต่อยากขาวแบบปลอดภัย เห็นผลเร็ว มาทางนี้เลยค่าโบว์มีตัวช่วย

และนี่ก็คือออ!!!กลูต้าซีหรือชื่อเต็มๆของนางก็คือ Colly Gluta C นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซองสีชมพูฟรุ้งฟริ้งแบบนี้นะคะ 1 กล่องจะมี 4 ซอง 

(1ซองจะมี7เม็ด) ทานได้ 7 วันค่ะ เลขที่รับแจ้ง 13-1-12456-5-0001

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงผิวและช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น คือตัวนี้ต่างจากตัวอื่นยังไง ?? ตัวนี้ดียังไง ?? คือมันปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง100%ค่ะ มีวิตามิน B ,วิตามินC ,และวิตามิน E แต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุง ดูแลผิวของเรา   ตัวนี้มีกลูต้าไธโอน & ซิสเทอีนสูงถึง 350 มก.ซึ่งเป็นปริมาณที่อย. กำหนดให้นะคะ 

สีของเม็ดกลูต้าซี จะเป็นแบบนี้นะคะ สีชมพูสีสันน่ารับประทานมากก กลิ่นก็เหมือนกลิ่นยาปกติทั่วไปค่ะ กินง่าย กลืนง่าย ไม่ฝืดคอ โบว์ชอบกินควบคู่กับวิตซีขวดสีส้มๆ เพราะรู้สึกว่าทำให้เห็นผลได้ชัดเจนเร็วยิ่งขึ้น ต้องลองค่ะ เพื่อนๆ


ส่วนประกอบสำคัญใน COLLY GLUTA C คือมีเยอะมากแต่ละตัวจะเป็นตัวช่วยบำรุงผิวทั้งนั้นเลยนะคะ อย่างเช่นมี  Grape Seed สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง คืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวพรรณ 

ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม อีกด้วยนะคะ

หลังจากที่โบว์ได้ทานไปแล้ว 1 กล่องนะคะ รู้สึกผิวลื่นขึ้น ใส

ขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามันค่อยๆใสขึ้นไม่ ได้ขาวเว่อร์วัง ซึ่งกลูต้าซีตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้ขาวใส เนียนนุ่มขึ้นจิง1ระดับภายใน1ซองเลยนะค่ะเพื่อนๆ โบว์เลยอยากจะมาแนะสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวอยู่หรืออยากขาวแบบเร่งด่วน!!!! ก็อยากให้ไปลองกันนะคะราคาไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายมากเลย แถมยังสวยแบบปลอดภัยอีกด้วยยยย


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE