Ploy Thatsani | Review ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย Very Gentle Restoring Oil & Very Gentle Moisturising Cream จาก Trilogy

13 1

ใครที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ หรือ พบเจอมลภาวะต่างๆที่ทำให้เกิดปัญหาผิวบอบบาง ต้นเหตุที่ทำให้สิวเกิดขึ้นง่าย รวมถึงผดผื่น ภูมิแพ้ต่างๆ มาอ่านรีวิวนี้กันค่ะ เพราะพลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอ่อนแอ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง จากแบรนด์ Trilogy ให้รู้จักกันค่ะ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Trilogy ที่พลอยจะแนะนำก็คือ Very Gentle Restoring Oil เป็นออยล์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนที่สุดเหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,280 บาท แถมฟรี Very Gentle Moisturising Cream ด้วยนะคะ 

Very Gentle Restoring Oil เป็นออยล์ที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ มีความเป็นออร์แกนิค และมีส่วนผสมของน้ำมันที่มาจากพืชผลไม้ธรรมชาติ ซึ่งปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบทางด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองเพิ่มค่ะ

นอกจากนี้การทดลองด้านผลิตภัณฑ์ก็ไม่นำสัตว์มาใช้ในการทดลองนะคะ ด้านส่วนประกอบที่นำมาใช้เองก็ไม่มีการดัดแปลงทางพันธุกรรมใดๆทั้งสิ้นค่ะ ที่สำคัญ packaging ของแบรนด์ยังสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ด้วยค่ะ เป็นมิตรต่อผู้บริโภค สัตว์ และสิ่งแวดล้อมโดยรวมจริงๆค่ะ

มาดูข้อมูลของ Very Gentle Restoring Oil  กันค่ะ สำหรับออยล์บำรุงผิวตัวนี้เป็นนวัตกรรมล่าสุดของ Trilogy ค่ะ สรรพคุณที่เด่นชัดเลยก็คือเรื่องของการฟื้นฟู ดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเป็นหลัก อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนไร้ริ้วรอยก่อนวัย และช่วยทำให้ผิวของเรานั้นกลับมาแข็งแรงนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบหลักๆ จะมี 4 ส่วนประกอบด้วยกันค่ะ

1.Prunus armeniaca (apricot) kernel oilหรือ น้ำมันแอพพริคอทเป็นน้ำมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มีส่วนช่วยในการลดการระคายเคืองของผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้น และยืดหยุ่น

2.Prunus amygdalus dulcis (sweet almond) oilหรือ น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ซึ่งเป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินที่เป็นประโยชน์ และมีกรดไขมันจำเป็นต่างๆ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม้แห้งกร้าน สามารถลดการระคายเคืองของผิวที่มีการอักเสบได้ดี อีกทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวมีความกระชับ เรียบเนียน

3.Aristotelia chilensis (maqui berry) seed oilหรือ น้ำมันเมล็ดมากี้เบอร์รี่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมาก มีหน้าที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4.Hippophae rhamnoides (sea buckthorn) oilหรือ น้ำมันซีบัคทอร์นมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระจากรังสีUVมลภาวะและสภาพแวดล้อมต่างๆที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง

วิธีใช้ เพียงแค่บีบลงบนฝ่ามือ 2-3 หยดเท่านั้นค่ะ วอร์มออยบนฝ่ามือ แล้วค่อยลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอของเราค่ะ ขวดนึงปริมาณสุทธิ 30 ml.แต่สามารถใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลยนะคะ เพราะใช้ปริมาณที่น้อยมากๆค่ะ

เนื้อออยล์เข้มข้น มีสีเหลืองใส มีความเป็นน้ำมันแต่กลับไม่มันเยิ้มเมื่อทาลงบนผิวนะคะ มีกลิ่นหอมตามธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ทดลองทาบนหลังฝ่ามือให้ดูกันค่ะ เพียงหยดออยล์ลงไปบนผิว แล้วลูบไล้เบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวทันที ผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นหลังทาค่ะ

ลองทาลงบนผิวหน้าให้ดูค่ะ เพียงหยดออย 2-3 หยดลงไปที่ฝ่ามือ จากนั้นทำการวอร์มออยล์ก่อนทาลงบนผิวหน้านะคะ


จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ ซึ่งควรใช้เป็นลำดับแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆนะคะ และควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น เพื่อให้ผิวที่อ่อนแอของเรากลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็วนะคะ สำหรับใครที่กังวลว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย หรือ หน้ามันง่าย จะผิวมันเพิ่มไหม? หรือเกิดการอุดตันเพิ่มหรือไม่? ขอบอกเลยค่ะว่า Very Gentle Restoring Oil  นั้นไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ ซึ่งขนาดผิวพลอยเป็นผิวแบบผสม มันง่ายช่วงทีโซนอย่างจมูกและหน้าผากยังใช้ได้ปกติค่ะ อีกทั้งไม่มีการอุดตันของสิวเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ สบายใจกันได้เลยค่ะ

มาถึง Bonus Gift ที่แถมฟรีมาให้กันค่ะ สำหรับ Very Gentle Moisturising Cream ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเช่นกันค่ะ ขนาด 20ml.แต่ใช้ได้นานมากๆค่ะ


ส่วนประกอบหลักจะมี  Aristotelia chilensis (maqui berry) seed oil หรือ น้ำมันเมล็ดมากี้เบอร์รี่ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ, SyriCalm สารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวลและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และมีCelendula หรือ สารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากสิว ช่วยสมานแผล ลดรอยแดงจากสิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย และยังทำให้ผิวมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอค่ะ

เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว แต่บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

วิธีใช้ หลังทา Very Gentle Restoring Oil เสร็จแล้วให้ทา Very Gentle Moisturising Cream ตามเลยค่ะ ซึ่งซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันวาวและเหนียวเหนอะแม้แต่น้อยค่ะ

หลังจากที่พลอยได้ใช้ Very Gentle Restoring Oil และ Very Gentle Moisturising Cream ได้สักระยะ รู้สึกได้ว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น พวกสิวอักเสบต่างๆก็ยุบตัวลง ไม่มีอาการแสบผิวหลังโดนแดดเหมือนที่ผ่านมา อีกทั้งผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัส มีความอิ่มน้ำ และไม่ค่อยมีอาการแพ้ง่ายแล้วค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

Ploy Thatsani


#TrilogyThailand #Natural #มหัศจรรย์พลังแห่งธรรมชาติ#ผิวสวยด้วยธรรมชาติ100%#beauty #beautyproducts #skincare #skincareroutine #skincaretips #skincareproducts #naturalproducts #ต่อต้านอนุมูลอิสระ#ผิวเรียบเนียน#ผิวแพ้ง่าย#แพ้ระคายเคืองผิว#ฟื้นฝูผิวให้แข็งแรง#ผดผื่น#ปกป้องผิว#ployreview #beautyblogger #reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE