เจลแต้มสิวเทพๆ! สิวหายจริงไม่โป๊ะแตก Dragon Blood Anti Acne + Scar Gel มันดีอ่ะ!

16 5
วันนี้แยมจะมาแนะนำยารักษาสิวของ Puricas Dragon Blood นะคะ แยมใช้อยู่ 2 แบบ คือสำหรับแต้มสิวอักเสบ กับสำหรับลดรอยสิวค่ะ

เรามาดูตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ Puricas Dragon Blood Anti Acne ซึ่งเป็นเจลแต้มสิวอักเสบ เหมาะกับทั้งสิวอักเสบที่กำลังจะขึ้น เช่น เริ่มบวม แดง หรือสิวอักเสบที่ไม่มีหัว หรือแม้แต่สิวที่มันอักเสบออกมาแล้วค่ะ
ตัวนี้มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil กลิ่นมันก็เลยออกสมุนไพรนิดนึง เนื้อมันจะออกสีขาวๆครีมๆนะคะ ไม่เหนอะ ทาง่ายมากค่ะ
ทาเช้า-เย็นหลังล้างหน้าเสร็จ เราก็ทาบำรุงได้ตามปกติ แล้วเราก็ลงเจ้าตัวนี้ตรงบริเวณที่เป็นสิวอักเสบนะคะ สำหรับแยมใช้แล้วหายไวมากค่ะ แค่ 2-3 วันก็เริ่มยุบแล้วนะคะ
พอเราใช้ยาแต้มสิวแล้ว เราก็ควรใช้ Puricas Dragon Blood Scar Gel ซึ่งเป็นเจลลดรอยสิวต่อค่ะ เพราะมันจะช่วยทำให้รอยสิวจางลง และค่อยๆหายไปนะคะ
แต่ก่อนแยมมีรอยสิวที่แก้มเยอะมาก แยมก็เลยไปทำเลเซอร์อยู่ช่วงนึง แต่มันก็ช่วยไม่ได้ 100% เพราะแยมก็ไม่มีเวลาไปบ่อยๆ แยมก็เลยมาลองใช้ตัวนี้ แล้วมันก็ดีจริงๆค่ะ
เนื้อมันจะออกสีเหลืองๆใสๆนะคะ กลิ่นก็คล้ายๆกับตัวเจมแต้มสิวค่ะ เพราะมันก็มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil เหมือนกัน ทาแล้วมันก็ซึมผิวดีนะคะ โดยแยมทาตัวนี้หลังจากทายาแต้มสิวค่ะ
ความรู้สึกหลังทา 2 ตัวนี้ มันจะยิบๆนิดนึงนะคะ แยมคิดว่ามันเป็นเพราะยามันทำปฏิกิริยากับผิวของเราค่ะ คือมันไม่ได้รู้สึกแสบหรือคันอะไรนะคะ ใช้แล้วหายไวมากๆ สามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน ราคาไม่แพงเลยค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ถ้าใครมีเจลแต้มสิวอื่นๆที่อยากแนะนำ หรือใช้แล้วได้ผลเป็นยังไง ก็มาเม้นท์บอกกันได้เลยนะค๊า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE