Review • Chou • ไม่ได้มีดีแค่ฟองน้ำนะจ้ะ ของน่าใช้เพียบบบบ !!! ใครผิวแพ้ง่ายต้องจัดด แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

17 3
สวัสดีค่ะ ,วันนี้จะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งหมด 1 เดือนวันนี้เราจะมารีวิวความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้นะคะคาดว่าหลายๆคนคงรู้จักแบรนด์นี้ดีเพราะว่าแบรนด์นี้ค่อนข้างดังในเรื่องของฟองน้ำแต่รู้หรือไม่คะว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่ฟองน้ำอย่างเดียวนะคะ Package คือชนะเลิศผลิตภัณฑ์คือดีมากคือชอบมากจริงๆถึงมารีวิวนะจ้าา ...
ขอเกริ่นก่อนนว่า .... ทาง Chou ได้ติดต่อเรามาเพื่อที่จะส่งฟองน้ำให้มาลองใช้ แล้วที่นี้ไปๆมาๆ จับผลัดจับผลูยังไงก็ไม่รู้55555 เขาก็เลยบอกว่าเขาได้ออก product อยากจะส่งให้เรามาลองใช้ด้วย เพื่อเค้าจะได้ทราบว่า เมื่อลูกค้าได้ลองใช้แล้วจะมี Feedback  ยังไง  

ตอนแรกคิดว่าเขาคงส่งขนาดทดลองมาให้ลองใช้ดู พอได้กล่อง ปณ ปุ๊ปคือกล่องใหญ่มาก5555 ต้องขอบอกเลยนะคะว่าไม่มีการจ้างหรือให้เงินใดๆทั้งสิ้นเพราะว่าเราเองก็ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไรแต่เพียงแต่ พอมาลองใช้แล้วรู้สึกชอบ ถ้าอันไหนไม่ชอบก็จะอธิบายให้ฟังนะคะว่าความรู้สึกหลังใช้เป็นยังไงบ้างแต่เราค่อนข้างรู้สึกดีใจที่แบรนด์ของคนไทยทำแพคเกจได้สวยขนาดนี้และก็ดูอินเตอร์มากๆเลยอยากให้คนไทยอุดหนุนแบรนด์ของคนไทยกันเองนะคะเพราะว่า Package ก็ดีแถมยังใช้ดีอีกต่างหาก ปลื้มปริ่มมม....
ครีมกันแดดของChou เราค่อนข้างที่จะชอบเนื้อของครีมกันแดดนะ รู้สึกจะเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ( เราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายค่ะผื่นจะชอบขึ้นตลอดถ้าใช้ครีมกันแดดที่เนื้อหนักๆผื่นขึ้นเลย พอตกเย็น )
  Feel เนื้อกันแดดคือดี....ทำให้มีความรู้สึกว่าเหมือนทาครีมบำรุงเนื้อจะ
ออกลื่นๆใสๆทาแล้วซึมทันทีไม่ทำให้ผิวหน้ามัน คือทาแล้วตลอดทั้งวันหน้าไม่ได้เยิ้มเลย ค่อนข้างที่จะชอบมากแต่เรื่องกันแดดดีไหมอันนี้ไม่ทราบเพราะว่าไม่ได้ไปออกแดดอะไรมากมายอยู่แต่ เดินห้างขับรถอะไรแค่นี้ค่ะ
แต่โดยรวมชอบเนื้อมากๆและไม่คิดว่าแบรนด์คนไทยจะทำเนื้อกันแดดได้ดีขนาดนี้เผลอๆชอบมากกว่าครีมกันแดด La roche ที่เรามีอีกอันนั้นยังใช้แล้วหน้ามัน แต่อันนี้ใช้แล้วหน้าไม่มัน 
คือทาแล้วซึมลงบนผิวทันทีไม่มีความวาวแต่ใดๆลองสังเกตได้จากภาพเลยนะคะผิวจะไม่วาว จะเป็นผิวแบบเหมือนทาครีมบำรุงปกติ สำหรับเรา เราคิดว่าเหมาะกับเมืองไทยมากๆและเหมาะกับคนหน้ามันมากตอบโจทย์ผู้หญิงไทยได้ดีสุดๆค่ะ ปรบมือรัวๆ
และอีกอย่างหนึ่งที่ชอบในสเปรย์ตัวนี้มากละอองมันละเอียดมากคือเพราะฉีดแล้วไม่เป็นเม็ดๆเลยคือปกติแบรนด์อื่นๆเพราะฉีดสเปรย์บนหน้าแล้วมันจะมีเหมือนละอองน้ำเป็นเม็ดใหญ่อยู่บนหน้าแต่อันนี้คือละอองละเอียดมากฉีดหลังแต่งหน้าก็ได้ฉีดระหว่างวันก็ได้คือเอาจริงๆคือชอบตัวนี้มากๆถ้าหมดคิดว่าซื้อต่อแน่ๆ
คืออออ นอกจากนั้นนนแล้ววว ก็ ทำ Product ยางซิลิโคนล้างแปรงเครื่องสำอางค่ะคือบอกเลยว่าปกติเป็นคนเอาแปรงถูกับมือแล้วล้างซึ่งรู้สึกว่าสากมือมากเพราะว่าแปรงแต่งหน้ามีเป็น 20 กว่าอันแต่พอมีอันนี้รู้สึกว่ามันสะดวกและประหยัดเวลาสุดๆเพราะว่าแค่ถูๆนิดๆหน่อยๆ คราบเครื่องสำอางก็ออกหมดเลยคือดีเวอร์ แนะนำให้ไปตำมากเป็นอะไรที่ควรมี ไม่จำเป็นต้องเป็นยี่ห้อนี้ก็ได้  เป็นอะไรที่ช่วยในการประหยัดเวลา และสะดวกมากก จริงๆและความรู้สึกว่าขนแปรงมันจะไม่พังง่ายเพราะบางทีเราใช้มือถือมือเรามันจะแบนๆอาจจะทำให้แปรงตรงปลายมันแตกๆได้
ต้องขอบอกเลยว่าเป็นแฟนฟองน้ำชูมานานแล้วแต่ไม่เคยใช้แบบเปียกนะคะ ปกติใช้แบบแห้งตลอด แต่ลูกรักอันดับ1ก็ยังคงเป็น  Real technique ก็มันนุ่มดี แต่แอบกินร้องพื้นเยอะไปหน่อย5555
 แต่เราก็ค่อยข้างชอบ Chou เลยทีเดียว เนื้อค่อนข้างแน่นและชอบตรงที่ว่าไม่ค่อยดูดรองพื้นมากเกิน  ราคาไม่แพง ปิดใต้ตาได้โอเคเลย แต่ น่าจะเหมาะกับทารองพื้นบนหน้ามากกว่าเพราะว่าเนื้อมันค่อนข้างแน่นทำให้เวลาปิดใต้ตาแล้วมันอาจจะแข็งไปอาจจะต้องชุบน้ำนะแต่โดยปกติแล้วเราไม่ค่อยชอบทุกน้ำเท่าไหร่ขี้เกียจ บางแบรนด์เรารู้สึกว่ารองพื้นหายไปหมดเลยแต่ Chou ยังรู้สึกว่ารองพื้นไม่ได้หายไปคือเอาง่ายๆคือมันไม่ดูดรองพื้น
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากๆเลยนะคะคนที่อ่านรีวิวจนจบ เราเองนั้นก็นั่งหลังขดหลังแข็งตัดต่อรูปนานมาก555555แต่จริงๆแล้วก็เป็นความชอบนั่นแหละเพราะว่าเพิ่งเหอ iPad ที่ได้มาใหม่ 555
ความรู้สึกที่ได้ใช้ก็คือรู้สึกชอบ ที่เค้าใส่ใจ ให้เหมาะกับผิวคนแพ้ง่าย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และศึกษาว่าผู้หญิงไทยในอากาศที่ร้อนดั่งตกนรกนั้นต้องการกันแดดแบบไหน 
เอาไปเลยย  เต็ม 10 เราให้ 8.5 คิคิ 
หักที่ หาซื้อไม่ได้เยอะแยะมากมาย แต่รู้สึกเคยเห็นใน    eveandboy  นะ ถ้าหมดตำ สเปรย์แน่ๆๆ ดีมากชอบบบ
สุดท้ายนี้ขอบอกว่าดีใจอย่างที่บอกว่าแบรนด์ไทยได้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้คนไทยได้ใช้แล้ว คือคุณภาพดี
แพคเกจดี 
เรารู้สึกว่าแบรนด์ไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ ปรบบมือตีลังกาสามตลบ


balakabalaku

balakabalaku

Contact by line@
@mre9422s

FULL PROFILE