Limited Edition จาก THREE มีอะไรมายั่ว แล้วเหตุใดเราต้องมี!

43 3
[Limited Edition] จาก THREE Thailand
มีอะไรมายั่ว  #แล้วเหตุใดเราต้องมี!

Helloooo ทุกคนวันนี้เนตมา THREE (อีกแล้ว 555) #แวะมาจอง THREE VIBRANT Sumtuous Lip Crayon N สี Limited 2 สีใหม่ค่ะใน collection
“The Siam Journey”  ค่ะ
ซึ่ง Lip Crayon 2 สีพิเศษนี้ ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ (เอาเป็นว่า...เค้าคิดสีมาให้เหมาะกับสาวไทยค่ะ...สีผิวไหนก็ทาสวยอะ
#Concept และ #แรงบันดาลใจ ของ Collection นี้คือ #ดอกไม้ประจำชาติไทยอันมีชื่อเสียงทั่วโลก ด้วยสีสันสะท้อนความมั่นใจ สนุกสนานไปกับสีสันที่สามารถบ่งบอกความเป็นผู้หญิงไทยได้ดีที่สุด

#หลังจากลองแล้ว >>หลงรักเลยค่ะ เนื้อแน่นสีสดชัด ให้สัมผัสเนียนนุ่มมมลื่นมากกก ไม่ซึมเลอะขอบปากเลย ได้ finish look ธรรมชาติแบบแมท ซึ่งไม่แห้งเลย ที่สำคัญ ดินสอจับถนัดมือ เขียนง่ายลื่นมากๆ เติมเต็มร่องปากให้แลดูอิ่มสวยค่ะ
Swatch ให้ดูชัดๆน้า ^^
ลองทาให้ดูแบบผสมกัน สวยป่าววววว
เรียบหรู Minimal ตาม THREE Style
แน่นอนตาม Concept THREE ย่อมเป็น Skincare Make Up คือ #ยังคงส่วนผสมบำรุงจากธรรมชาติ จาก Botanical Oil ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น มี Light touch oil ทำให้เนื้อสัมผัสบางเบา เป็นเนื้อครีมผสานคุณสมบัติของลิปบาล์ม ลิปไลเนอร์ และลิปสติกเข้าไว้ด้วยกันเลยค่ะ และ Fitting oil เป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ลิปสติกติดทนนานตลอดวัน โดยไม่ทำให้ริมฝีปากลอกหรือเป็นคราบ

ด้วยส่วนผสมแบบนี้ เนตว่าเอามาประยุกต์ใช้ได้ทั้ง ทั้งแก้มและปากเลยล่ะ
ซึ่งเนตลองละ ^^  
อันนี้ทาสี Optimistic Orchid ตามด้วย Liberated Lotus แตะด้านในริมฝีปากค่ะ แอบเอา Optimistic Orchid แตะแก้มด้วย ^^ 
กบเหลาที่แนะนำว่าต้องซื้อมาด้วย เพราะนอกจากจะไม่กินสีลิปแล้ว 
ยังคง Botanical Oils ไม่ให้หลุดไปกับการเหลาด้วยค่ะ
อ้อ ! แล้วอย่าลืมดูกบเหลา 2 ช่อง ของ THREE เอาไปใช้ด้วยนะ ผลิตจาก “เรซิน” ซึ่งเป็นวัตถุดิบคงทน และได้คุณภาพ เพิ่มส่วนผสม “นาโนซิลเวอร์” ฆ่าเชื้อแบคทีเรียขณะเหลาด้วยค่ะ เนตจัดมาก่อนเรียบร้อย เพราะจะเอาไปใช้คู่กับ gel liner ของ THREE ที่เนตปลื้มมากได้ด้วย
#สวยด้วยได้บุญด้วย เพราะ รายได้ 30 บาทจากการซื้อลิป 1 แท่งใน คอลเลคชั่นนี้ จะมอบให้กับโครงการ THREE Give & Grow สนับสนุนส่งเสริมโรงเรียนและนักเรียนในโครงการทำเกษตรอย่างยั่งยืน จ สระบุรี ค่ะ เป็นโครงการแรก เริ่ม 10 กันยายน - ตุลาคมนี้


คือ...ตอนแรกว่าจะจองสีเดียวนะ  เพราะเล็งสี Optimistic Orchid สีนู้ดๆ ชมพูที่สวยมากกกกกกกกก ทาแล้วผิวดูขาวขึ้นเลย แต่พอลองอีกสี “Liberated Lotus” แล้วแตะๆ ทับเพิ่มแบบปาก Ombré....คือ #มันต้องมีคู่กันนนนนน !! น่าร๊ากกกเลยอ่า ><

นี่แหละทำให้ THREE เป็นแบรนด์ที่เนตชอบ เพราะทั้ง Story ความเรียบง่าย สวยจริง ใช้ง่าย ดีต่อผิวและ packaging ตาม style Minimal แถมรักษ์โลกและ give back สู่สังคมด้วย

สำหรับใครที่อยากได้ ไปจองได้ก่อนตั้งแต่วันนี้นะ เพราะคาดว่าน่าจะหมดไว....#เพราะสวยมาก ปีที่แล้ว Collection Siam แบบนี้ก็มีคนวอแวกันมาก เนตเองก็จัดไม่ทัน >< 

สำหรับ Lip Crayon 2 สี Limited นี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 10 กันยายนนี้ นะจ๊ะ ในราคาแท่งละ 1,250 บาท (ลดอีก 10%) #รีบเลยจ่ะ ^^

เนตตี้


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE