รีวิว ไพเมอร์ wet n wild

14 3

สวัสดีค่าาหลังจากที่ห่างหายกันไปนานวันนี้ขอหยิบไพเมอร์ขึ้นมารีวิวกันสักหน่อย ถึงแม้จะไม่ได้ดังมากอย่างแบรน์ด benefit แต่ส่วนตัวคือทดแทนกันได้นะไพเมอร์ที่พูดถึง คือ wet n waild ไม่ใช่ของใหม่อะไรแต่แค่อยากมาบอกต่อทุกๆคน บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนรูขุมขนกว้างหน้ามันแต่ลองใช้แล้วคือโอเคมากจริงๆนี่เป็นหลอดที่ 3 แล้ววันไหนไม่ใช้รู้สึกหน้าไม่เรียบเนียนเหมือนทุกๆวัน(อันนี้ไม่ได้อวยแต่พูดตามความเป็นจริง) เราลองมาหลายยี่ห้อมาก(ขอไม่อ้างถึง)

ส่วนตัวคิดว่าเข้ากับผิวหน้าเราได้ดีช่วยเบลอรูขุมขนและคุมความมันได้พอสมควรเหมาะสมกับราคาที่สำคัญใช้ได้นานพอสมควร ส่วนเรื่องราคาอยู่ที่ 350 บาท หาซื้อได้ตาม eveandboy , watson , ร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไป 

ปล.ขออภัยด้วยจ้าที่ไม่มีรูปเปรียบเทียบเราไม่ได้ถ่ายไว้แต่อยากให้ซื้อมาลองกันเพราะราคานักเรียน นักศึกษาเอื้อมถึงอยู่แล้ว และเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีติดบ้านกันบ้างแล้ววันนี้ขอขับรถกลับบ้านก่อนนะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านคะ??


Chomb3ll

Chomb3ll

?สวัสดีทุกคนที่เข้ามา เราชื่อ เบลล์ เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบซื้อและรักในการช้อปปิ้งเครื่องสำอางค์มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหากเราเอามาแบ่งปันให้คนอื่นได้ชม

FULL PROFILE