[Review] จบเห่ TKO กับคอนแทคเลนส์ Color Zone สีเทา by หนูคิส

20 2

ฮัลโหลซิสสสส


สารภาพตรงๆกับสาวก่อนว่า "คิสไม่เก่งเรื่องการแยกแยะความดีงามของคอนแทคเลนส์เลย" รู้แต่ว่าใส่แล้วชอบไม่ชอบ สวยไม่สวย สบายไม่สบาย แค่นี้จบจริงๆ หมดแล้วค่ะ


เพราะฉะนั้นนี่เลยเป็นรีวิวแบบถั่วงอกที่สุดเท่าที่คิสเคยทำมา ไม่มีข้อมูลอะไรเลย

สีที่คิสหยิบมาเป็นสี Zhetar Grey นะคะ

รายละเอียดค่าอมน้ำ เส้นตัดรอบวงอะไรดูตามรูปด้านบนตามลำบากเลยค่ะ

4P's


Brand: Color Zone

Type: Monthly

Made in Korea

Where: Watsons

Price: 2xx thb


ค่าสายตาและสีที่มีวางขาย แนะนำให้เซริชดูกันเลย คิสหยิบมาแบบตามมีตามเกิด เพราะไม่รู้ข้อมูลมาก แล้วกล่องก็หน้าตาเหมือนกันหมด ดูยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คิสเกลียดแพคเกจของมันมากๆค่ะ ปิดทึบ ดูอะไรไม่ได้เลย

ชอบเรื่องเดียว ขีดเส้นใต้ คือใส่มา 1 อาทิตย์ยังไม่เคืองตา เรื่องแห้งมีเป็นปรกติ เพราะคิสเป็นโรคเกี่ยวกับน้ำหล่อเลี้ยงในตามีปัญหา ตาแห้ง เพราะเคยรักษาจอกระจกตาที่ติดเชื้อมาก่อน

ก่อนหน้านี้คิสมีใส่คอนแทคเลนส์สีๆ หลังจากเลิกไป 3 ปีได้ เป็นของยี่ห้อ Lollipop มีวางขายในร้านวสันต์เหมือนกัน

ถ้าเทียบกัน แพคเกจอะไรตัวนั้นดีกว่าหมด แต่คิสใส่ได้ไม่กี่วันก็ต้องทิ้งเพราะเคืองตามากๆๆๆๆๆ อันนี้ของ color zone คิสก็ใส่ได้ 9 วัน วันนี้ก็ฤกษ์งามยามดี 9 เดือน 9 ถอดทิ้งได้ ไม่ชอบค่ะ

คิสไม่รู้ว่าระหว่าง lollipop กับ color zone มีแบบให้เลือกกี่แบบ


แต่เทียบจากที่ใช้มา lollipop ตัดขอบ ดูหลอกมาก ดูรู้ว่าใส่เลนส์ ส่วน color zone ไม่ตัดขอบ ดูเป็นธรรมชาติ แต่คิสเลือกสีผิดคิดจนตัวตาย พัง ดับสนิท


 จบเห่ TKO ค่ะ 


คุณไม่ได้ไปต่อในชีวิตคิสทั้งคู่ รวมถึงทุกยี่่ห้อบนโลกนี้ด้วย บั๊ยยยยย

คิสว่าเรื่องแบบนี้แล้วแต่คนจริงๆ คิสว่าคอนแทคเลนส์แบบธรรมดาเป็นเพื่อนแท้คิสแล้วละ ขอประกาศยกเลิกการใส่คอนแทคเลนส์พวกลายๆ สีๆ แบบเป็นการถาวร

สาวๆคนไหนชอบใส่ ใส่ได้ค่ะ แต่อย่าลืมถอดทุกวันหลังกลับบ้าน อย่าใส่นอน อย่าลืมถูทำความสะอาดเลนส์ และอย่างก คอนแทคเลนส์รายเดือนก็รายเดือน ตั้ง alarm ไว้ถ้ากลัวลืมเปลี่ยน ส่วนใครมีปัญหาเรื่องสายตาแล้วต้องใส่เลนส์จริงๆ แนะนำให้ลดเวลาอายุเลนส์ไปครึั่งนึง เช่น คอนแทคเลนส์รายเดือน คิสก็จะใช้ 2 อาทิตย์ ทิ้ง

คิสไม่รวยนะ แต่ค่ารักษาตาแพงนรกแตก และเป็นอวัยวะที่รักษาแล้วทรมานมากๆ คิสเคยหามขึ้นรถโรงพยาบาลครั้งเดียวในชีวิตก็เพราะตาติดเชื้อ เข็ดมาจนทุกวันนี้

หวังว่าสาวๆจะถูกใจรีวิวแบบงงๆของคิสในคืนนี้นะคะ


นอนหลับฝันดีนะค่า good night, sleep tight


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE