[ Re'view ] PWP HYLU COLLAGEN ทางเลือกใหม่ให้ผิวสวยใส

13 1
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์อีกครั้งนึง ช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก ตากแดดบ่อย แต่ไม่อยากหน้าพังครับ ใครเป็นเหมือนกันมั่ง วันนี้ผมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า นั่นก็คือ PWP Hylu collagen เป็นเซรั่มเมโสสารสกัดจากใยไหม ให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  
PWP Hylu collagen เป็นเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นผสมโปรตีนใยไหม ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า เพิ่มคอลลาเจน กระชับผิวให้เรียบตึงไม่หย่อนคล้อย ลดทั้งริ้วรอย รอยดำ และรอยแดง กระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ช่วยเพิ่มสารอาหารสำคัญและพลังงานให้ผิวหน้า ทำให้หน้าดูสดใสมีออร่า 
ส่วนผสมหลักของเซรั่มก็มีโปรตีนรังไหม ช่วยให้ผิวแข็งแรงเต่งตึง ชะลอการเสื่อมของเซลล์ สร้างและลดการสูญเสียคอลลาเจน Aesculus Hippocastanum (เกาหลัดม้า) ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Hydrolyzed Collagen ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นอุ้มน้ำ จึงดูเต่งตึงขึ้น และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการแพ้ระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้นจากภายในที่แท้จริง  
เนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นธรรมชาติของไฮยาลูรอน ลองทาบนหลังมือแล้วเซรั่มก็ซึมเข้าผิวได้ดี ทีนี้เรามาลองทาหน้าบ้าง วิธีการใช้ให้หยดเซรั่มเล็กน้อยบนปลายนิ้ว ทาให้ทั่วหน้าและลำคอ แล้วนวดเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว รู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้เลย แถมยังซึมเข้าผิวได้ดี และไม่มันเยิ้ม เหมาะกับทาทั้งกลางวันและกลางคืน
หลังจากใช้แล้ว เรารู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ผิวดูมีน้ำมีนวล แบบมันฉ่ำๆฟูๆ ดูมีชีวิตชีวา รอยเหี่ยวย่นก็ตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงด้วย พวกรอยดำ รอยแดงก็จางลง สิวจากการพักผ่อนน้อยเพราะเที่ยวหนักก็ลดลงบ้าง ช่วยควบคุมความมันได้ดี คืออะไรที่มันทำให้หน้าดูไม่สดใสเนี่ย ลดลงไปเลย  
เป็นอีกเซรั่มหนึ่งที่ช่วยกู้ผิวหน้า ฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงและทำกิจกรรมหนักๆได้ และยังช่วยเรื่องริ้วรอยทำให้หน้าเต่งตึง ลดรอยดำ รอยแดง ทำให้โครงสร้างเซลล์ผิวแข็งแรง หน้าเนียน ผิวเด้ง ควบคุมมันระหว่างวันได้ด้วย ถ้าทากลางวันก็ช่วยทั้งบำรุงผิวหน้าและควบคุมความมัน หน้าฉ่ำเหมือนทำเมโสเกาหลีเลยแหละ พร้อมออกเที่ยวอีกรอบ


bowkey69

bowkey69

ชื่อ PEACH นะครับเป็น ผู้ชื่นชอบในเครื่องสำอาง ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ หรือ แนะนำผลิตภัณฑ์[Beauty Mania]ให้แก่เพื่อนๆครับผม
ไงทักทายกันได้นะคราฟ
Intragram : peachkung

FULL PROFILE