How to กู้ผิวสวยใสกลับมา จนสามีตกใจคิดว่าได้แฟนใหม่ !!!

18 7
แชะภาพรูปรวมลูกรักตัวใหม่
มาเริ่มกันที่ลูกรักตัวแรกกันเลยนะคะ เป็นเซรั่มเข้มข้นชนิดพิเศษ ที่จะช่วยต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยที่เริ่มเข้ามายุ่งวุ่นวายกับใบหน้าของคุณแม่กันแล้วค่ะ แถมตัวนางจะช่วยลดพวกรอยย่น ช่วยปรับให้สีผิวไม่สม่ำเสมอกลับมาเป็นเหมือนเดิม ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความกระชับ และความเปล่งประกายให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เหมือนนอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงทุกคืนค่ะ เนื้อสัมผัสก็เป็นเนื้อเจล ซึมเร็ว ไม่เหนียวเนอะนะ ทาตอนเช้าก่อนออกไปทำงานก็ดี หรือจะกลับมาทาเป็น Night cream สวยๆก็ได้ ตื่นมาปุ๊บคุณสามีถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียวค่ะ ~
รอบดวงตาเป็นจุดที่เราต้องรีบดูแลกันตั้งแต่เนิ่นๆนะคะ ไม่งั้นถ้าปล่อยไปนานๆแบบคุณแม่มันจะคล้ำและรักษายากค่ะ แต่ยังโชคดีที่คุณแม่เจอกับ Herbal Recovery Signature Eye Cream ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำรอบดวงตา แถมยังเพิ่มความกระจ่างใสเสมือนนอนเต็มอิ่มเหมือนสาววัยเอ๊าะอีกด้วยค่ะ
แม่บ้าน’s TIP * ดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 2 ขวด จะยิ่งช่วยให้ผิวพรรณและใต้ตาของเราดูสุขภาพดีขึ้นนะคะ ลองมา 2แล้วเห็นผลจริงๆค่ะ จะได้สวยใสกิ๊งเหมือนวัยเอ๊าะนะคะ
Jurlique Herbal Recover Signature Eye Cream 15 มล. 1,850 บาท
ต่อไปเป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่จะช่วยเรื่องการปรับสภาพผิวให้กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิม สำหรับคุณแม่บ้านที่ผิวคล้ำเสียจากแดดและควันจากการถอดไข่เจียวให้คุณสามีตอนดึกๆนะคะ โดยนางจะมาเป็นเนื้อโลชั่น ซึมง่าย เรียกได้ว่าทาปุ๊บรอแป๊ปนึงก็ทากันแดดแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ อีกทั้งส่วนประกอบของนางพอรู้แล้วก็โอโหมากๆค่ะ เพราะขนมาทั้งฟาร์มออแกร์นิคเลย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากยาร์โรว์ , ช่อสนญี่ปุ่น และ สารสกัดจากดอกแพนซีสามสี ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิวตามธรรมชาติ ธรรมชาติขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้กันเลยทีเดียวค่ะ สาวแพ้ง่ายวางใจได้
Jurlique Herbal Recover Signature Moisturising Lotion ขนาด 50 มล. 2,400 บาท
ต่อมาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม ที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวบอบบาง พร้อมๆกับให้การบำรุงอย่างล้ำลึกและยังช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากช่อสนญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระชับ ในขณะเดียวกันก็ลดเลือนสัญญาณแห่งความอ่อนล้าของผิว และเพิ่มความเปล่งประกายอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญนะคะ นางยังทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น เมีทริคมาบอกทุกคนกันค่ะ ถ้าเอานางไปแช่เย็นและทาก่อนนอนนะคะ เรียกได้ว่าทำงานบ้านมาเหนื่อยๆพอทานางปุ๊บ กลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นหลับสบายเลยค่ะ
ตัวสุดท้ายนะคะเป็นมิสต์ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเป็นสุดยอดมิสต์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะคะ แต่พอได้ลองแล้ว หน้าคุณแม่แห้งน้อยลงจริงๆค่ะ ปกติแล้วเวลานั่งในห้องแอร์นานๆจะชอบหน้าลอกเป็นขุยๆช่วงริมฝีปากค่ะ แต่พอได้ใช้มิสต์ตัวนี้ หน้าลอกหน่อยลงเยอะเลยค่ะ คิดว่าถ้าได้ใช้ต่อเนื่องจากจะดีขึ้นกว่านี้เยอะแน่ๆ และนอกจากนางจะช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นนะคะ นางยังช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายอีกด้วยค่ะ แหมคุณสมบัติครบขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสกินแคร์ลูกรักของคุณแม่ที่กำลังเห่อได้ที่อยู่เลยในช่วงนี้ แหม ก็ของเค้าดี แถมยังผลิตจากส่วนผสมที่อิมพอร์ตจากฟาร์มออแกร์นิคขนาดนี้ ถูกใจสาวผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ แถมใช้แล้วหน้ายังนุ่มฟู จนคุณสามีนี่หอมเช้าหอมเย็นเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถลองไปเทสสกินแคร์กับทางร้าน Jurlique ได้ทุกสาขาเลยนะคะ ถ้าใครได้ลองแล้วอย่าลืมมาแชร์เคล็ดลับความสวยของตนเองกันบ้างนะคะ


kkkanik

kkkanik

FULL PROFILE