รีวิวบลัชออนใช้ดีย์ สีสวย ราคาน่าคบ ใช้แทนแบรนด์ Hi-end ได้เลยจย้าาา!

26 2

สวัสดีจร้าาา กลับมาพบกันในวันดีๆ อีกแล้วว วันนี้เราจะมารีวิวบลัชออนราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพเลิศเวอร์ค่าา ก็ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีไง จะให้ซื้อแต่แบรนด์ Hi-end แล้วกินแกลบนี่มันก็กระไรอยู่ ซื้อของดีย์ แต่ราคาน่ารักดีกว่า อิอิ มีบลัชออนของอะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

1. DAISO Cheek & Eye Pearly Blush

บลัชออนที่เป็นที่สุดแห่งความคุ้ม นาทีนี้ต้องนี่เลยจร้าา  DAISO Cheek & Eye Pearly Blush เจ้านี่มันเป็นทั้งบลัชออนและอายแชโดว์ในตลับคร๊าาคุณผู้ชม แพ็กเกจจิ้งดีไซน์ก็โอเคนะ เรียบๆ ดี หรูอยู่ แต่เนื้อบลัชออนหยาบไปหน่อยอ่ะ ใช้แปรงปัดนี่ ชิมเมอร์ร่วงกราวเลยจย้าา ร้องไห้แพรบ TT  มี 5 สีให้เลือก สวยปังทั้งนั้นเลยนะจะบอกให้ แต่จากการวิเคราะห์ของอิชั้นแล้ว เบอร์ 4 สี Rose Quartz น่าจะเหมาะกับอิชั้นที่สุดข่ะ

2. IN2IT Waterproof Single Blush

ถ้าพูดถึงบลัชออนปังในปัง จะไม่พูดถึง IN2IT Waterproof Single Blush ได้ยังไงล่ะ ก็บลัชของเขาหน่ะ เนื้อนุ่มมว๊ากกก ละเอียดยิบ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ผสมน้ำหอม แถมมีวิตามินอี และ honey extract ช่วยมอบความนุ่มชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยนะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลย ตลับนี้เราใช้แทบทุกวันเลย อิอิ แต่สิ่งที่ติดคือเรื่อง แพ็กเก็จจิ้งนี่แหละ  มันเบย์ไปหน่อยอ่ะ น่าจะเล่นใหญ่กว่านี้นะ

3. 4U2 LOVE ME MORE

เป็นบลัชออนที่สาวๆ กรี๊ดหนักมว๊ากกก เพราะทั้งงานดี ทั้งน่ารัก แถมราคาก็น่าคบหา สำหรับ  4U2 LOVE ME MORE  เป็นบลัชออนที่ใช้แล้วแบบ...รู้สึกเหมือนอินเลิฟ 55555555 ก็ดูแพ็กเก็จจิ้งเขาสิ คิวท์สุดไรสุด สีก็แน่นปังง แถมมีสีให้เลือกเยอะมว๊ากกก ทั้งแบบมีชิมเมอร์ ไม่มีชิมเมอร์ เราซื้อแบบแมทท์มา อันนี้เบอร์ M8 I DREAM ALL ABOUT YOU อู๊วววว หูววว ฉันฝันถึงแต่เธอออ ชื่อเก๋ข่ะ

4. Crayon Duo Blusher

สอยมาเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เห็นว่ามันคุ้มดีย์ 555555555 ดูจากชื่อ Crayon Duo Blusher เราก็รู้แล้วแหละโน๊ะ แหม่...ก็ตลับนึงมีตั้ง 2 สีแหน่ะ ในราคา 89 บาทเองแกรรร คุมไรขนาดนี้ แถมเนื้อก็ละเอียดด้วย เฮ้ย! อันนี้เซอร์ไพรส์จริง! พอลองแล้วแบบ เนื้อละเอียดพอๆ กับ IN2IT Waterproof Single Blush เลย แถมสีสดด้วยนะ ใช้แปรงปัดแล้วไม่ร่วงกราว คอนเฟิร์ม 55555555555555555

5. Malibu Glitz Rose

เพื่อนเราหลายคนเห็น Malibu Glitz Rose ตลับนี้แล้วถามว่า มันปัดได้เหรอ 5555555555 เพราะสีเข้มอย่างกับบรอนเซอร์ 55555555 เราใช้ปัดเวลาไปตี้ไรงี้ เข้มๆ พรึงๆ หน้าแน่นๆ แบรนด์ Malibu Glitz คนไทยอาจจะไม่คุ้นหู แต่ในสาย ฝ. เขาดังมากนะ ไม่เชื่อไปดูรีวิวดิ มากมายก่ายกอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบลัชออนปังๆ แต่ราคาน่ารักๆ ก็ต้องพวกนี้แหละจร้า ใช้แทนแบรนด์ Hi-end ได้เลย เรารับรอง 555555555 แถมหาซื้อง่ายด้วยนะ ของเราก็หมดเพียงเท่านี้แหละจย้า ของเพื่อนๆ ล่ะใช้อะไรกันบ้าง มีอะไรดีย์ๆ ก็มาแนะนำกันได้นะ เผื่อจะได้ไปซื้อตาม อิอิ วันนี้ไปละ วันหลังมีอะไรดีย์จะมารีวิวใหม่ บัยยยยยยยย


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE