รีวิวครีมมาส์คหน้า ไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์ ขจัด 3 ปัญหา สิว รอยดำ และ กระชับรูขุมขน พอกได้ทุกวันอ่อนโยนต่อผิว

13 2

มาต่อกันค่ะ กระทู้ที่แล้วเราได้รีวิวสมุนไพรขัดหน้าปทุมมาศไปแล้ว ก็มาพอกหน้าต่อด้วย ครีมมาส์คหน้า สุภาภรณ์ (SUPAPORN) ที่ใช้พอกต่อจากการขัดผิวได้เลย เป็นสารสกัดจากสมุนไพรและเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ส่วนประกอบหลักเป็นว่านหางจระเข้กับน้ำผึ่งค่ะ มาดูกันเลยว่าครีมมาส์คตัวนี้เป็นอย่างไร

เป็นมาส์คครีมแบบซองนะคะ ถ้าใครไม่ชอบมาส์คที่เป็นแผ่น ๆ ใช้แบบครีมพอกเอาก็โอเคเลยนะ ซองเป็นโทนสำดำเขียว สวย น่าใช้  ระบุรายละเอียดที่จำเป็นทุกอย่างไว้บนหน้าซองผลิตภัณฑ์และหลังซองไว้ครบค่ะ เราซื้อมาปุ๊บแค่อ่านก็เข้าใจพร้อมทำตามได้เลย 
มาดูสรรพคุณของมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์ ช่วยในการกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว รวมไปถึงรอยต่าง ๆ ของสิว รอยดำ รอยแดง เพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าค่ะ 
ฉีกซองออกมาแล้วเทเนื้อครีมลงมาบนฝ่ามือ มันจะรู้สึกลื่น ๆ เหมือนน้ำจากว่านหางจระเข้จริง ๆ เลยค่ะ แต่อันนี้มันสกัดมาแล้ว สีก็เขียวดูไปดูมามันเหมือนยาเลย 555+ เอาล่ะมาทา ๆ พอกหน้ากันเลยค่ะ 
ขั้นตอนการพอกนะคะ
- ฉีกซองครีมมาส์คหน้า ไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์  
- บีบเนื้อครีมออกมาจากซอง เทลงฝ่ามือในปริมาณที่ต้องการ ค่อย ๆ เทออกมาทีละนิดก็ได้หากพอกไม่พอค่อยเทออกมาใหม่ ของเราทำแบบนี้ค่ะ เททีละน้อยนี่แหละ
- พอกให้ทั่วใบหน้าเลยจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จะนานกว่านั้นก็ได้ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
พอทาเสร็จแล้วหน้าเราก็จะเรืองเเสงได้
เอ้ย! ไม่ใช่ มันก็จะเป็นมัน ๆ เยิ้มนิด ๆ
เป็นเหมือนกับเวลาเราเอาว่านหางจระเข้สด ๆ มาทาเลย
อารมณ์แบบนั้น กลิ่นก็แบบนั้น แต่อันนี้มีผสมน้ำผึ้งด้วย
แถมสกัดมาแล้วเรียบร้อยอีกด้วย
พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 - 30  นาทีแล้วล้างออก
แต่ถ้าใครรีบ ๆ ก็พอกไว้ 5 นาทีแล้วล้างก็ได้นะ
ผ่านไป 20 นาที เราก็ล้างหน้าปกติค่ะ
ภาพนี้คือหน้าสดเลย ยังไม่ได้ทาครีมบำรุงอะไรเพิ่ม
รู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ผิวไม่แห้ง
เวลาใช้ก็ไม่แสบไม่คันอะไร มันเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ
เลยดีต่อผิวก็เป็นได้
ครีมมาส์คหน้าสุภาภรณ์ซองนี้นะคะ สามารถใช้พอกหน้าได้ทุกวันเลย แต่ว่าเราจะพอกแบบวันเว้นวัน เพราะว่าไม่ได้ขยันพอกทุกวันขนาดนั้น แล้วก็จะใช้คู่กับผงขัดหน้าสมุนไพร ปทุมมาศค่ะ เข้ากันได้ดีทีเดียว ถ้าใครอยากหาสมุนไพรพอกหน้าของสุภาภรณ์ก็แจ่มเลยนะคะ หน้าใสมาก เนียนมากจริง ๆ ค่ะ