EAST MEETS WEST รวมแบรนด์ปังจาก 2 ทวีป

15 2
ก็มาลงตัวที่แบรนด์ Glossier ภายใต้คอนเซปของชีคือ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ สวนกระแสแบรนด์สายฝ.อย่างเห็นได้ชัด เพราะแบรนด์อื่นๆฝั่งตะวันตกก็จะเน้นสีตา สีแก้ม สีปาก คอนทัวร์แน่นๆ ชัดๆกันไปเลย แต่งงมากที่ Glossier ปังมากจริงๆ Minimal บางๆเบาๆ ให้ลุคที่ออกมาเหมือนไม่ตั้งใจ สามารถใช้ได้กับสาวๆทุกสภาพผิว Beauty is for Everyone ทุกคนก็สวยๆได้ แล้วยิ่งสาวผิวสีนะ โอ้โหรับรองถูกใจแบรนด์นี้ชัวร์
ทางเราขอเร่ิมที่ไลน์สกินแคร์ของ Glossier กันก่อนเลยค่ะ ตัวที่ต้องมีแน่ๆเลยคือ Glossier - Milky Jelly Cleanser 177 ml. ชีเป็นตัวขายดีตลอดกาลอยู่แล้ว ด้วยความที่บล็อกเอกร์ต่างประเทศการันตีว่าชีดีเหลือเกินนู้นนี่ ไม่รอช้าจ้า ขอ 1 แมทซ์ เนื้อเจลของนางเป็นอะไรที่ดูละมุนอ่อนโยนต่าผิวมาก ยิ่งกลิ่นนะหอมอ่อนๆแบบสะอาดลูกคุณหนูสุดๆ โอ๊ยยยยยยยยทำไมไม่เหมามาน้ออออ
อีกตัวที่ไม่พูดไม่ได้เลยค่ะคุณ Glossier - Priming Moisturizer 50ml. ด้วย packaging ก็คือสะดุดตาแล้ว ชีอ่อนโยนชีละมุนแต่แฝงไว้ด้วยความเรียบโก้ตามคอนเซปของแบรนด์ เอาเป็นว่าพอได้มาปุ๊บคือใช้ทุกเช้า บีบออกมาแค่นิดเดียวก็ใช้ทั่วหน้าได้แล้ว อีกอย่างด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อนก็อยากจะลองดูสิว่าระหว่างวันจะละลายมั้ย ปรากฎว่าทาปุ๊บซึมเข้าสู่ผิวได้เลย ไม่หนักหน้า พอชุ่มชื้นพอประมาณนะ เหมาะสำหรับใช้ก่อนแต่งหน้าในทุกๆวัน

มากันที่ Hilight ของแบรนด์เลย ต้องตัวนี้จริงๆ GLOSSIER CLOUD PAINT

เอาเป็นว่าไม่ขอพูดอะไรมากนะจ๊ะ ลองเข้าไปดูใน Instagram เปรียบเทียบสีกันได้เลย มีให้ดูว่าสาวๆคนไหน สีผิวอย่างไร เหมาะกับสีไหน ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแทนก็อยากจะผิวสุขภาพดีแบบนางแบบในไอจี ก็เลยต้องถอยมาหน่อยจ้า นางมีถึง 6 เฉดสีด้วยกัน DUSK, BEAM, PUFF, HAZE, DAWN และ STORM  ออกมาใหม่ล่าสุด ครั้งแรกที่ได้ใช้ชีคือหลงรักเลยจ้า ด้วยเนื้อเจลเหลวๆ เกลี่ยง่ายมาก สามารถใช้ทาปาก ทาแก้ม หรืออายแชโดว์หลอดเดียวจบแบบสาวสุขภาพดีกันไปเลย อยากให้ลองจริงๆค่ะสาวๆ รับรองจะต้องหลงรักจริงๆ ไม่ผิดหวังชัวร์
มาต่อกันที่แบรนด์จากฝั่งเอเชียกันบ้างกับแบรนด์ Village 11 Factory แบรนด์ที่กำลังมาแรงมากจากเกาหลีใต้ บ้านเราเองแหละ ห้าๆๆๆ ดูจากหลอดก็คงรู้แล้วนะว่าใช้จริงไรจริง ปกติแล้วทางเราจะติดครีมกันแดดมาก เพราะบางวันต้องออกกองถ่ายด้วย ทั้ง Indoor, outdoor คือต้องเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ดิชั้นก็ขอเลือก Hydra Sun Fluid SPF50+ PA++++ 50 ml. เพื่อตอบโจทย์ในวันที่ต้องพร้อมตลอดเวลา

เพราะชีไม่ใช่แค่ครีมกันแดดทั่วไปนะจ๊ะ ตัวนี้คือเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวเรา ให้ความรู้สึกที่บางเบามากๆ ที่สำคัญเรา Concern เกี่ยวกับเรื่องสิวอุดตันมาก แต่พอใช้ตัวนี้ชีไม่เหมือนครีมกันแดดตัวที่เคยใช้มาเลย และราคาก็จับต้องได้มากๆ 590 บาทเอง ถือว่าคุ้มนะ ไปตำรัวๆกันได้ที่ช้อปในพารากอนใกล้ๆกับ H&M
พอเครื่องหน้าครบหมดแล้ว ก็มาต่อกันที่สาย Body Skincare กันบ้างน้อกับ Relex-day Body Oil Lotion 200 ml. เห็นแบรนด์นี้ที่เกาหลีตอนนั้น บอกเลยว่าลองครบทุกตัวในร้านเลยจ้า แต่ที่ต้องสอยแบบด่วนๆก็ตัวนี้เลย เพราะความที่ไปตอนนั้นคือหน้าหนาวผิวแห้งมากกกกกกกกกก ดิชั้นไม่โอเคค่ะ ก็เลยถามพนักงานที่ร้านว่า ตัวไหนที่จะช่วยชีวิตดิชั้นได้บ้าง ก็มาจบที่ตัวนี้ 

เนื้อเจลเข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่งมารู้ทีหลังว่านางมีส่วนผสมของอโลบัตเตอร์และดรสบัตเตอร์ ที่ทำให้ผิวเราของชุ่มชื่นตลอดทั้งวันแม้จะหนาวแค่ไหนดิชั้นก็ไม่กลัว  ราคาที่ไทย 590 บาท ถ้าที่เกาหลีก็บวกลบนิดหน่อยลองไปที่ช้อปดู อยู่กาโรโซกิล ร้านใหญ่มากกกกกก มีคาเฟ่ให้นั่งชิวๆด้วยจ้า 

ปล. สรุป i <3 Glossier & Village 11 Factory อย่างหัวปักหัวปำ จบ


Porpang

Porpang

วรัญคนหัดรีวิว 'w' ฝากตัวฝากใจด้วยนะฮ้าบบ <3

FULL PROFILE