Swatch Lip : 4U2 # YOU'RE MINE สวยจริงไม่อิงกระแส

35 7
มาแย้ววสวอชลิป 4U2 # YOU'RE MINE ตัวนี้หมวยคอนเฟิร์มเลยว่ามันเริ่ดจริงไม่ใช่แค่กระแสแรงเฉยๆนะเทออ ลิปเนื้อนุ่มทาละเบาปากมากโทนสีคือสวยเกือบหมดเลยไม่เน้นติดทนกินอะไรก็หลุดหมดละแต่สีคือสวยต้องคอยเติมเอา 555 อันนี้ก็คัดเอาแต่ละสีที่ชอบที่สุดทาให้ดูต้องบอกว่าแอบเลือกยากมากจริมๆ สรุปทางเราปลื้มมมม
รุ่นนี้เขาออกมา 18 เฉดสี แบ่งเป็น 6 โทนสีค่ะ
- ORANGE NUDE
- PINK NUDE
- PINK ROSE
- RED
- BROWN
- ORANGE
เนื้อลิปจะเป็น ลิปแมตต์แบบบางเบาทาแล้วเบาสบายปาก เนื้อนุ่มลื่นมากแต่ก็ไม่ได้ติดทนมากตามสไตล์ลิปครีม ความพิเศษอีกอย่างคือฝาเขาออกมาแบบเป็นตัวเกลียวล็อคจะเปิดยุ่งยากนิดนึงแต่ไม่หลุดเละเทะเวลาพกออกไปข้างนอกแน่นอน

ORANGE NUDE

เป็นโทนส้มนู้ดสีค่อนข้างใกล้เคียงกันต่างกันไม่มากค่ะ สีจะไม่ซีดจนป่วยทาแล้วสดใสดี จริงๆชอบทั้ง 3 เลยอันนี้เลือกยากมาก

PINK NUDE

ปกติไม่ชอบโทนชมพูหวานๆนู้ดๆแบบนี้เท่าไหร่แต่อันนี้โอเคเลยทาได้ปากไม่ลอยอาจจะเหมาะสำหรับสาวผิวขาวนิดนึงแต่ทาละชอบนะมีความชมพูนู้ดนมๆอมส้มนิดๆ

​PINK ROSE

โทนนี้ผิดคาดหมวยมากๆ เป็นโทนที่คิดว่าทาละแก่แน่ๆแต่ออกมาสวยขับผิวมากๆ เป็นโทนชมพูสุภาพๆหน่อยไม่แบ๊วใสไรงี้ อันนี้ชอบเบอร์ 8 สุด

RED

โทนแดงอันนี้ควรมีเบอร์ 10 เก็บไว้ทุกบ้านแดงเกาหลีมากๆ แต่สีอื่นออกเป็นแนวแดงธรรมดาไม่ค่อยตื่นตื่นใจ

BROWN

แนะนำให้ซื้อโทนนี้ยกเซทสวยเลือกไม่ถูกจริงๆ ใครชอบโทนน้ำตาลนู้ดดคือดีตายไปเล้ยหมวยชอบมากเอาไว้ทากับสีอื่นหรือทาเดี่ยวๆก็สวย อันนี้ชอบทั้งสามสีเป็นนู้ดสมน้ำตาล อมส้มอิฐไม่ซีดมาก

ORANGE

โทนส้มก็หลวยชอบเบอร์ 16 สุดละมีความอมน้ำตาลเก๋ๆ
​อยากรู้ว่าตอนนี้สาวๆจีบันมีสีไหนที่ทาแล้วชอบกันบ้างเผื่อหมวยพลาดสีเด็ดๆไป ส่วนใครที่กำลังจะไปตำก็หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์นะคะะ


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE