ปรับสมดุลดีท็อกซ์ผิวให้สวยใส...ด้วยสบู่ล้างหน้าผสมถ่านไม้ไผ่

16 1

...เพื่อนๆ คนไหนกำลังมีปัญหาหน้ามัน ผิวหมองไม่สมดุลบ้างไหมจ๊ะ? 

เริ่มต้นด้วยกาถามปัญหาที่เพื่อนๆ หลายคนกำลังประสบปัญหากันอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำไอเทมที่ช่วยแก้ปัญหาให้ทุกคนกันจ้า
 สิ่งสำคัญในการดูแลผิวนั่นก็คือ "การล้างเครื่องสำอาง" ถ้าหากเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวก็จบ!! ฉะนั้นควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเรา อย่างเราเป็นคนผิวผสม (อาจจะไม่ได้มันมากแต่มันแต่ทีโซน) ก็หาผลิตภัณฑ์ล้างหน้ายากมาก เพราะเวลาใช้ของคนผิวแห้ง มันก็จะทำให้ส่วนที่มันยิ่งมันเข้าไปอีก
จนมาเจอตัวนี้ "เจลล้างหน้า Charcoalogy" เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมหลักคือถ่านไม้ไผ่ ที่มีคุณสมบัติช่วย "ดีท็อกซ์ผิว" ได้เป็นอย่างดีเพราะเค้าจะเข้าไปทำสะอาดสิ่งตกค้างในผิวรวมไปถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งหรือมันเกินไป
ซึ่งเจลล้างหน้าตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งคนผิวธรรมดาถึงผิวผสมเลยนะ  (จริงๆ เค้ามีหลายสูตรนะ ทั้งคนหน้ามัน คนเป็นสิว แต่ส่วนตัวเราใช้สูตรสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวผสมนะจ๊ะ)
มาดูลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะจ๊ะ (เราขอทดลองให้ดูที่แขนก่อนนะ)...เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใสๆ สีออกดำ แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยนะ ลองเอาผสมน้ำแล้วถูๆ เบาๆ เนื้อเจลนุ่มมากๆ
มาลองใช้กับหน้าให้ดูกันเลยจ้า ขั้นตอนก็เหมือนเพื่อนๆ ล้างหน้าตามปกติเลยนะ บีบเจลล้างหน้าผสมกับน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง จากนั้นก็ลูบถูเป็นวงกลม ทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า ถูวนๆ อย่างเบามือ เนื้อเจลเค้านุ่มจริงๆ เพื่อนๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองหน้าเลย...จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้รู้สึกเลยอ่ะ ว่าหน้านุ่มขึ้น รู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอี๊ยดตามที่เค้าบอกไว้เลย

ข้อควรระวัง : หากเกิดอาการแพ้ หรือคันให้หยุดใช้ทันที แต่ส่วนตัวเราไม่แพ้หรือคันเลยนะ ใช้ได้สบายเลยจ้า  
และนี่คือผลลัพธ์ที่เราใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวดูนุ่ม สดใสขึ้นพอสมควรเลย ความมันช่วงจมูกหน้าผากก็น้อยลง ประทับใจสุดๆ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้ากันอยู่นะจ๊ะ...เจลล้างหน้าอันนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้จ้า...วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บ้ายย บายยจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE