Review : ลิปทิ้นท์แบบแท่ง Juicy Tint Stick 6 สี จาก Meilinda เพิ่มความชุ่มฉ่ำ ให้ริมฝีปากน่าจุ๊บ

19 3

Hello สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


กลับมาเจอกันอีกแล้วค่าาาา วันนี้ออมมีเครื่องสำอาง อย่าง ลิปทิ้นท์ ที่แพ็คเกจ น่ารัก สีสันสดใส ดูน่าใช้มากๆ เรียกได้ว่า packaging แบบนี้เครื่องสำอางเกาหลีต้องชิดซ้ายเลย!!!  และที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทย ที่ราคาน่าคบสุดๆ จะเป็นอย่างไรนั้นเราตามมาดูกันเลย  >///<


ซึ่ง ลิปทิ้นท์ ตัวนี้มีชื่อน่ารักๆ ว่า  Juicy Tint Stick (หู้ยยยย แค่ชื่อก็ดูสดใส น่ากินเฟอร์) จาก แบรนด์  MEILINDA นั้นเองค่า โดยปกติแล้วเรามักจะเห็น ลิปทิ้นท์ อยู่ในรูปแบบของน้ำในขวด ใช่ไหมล่ะคะ แต่ครั้งนี้เขามาในรูปแบบแท่งที่ใช้ง่ายมาก ๆ 

มีทั้งหมด 6 โทนสี ด้วยกัน ได้แก่ 

01 Poppy Punch

02 Katie Coral

03 Billy Berry

04 Lola Rose

05 Lily Rouge

06 Mary Red

เรามาลอง Swatch สีลิปทั้ง 6 สีกันดูดีกว่า

จะเห็นได้ว่า เป็นลิปทิ้นท์ ที่มีสีสันสดใสมากๆ เนื้อสัมผัสของทิ้นท์ จะมีความชุ่มฉ่ำ แถมแล้วมีกลิ่นหอมมากๆ เลยค่ะ เป็นกลิ่นเหมือนผลไม้ทาแล้วหิวเลย >///< 

ออมลอง เอาแขนจุ่มน้ำดูปรากฏว่า  สีลิปก็ไม่หลุดลอกหรือไม่เยิ้มไปไหน พอใช้สำลีชุบเครื่องสำอางเช็ด ก็จะเห็นว่ายังมีเม็ดสีเกาะโทนเกาะติดอยู่ที่แขนอยู่เลย แบบนี้ก็จะการันตีได้ว่าเมื่อใช้ไปสักพัก ถึงความชุ่มฉ่ำนั้นหายไป แต่ถึงปากของเราก็ยังทนเป๊ะอยู่นะจ๊ะ จุ๊บๆ ^^

เรามาลองทาบนริมฝีปาก กันดีกว่า ว่าแต่ละโทนสีนั้นจะ ให้ลุค 

และความรู้สึกออกมาแบบไหนกันบ้าง เรามาเริ่มกันเลยค่ะ !!

มาเริ่มจากโทนสีที่ 1 กับ Poppy Punch โทนสีนี้จะเป็นสีชมพูอมแดง เหมือนกับดอกป๊อปปี้เลยค่ะ เป็นสีที่ให้ความสดใส เมื่อทาแล้วดูมี ความน่ารัก ขี้เล่น สีไม่แรงจนเกินไป เก็บไว้ในกรุ เป็นสีกันตายสำหรับสาวๆ ได้เลย

มาต่อกันที่โทนสีของลิปทิ้นท์ ที่ 2  กับ Katie Coral โทนสีของแท่งลิปจะเป็นตัวอักษรสีเหลือง ซึ่งเข้ากับโทนของเนื้อลิป ก็คือ โทนสีส้มนั่นเองค่ะ โทนสีนี้ เป็นสีที่ออมชอบมากๆ อีกสีหนึ่งเลยค่ะ  เมื่อทาแล้วให้กลิ่นไอของความเป็น Summer เวอร์ๆ มีความสนุก และซุกซนซ่อนอยู่ ใครที่ไม่ชอบโทนสีแดง หรือสีชมพูนั้น ต้องลอง สีส้มนี้เลย รับรองว่าโดนแน่นอน!!

ใครที่ชอบความแบ๊ว หรือลุคที่สวยหวาน มีความเป็นคุณหนูนิดๆ แล้วล่ะก็ ต้องชอบสีเบอร์ สี Billy Berry นี้แน่ๆ เลยค่ะเพราะตัวนี้ทาแล้วจะออกเป็นสีชมพู ที่น่ารักมากๆ ให้ความกระชากวัย ดูคิ้วท์ เหมาะกับวัยใส วัยเรียนมากๆ เลยค่ะ (ทาแล้วกลายเป็นสาวบอบบาง ต้องการคนปกป้องไรงี้ อิอิ)

มาต่อกันที่อีกหนึ่ง โทนสีที่สาวๆ ควรตำมากๆ กับเบอร์ 4 สี Lola Rose โดยโทนสีเบอร์นี้จะออกแนวเป็นสีสุภาพ แดงอมน้ำตาลส้มๆ นิดๆ สีนัวๆ นวลๆ แบบกลีบกุหลาบ เหมาะกับทาไปได้ทุกที่ ทุกโอกาส ทาแล้วสวยหรู ดูแพงม๊วกกก

มาต่อกันที่โทนสีแดงอย่างสีเบอร์ Lily Rouge ซึ่งโทนสีนี้เป็นโทนสีแดงสด ทาแล้วขับผิวให้ หน้าดูไบรท์ ดูขาวขึ้น แม้ว่าจะเป็นสีแดง แต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปนะคะ ด้วยความฉ่ำวาวของเนื้อลิป ทำให้มีความสมูท ดูดี ไม่แดงเวอร์เกินเบอร์ กำลังสวยเลยค่า

ปิดท้ายกันด้วยโทนสีสุดท้ายกับสีที่ 6 สี Mary Red  โทนสีจะเป็นสีแดงเข้ม อารมณ์ประมาณ โทนสีของเชอรี่เลยคะ เป็นสีที่ชวนหลงใหล เพิ่มความมั่นใจ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเปรี้ยวซ่า เก็ทลุคให้ริมฝีปากโดดเด่น 

หลังจากที่ออมใช้ต้องลิปทิ้นท์ Juicy Tint Stick 6 สี จาก Meilinda ขอบอกเลยว่า ลืมพวกลิปแมทจิ้มจุ่มไปเลยอะค่ะ เพราะว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น เหมือนเป็นการบำรุง และเคลือบริมฝีปากไม่ให้แห้ง แตก ลอก ทำให้ริมฝีปากดูสวย มีสุขภาพดี ชีวิตชีวา มีความติดทนตลอดวัน แม้ว่าจะทานน้ำมา ทานอาหารอะไร เม็ดสีก็ยังติดที่ริมฝีปาก ไม่ซีด ไม่ศพ !!

ซึ่งโดยปกติแล้ว ออมก็จะใช้ตัวนนี้ ท่าซ้ำ หรือถ้าเติมระหว่างวัน บางทีก็ใช้แทนลิปมัน ลิปบาล์มไปเลยคะ มีสีสันดีด้วย เรียกได้ว่ากำลังติดเจ้าตัวนี้สุดๆ พกในกระเป๋าตลอด เลย 555+  ยังไงใครที่สนใจก็ตามไปสอย ตามไปตำกันได้นะจ๊ะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครับ บายจ้าาา


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE