มาดีท็อกหน้าสไตล์โคลนๆกันเถอะ

13 1
สวีดัด สวัสดีจ้าา มาพบกับน้ำค้าง (แฮ่ร์!!) น้ำฝน....แฮ่ร์!! (ถูกแล้ว!!) เอาล่ะค่ะเริ่มเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ วันนี้ฝนได้ไป 7-11 เพื่อที่จะไปหาซื้อขนมมากินค่ะ แต่!! ก็ต้องหยุดเดินหรือหยุดชะงัก เพราะเราไปเจอตัวนี้มาจ้าา มันคือตัวอะไร ไปชมพร้อมกันค่ะ 030!!!
เจ้านี่แหล่ะค่ะ คือแบบ...ฮัลโหลยูววว~ มันเป็นมาร์คโคลนเว้ยแกรร จากลอรีอัล ที่สำคัญถูกมา แค่ 35฿ เองง ซึ่งถามว่าทำไมเราต้องซื้อเนื่องจากช่วงนี้เราไม่ได้ค่อยพักหน้าเลยค่ะ แต่งหน้าตลอดดด เราก็เลยกะว่าจะหาซื้ออะไรสักอย่างนี้แหล่ะที่จะบำรุงผิวหน้าของเราให้มันแข็งแกร่งขึ้นค่าา ซึ่งพอเจอตัวนี้...รออะไรล่ะ ซื้อเลยสิจ๊ะ ?
ทุกคนคงรู้คุณสมบัติของมาร์คโคลนกันนะคะว่ามันมีอันเรื่องลือชื่อเสียงเรียงนามบานตะไทแค่ไหน อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า มาร์คโคลนคือมาร์คดีท็อก ใครที่มันปัญหาเรื่องสิงผิวแพ้ง่าย ผิวมัน อะไรก็แล้วแต่ มันดีมากจริงๆค่ะทุกคน อันนี้คอนเฟิร์ม
อันนี้เราเองอย่าพึ่งกลัวกันนะคะ????คืออยากจะบอกว่ามาร์คโคลนใครที่ผิวหน้าแห้งไม่แนะนำค่ะ แต่เราเป็นคนผิวหน้ามัน+ผิวแพ้ง่าย เลยคิดว่าน่าจะใช้ได้ ถามว่าทำไมไม่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง คือหลังจากที่เรามาร์คตัวนี้ยังไม่ล้างน้ำออกนะคะ คือขณะที่เรากำลังมาร์คยังไม่ถึง 10 นาที มันแห้งเร็วมากทุกคน แค่เราพยายามจะที่ยิ้มยังไม่ได้เลย มันแห้งเร็วมากจริงๆ เพราะฉะนั้นเราเลยคิดว่าสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ไม่น่าจะเหมาะค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่น มันออกไปทางกลิ่นโคลนๆกำมะถันนิดนึงค่ะ  เราทาทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออกค่ะ  ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 แบบซองนะคะ ถ้าแบบกระปุก เคาว์เตอร์ แบรนด์ หรือ watson , eveandboy น่าจะมีค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าา??


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE