ลิปสติกโทนแดงสายเกาติดทนทั้งวัน....แบรนด์ไหน?ที่คุณแม่รักสุดๆ

24 1
สาวๆ สายเกาและไม่เกา คนไหนที่กำลังมองหาลิปสติกโทนสีแดง เชิญมามุงทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้หวานจะมารีวิวลิปสติกโทนแดงสายเกา ถึง 6 เฉดเลย รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆแน่นอน เพราะสีโทนแดงนั้นเป็นสีที่แซ่บ และดูน่าค้นหา และยังคงความแซ่บ เหมือนยกพริกมาทั้งสวน ลิปสติกโทนแดงสาวๆต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันทุกบ้านใช่มั้ยล่า...เผื่อวันหนึ่งคิดไม่ออกจะทาสีไหน คว้าสีแดงทามาโลดดด เดี๋ยวตามไปดูแต่ละสีกันเลย
1.Banila Co : Liplike Lipslip #CR02 Reina Coral
คิดว่าหลายๆคนคงรู้จักแบรนด์ Banila Co กันมาบ้างแล้ว เพราะว่าตัวที่เป็นที่โด่งดังจน น้อง ICE PADIE ต้องยกให้เป็น 1 ใน The Best Cleansing เลย นั้นก็คือ Cleansing Blam ของเค้านั่นเอง มาดูลิปสติกของเค้าบ้าง ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แล้วแต่ว่าเราจะชอบเนื้อแบบไหนก็ไปเลือกดูกันได้เลยค่า ซึ่งวันนี้หวานจะหยิบตัวนี้มารีวิวนั่นก็คือ Liplike Lipslip ตัวนี้เป็นลิปลิควิดเนื้อแมตต์ กลิ่นหอมแบบผลไม้ ให้สัมผัสบางเบา แต่เม็ดสีแน่นและคมชัด ติดทนนาน ลิปตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น 3 in 1 นั้นก็คือ Tint , Lipstick , Lip Gloss ซื้อแท่งเดียวคุ้มมากค่ะ จะมี Texture เป็น Hybrid Slicon ช่วยสร้าง Layer ให้กับปากของเราอีกด้วย เนื้อเค้าจะนุ่มลื่นไม่ทำให้ปากเป็นร่อง ทาแล้วรู้สึกเบาสบายปากค่ะ
สี CR02 Reina Coral จะเป็นสีแดงอมส้มค่ะ ตอนแรกที่ลองสวอทที่แขนจะรู้สึกสีมันโดดๆ แต่พอมาทาที่ปากมันละมุนมากๆ ให้ลุคสาวเกาหลีที่แท้ทรู เป็นสีแดงอมส้มที่สามารถทาได้ทุกวันเพราะเป็นสีที่ไม่แดงมากเท่ากับตัวอื่นค่ะ จึงเป็นสีที่ทาบ่อยที่สุดเลย ปกติหวานทาทุกๆวันจะลงเป็นทิ้นท์ด้านในแล้วเบลนออกให้ฟุ้งๆ หน่อย เผื่อใครจะไปปาร์ตี้ต่อก็ ลงทั่วทั้งริมฝีปากก็แซ่บไม่แพ้กันค่ะ ซึ่งระหว่างวันเวลาทานอาหาร หรือดื่มน้ำอาจจะมีเฟดไปบ้าง แต่ยังคงมีสีอยู่บนปากค่ะ อ๋อ...แล้วหัวแปรงเค้าเก๋ ไม่เหมือนใคร จะเป็นหัวแปรงแบบซิกแซก ออกแบบมาให้รองรับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีมันพอดีกับมุมปากมากๆ เวลาทาง่ายและไม่เลอะเทอะค่ะ นางมีความล้ำเวอร์
2..Innisfree : Vivid Oli Tint #03
ลิปสติกสายเกาตัวนี้เค้ามาในรูปแบบของ ทินต์ที่เป็นออยล์ คือจะมีความมันเงาวาวให้ปากดูมีมิตินั่นเอง เม็ดสีแน่น ติดทน พอสมควรเลย เนื้อเค้าเนี่ยเวลาทาลงไปจะไม่ได้แมท ให้อารมณ์คล้ายๆกลอสแต่ก็ไม่ได้วาวขนาดนั้น กึ่งๆกลอสเลย อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับสภาพอากาศร้อนแบบบ้านเรามากนักนะคะ จะป็นสีแดงที่ออกไปทางแดงอมน้ำเงินค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าจะเข้ามาที่ไทยแล้วน๊าลองไปเลือกสีดูได้เลย ตัวนี้เวลาหวานทาจะมีเทคนิดคือ จะทาปรกติแล้วจะใช้ทิชชู่ซับความมันส่วนเกินออก จะช่วยทำให้ติดทนทั้งวันค่า แต่ถ้ากินอะไรหนักๆก็มีหลุดออกบ้างน๊ะจ๊ะ
3.MILLE : Satin Matte Liquid Lip #08 LETIZIA
ลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่ราคาถูกและคุณภาพดีอีกตัวนึงเลย เนื้อเค้าจะมีความนุ่มลื่น ทาง่าย เบลนง่าย เกลี่ยง่าย ให้เนื้อสัมผัสเหมือนกำมะหยี่ พิกเมนต์สีเข้ม ชัด ติดทนพอสมควร ซึ่งสี 08 LETIZIA เป็นสี Excusive ด้วยน๊า สีแดงก่ำแบบสายดาร์ค น่าจะชอบแนวนี้เลย ปกติหวานจะใช้ทาเป็นทิ้นต์ด้านใน แล้วเบลนให้ฟุ้งๆ จะได้ลุคเบาๆใส ถ้าอยากเพิ่มความเข้มข้นก็จัดไปทาให้ทั่วทั้งปากได้เลย
4.Etude : MATTE CHIC LIP LACQURE #OR201 Joy Grapefruit
มาตัวนี้สาวๆหลายคนต้องรู้จักแน่นอน เพราะเป็นลิปสติก เนื้อ MATTE ตัวใหม่ของเค้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งปรกติ ETUDE เค้าจะมาในรูปแบบของ Tint แต่พอมาทาง MATTE ก็ทำได้ดีทีเดียวเพราะ เม็ดสีแน่น และชัด  แต่ขอบอกว่าต้องเกลี่ยให้ดีๆและพื้นผิวปากต้องเรียบนิดนึงคือถ้าปากแตกอาจจะมีตกร่องบ้าง เพราะเนื้อเค้าพอเซ็ทตัวจะแมตต์มาก แบบค่อนข้างแห้งพอสมควร แนะนำให้สาวๆลงครีมบำรุงก่อนที่จะทาลิปสติกตัวนี้จะดีมากค่ะ แต่นางก็มีความติดทนใช้ได้เลยน๊า  สี OR201 Joy Grapefruit จะเป็นสีแดง แบบแดงมาก ออกไปทางแดงอมส้ม เหมะกับสาวที่ผิวขาวเหลืองจะทาสวย ช่วยขับสีผิวด้วยจ้า
เอาตรงๆ ลิปของฝั่งเกาหลีเค้าจะเน้นเรื่องสีแน่นติดทนนาน มีสีให้เลือกเยอะด้วยน๊า หวานขอให้คะแนน สิปสติกแต่ละตัวดังนี้ค่า
เป็นไงกันบ้างค้า...สีที่แม่หวานนำมารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่าแซ่บ ทุกแท่ง เหมือนยกพริกมาทั้งสวน สวอทจนปากพังกันไปข้างนึงเลย><  ถ้าถามว่าชอบแท่งไหนมากที่สุด ก็ตอบยากน๊า เอาเป็นว่าขอตัดสินจากการใช้งานดีกว่า ว่าแท่งไหนใช้บ่อยสุด ติ๊กต่อกๆๆๆ ...มงลงที่ Banila Co Liplike Lipslip #CR02 Reina Coral นั่นเองค่า เป็นสีที่ทาแล้วให้ฟีลลิ่งเกาหลีมาเอง เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันแต่งแบบ Everyday Look ได้ค่ะ และติดทนเช้าจรดเย็นอาจจะมีเฟดไปบ้างเวลาทานน้ำ หรือขนมแต่ ยังคงมีสีบนปากอยู่ และทาได้ทุกวันเลยค่า แล้วสาวๆละคะ ชอบลิปสติกสายเกาแบรนด์ไหน คอมเมนต์เล่าสู่กันฟังบ้างน๊า สำหรับวันนี้สวัสดีค่า 


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE