สวอซสีให้ชัด ๆ พร้อมอวดลุคที่แต่งง่ายได้ทุกวัน ด้วยลิป Limited ตัวใหม่จาก THREE

27 2
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามาพร้อมกับแบรนด์ THREE กันอีกแล้ววว จะไม่ให้พูดถึงได้ยังไง ก็ในเมื่อแบรนด์เขาตอนนี้คลอดลิป THREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N สี Limited 2 สีใหม่ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ มีแค่ขายที่ไทยและเป็นสีที่เขาคิดมาเพื่อสาวไทย กับ The Siam Jounrney ค่ะ

The Siam Jounrney สำหรับคอลนี้คอนเซปคือ ดอกไม้ประจำชาติไทยอันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เขาเปรียบความงามของหญิงสาวเหมือนกับดอกไม้ หอมหวาน สวยงาม เป็นสองสีที่มีความแข็งแกร่งแต่ซ้อนความอ่อนหวานอยู่ภายในเหมือนกับสาวไทยนั่นเองค่ะ

ไม่จบแค่นั่นสำหรับคอลนี้ เพราะตั้งแต่ 10 กันยายน - ตุลาคมนี้ สาว ๆ คนไหนที่มาซื้อลิปเครยอน 1 แท่งจากคอลนี้ รายได้ 30 บาท จากการซื้อลิป จะมอบให้โครงการ THREE GIVE & GROW นำไปช่วยสนับสนุนเด็กนักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการทำเกษตรอย่างยั่งยืนให้แก่โรงเรียนในจังหวัดสระบุรีด้วย ได้ความสวยแล้วยังได้บุญกันไปถ้วนหน้า

THREE VIBRANT Sumtuous Lip Crayon เป็นลิปที่มาในรูปแบบของดินสอ คล้าย ๆ Lipliner แต่ทาได้ทั่วปาก ให้ลุคแมตต์ก็จริงแต่เป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้งแถมให้ความชุ่มชื่น เม็ดสีชัด ไม่เลอะปาก ทาง่ายปากเพราะของลิปนุ่มไม่บาดปาก แถมมีบำรุงจากโบทานิคออยล์ 6 ชนิด ที่ช่วยริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และติดทนนานด้วย ลิปคอลนี้มีด้วยกัน 2 สี คือ

T01 Optimistic Orchid (Limited) เป็นสีชมพู Pink Being ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ป่า ดูอ่อนหวาน สำหรับสาวหวาน สีน่ารักมากค่ะ

T02 LIBERATED LOTUS (Limited) สีแดง Liberty Red เป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัว สำหรับสาวมั่น ๆ สีนี้เป็นสีที่ทาได้ทุกสีผิวจริง ๆ ชอบสีนี้มากกก

ลิปรุ่นนี้มาในรูปแบบดินสอ เพราะฉะนั้นต้องมาคู่กับกลเหลาดินสอ
THREE PENCIL SHARPENER 

ตัวนี้เป็นกบเหลาดินสอ 2 ช่อง ช่องเล็กสำหรับดินสอขนาดมาตราญานทั่วไป และอีกช่องสำหรับขนาดใหญ่ค่ะ นอกจากจะทนทานเพราะทำมาจาก “เรซิ่น” แล้วนะ เขายังมีส่วนผสม “นาโนซิลเวอร์” สำหรับฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยค่ะคุณณ เริ่ด!

สำหรับลิป THREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N ที่เราชอบอีกอย่างคือ
ลิปนี้สามารถแต่งได้ทั้งหน้า ตา แก้ม ปาก ได้ในแท่งเดียว เราเลยจะมาแต่งให้ดูกันว่า Everyday Look ของเราสนุกและสดใสมากขึ้นเพียงแค่ลิปสองแท่ง!

  1. เราใช้ลิปเครยอนสี T01 Optimistic Orchid (Limited) ทาทั่วเปลือกตา 
  2. ใช้ลิป T02 LIBERATED LOTUS (Limited) เขียนเป็น Eyeliner บริเวณหางตา
  3. ทาแก้มด้วย T01 Optimistic Orchid (Limited)
  4. สุดท้ายทาปากด้วยสี T01 Optimistic Orchid (Limited) และทาทับ T02 LIBERATED LOTUS (Limited)
ได้ลิปสวย  กลับบ้านยังไม่พอ ยังได้บุญอีกต่างหาก เรื่องดี  เราเลยรีบเอามาบอกอย่าพลาดกันนะเพื่อน ๆ ใครที่สนใจ ก็ไปลองจับ  เล่น  ที่ THREE ได้เลย แต่สุดท้ายแล้วกิเลสย่อมระงับด้วยการซื้อเท่านั้นค่ะ!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE