Not a morning person but ‘ต้องทำงานเลี้ยงกบจ๋า’

21 3

ฮ๊าววววววว ! **sigh** เช้าแล้วหรือนี่ .. คร้านที่จะลุกลงจากเตียงไปทำอะไรต่อมิอะไรเหลือเกิน แต่ มีบุคคลในปกครองต้องดูแลปากท้อง .. .

กบ .. กบจ๋า ตื่นหรือยังจ้ะ ถ้ายังไม่ตื่นก็นอนไปก่อนนะ เดี๋ยวหลาจะออกไปทำงานเพื่อกบจ๋าเอง จะได้ไม่ต้องขับรถให้คุณแพรอีกแล้ว เห็นว่าเมื่อคืนคุณแพรใช้เสียดึก กลับมาก็ล้าเสียแล้ว อดทำอะไรต่อมิอะไร ไม่ได้การแล้ว .. หลาจะปลดหนี้ให้กบจ๋าเอง !

ฮัลลลโหลลล สวัสดีค่ะ ชาวไฟท์เตอร์มนุษย์หาเงินทั้งหลาย โลกนี้มันช่างโหดร้าย เงินก็ต้องมี สามีก็ต้องดูแล งานการก็ต้องออกไปทำ โอโห เหนื่อยเสียนี่กระไร แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพื่อปากท้องของกบจ๋า หลาจะสู้ แต่ก่อนหลาจะออกไปทำงาน หลาก็ต้องสวย ต้องเมคอัพก่อนนะคะ เพราะ เฟิร์ส อิมเพรสชั่นคือสิ่งสำคัญ เดี๋ยวจะเสียลูกค้าเอาได้นะ! 

ก่อนอื่นใดในโลกหล้า ถ้าอยู่ในประเทศไทย ใจกลางเส้นศูนย์สูตร ก็ต้องกระหน่ำทากันแดดนะคะ จะแบรนด์อะไรก็ตามแต่ หลาลืมถ่ายมา หลาใช้ Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum ที่มีค่า SPF 50+ PA+++ เพราะนอกจากชีจะกันแดดได้เริ่ดแล้ว ยังสามารถคุมความมันได้ดีอีกด้วย 

ขั้นต่อมา เพื่อความคงทนของใบหน้าระหว่างทำงานง่กๆ จะปล่อยให้รองพื้นไหล หรือหน้าดำเพราะรองพื้นออกซิไดร์ไม่ได้เด็ดขาด! Inisfree No Sebum Primer ช่วยคุณได้

เพื่อความ Flawless ไร้ที่ติ เป็นที่ต้องตาต้องใจหมายปองของหนุ่มๆทั่วโลก หลาเลือกใช้ Lancome Teint Idole ค่ะ แม่นางมอบผิวสัมผัสเนียนนุ่มไม่หนาหนักเป็นขอบพิซซ่า ฟินสุดๆจนกบจ๋าไม่อาจเก็บรักที่แอบมีให้เราได้อีกต่อไป ... 

ขอข้ามการเขียนคิ้วนะคะ เพราะ ทรงใครทรงมันค่ะ รูปหน้าแต่ละคนรับคิ้วได้ไม่เหมือนกัน เหมือนที่เราจะมีสามีร่วมกันไม่ได้ค่ะ .. ในลุควันนี้ หลาขอพบเจอผู้คนด้วยใบหน้าแดงก่ำ จาก Sleek Blush by 3 #Pink Lemonade เขินจากรักที่กบจ๋ามีให้ค่ะ มากมายเหลือเกิน .. Do you need an occasion to have rosy cheeks? I don’t think so .. (ปัดรัวๆ)

ตาจะโล้นโพลนไม่ได้นะคะ ขอสร้างไดเมนชั่นมิติพิศวงขึ้นมานิดเดียวค่ะ ด้วย Etude Play 101 Blending Pencil #12 นางจะมาในโทนน้ำตาลมีประกายกลิตเตอร์เบาเบา แต่สปาร์คผู้ได้ค่ะ เพราะใช้แล้ว เครื่องฟิต ผู้ติดง่าย ... แต่นางสีสวยจริงๆค่ะ ดิชั้นชอบ ปาดโง่ๆแล้วนิ้วถู ก็สวยเฉย งง

มาในขั้นตอนเกือบสุดท้ายแล้วค่ะ สาวๆหลายคนชอบข้ามขั้นตอนนี้นะคะ ทั้งๆที่จริงๆแล้วนางเป็นตัวคอมพลีทลุคได้ดีเลยทีเดียว คือการดัดขนตาให้เด้งงอนกรุบนี และปัดขนตาค่ะ เพราะเกิดเป็นเหยี่ยว ดวงตาต้องคอยสาดส่องผู้ และต้องไว ดั่ง The Eye of Mordor จาก The Lord of The Ring 555555555555555 แต่ไม่นอกใจกบจ๋าหรอกนะ ! 

จะปล่อยให้ปากซีดเซียวไม่ได้เด็ดขาด ผู้เดี๋ยวนี้ปากคอเราะร้าย จะหาว่าเราป่วยเสียได้ เติมปากด้วยลิปแมทแต่ทาแบบออมเบรไม่เต็มปาก ด้วย Crayon Creamy Matte Lip #5 นางจะเป็นสีที่ออกแดงกุหลาบ สวยกำลังดี กบจ๋าหลงใหลเชียวนักแล แถมไม่มีความแห้งแตกเกิดขึ้นให้ผู้สังเกตเห็นได้อย่างแน่นอน ปากจริงค่ะ ใครทาปากหรอ? 

และนี่ก็คือหลา ในวันทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีพตนเองและกบจ๋า อาจจะดูเบา แต่ก็สวยอยู่เชียวนะคะ 55555555   ... เพราะความสวย ทรงเสน่ห์ในวันนั้น ทำให้กบจ๋าอยู่กับเราในวันนี้ But honestly, I don’t know how to keep กบจ๋า  .. I only hope that If I’m no longer  young and beautiful .. กบจ๋า จะยังรักกันอยู่มั้ย?
 
 

เอาล่ะค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สามารถอ่านความไร้สาระของเรามาได้จนจบนะคะ แท้จริงแล้วไม่มีอะไรเลย แค่อยากจะแชร์เครื่องสำอางที่เราใช้ในชีวิตประจำวันเวลาไปทำงานและแบ่งปันรอยยิ้มผ่านความป่วงของเรา 5555555555555 .. ไปดีกว่าค่ะ แล้วพบกันใหม่กับความเละเทะในครั้งหน้า  


To Be Continue .. . (If)


zenixavier's

zenixavier's

FULL PROFILE