เห่อ+demo ของรางวัลจาก Jeban Howto contest!

28 8
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ป้าจะมาเห่อของรางวัลจาก Jeban Howto contest ประจำเดือนกรกฎาคม แต่งหน้าไปเชียร์ผู้ เอ้ย! เชียร์บอล :P

เนื่องจากตอนที่พัสดุมาบ้าน อบยังติดอยู่สมุย จนเวลาล่วงเลยนมนาน ถึงได้มีโอกาสลองเล่นและทำลุคสนุกๆ มาแชร์กัน หวังว่าสาวๆ จะชอบนะคะ ขอบอกเลยว่า 3 สิ่งที่ได้มานั้น สีสันจัดจ้าน ถูกใจป้ามั๊กๆ มาก! :D
มาเริ่มต้นที่ของที่กรี๊ดสุดๆ ก่อนเนอะ คือตัวอายชาโดว์พาแลท Urban decay x kristen leanne kaleidoscope dream eyeshadow palette นั่นเอง!! 

เอาไปเลย 100/10 สีแน่นเว่อร์วังอลังการ ดาวล้านดวง สีแมทก็แน่น ประทับใจทั้งสองสี โดยเฉพาะสีดำที่ดำสนิทสุดติ่งมาก! ชิมเมอร์/แมททลิค ไม่จำเป็นต้องทำให้เปียกก่อนใช้นะคะ สีในแพนเป็นยัง แต่งลงตาก็สีนั้นเลยจ้า ยกเว้นสองสีอ่อนที่เป็นแพนแบบแบ่งครึ่งมา คือ LEO+Brixton 2 สีนี้เป็น 2 สีที่เซอร์ไพร์มาก โดยเฉพาะสี Brixton ที่ดูเหมือนสีขาว แต่นางมีเหลือบชมพู/ฟ้า แถมยังแอบเปลี่ยนสีในบางมุมอีก หลวยเว่อร์!!!!

บอกเลยใช้ไปน้ำตาไหลไป งามมมมมม

อีกสองสิ่งคือลิปสติกที่แซ่บพริก 10 เม็ด

1. ศรีจันทร์ liquid lipstick : LM 52 สี Whatever
สีนี้ได้รับมาเป็นแท่งที่ 2 ละ (อันหนึ่งได้มาจากเพื่อนร่วมงาน) ปลื้มมากที่ทุกคนรู้ว่าชอบสีสัน (5555+) เป็นลิปสติกที่เม็ดสีแน่น ปาดทีเดียวได้สีอย่างในแท่งเลย เนื้อลื่น ปาดง่าย ใครรักความแตกต่างควรเป็นเจ้าของ!

2. L'Oréal color rich : 632 Noir Star
ลิปสติกสีดำที่มีกลิตเตอร์สีทอง มีความอลังการ และแพงเวอร์ เห็นแล้วอยากฟาดไปออกงาน พร้อมเฟอร์หรู อูยยยยยยย

สุดท้ายนี้ขอบคุณ Jeban สำหรับของรางวัลเริ่ดๆ แบบนี้นะคะ ใครยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม Howto Contest รีบหยิบแปรง ส่งผลงานเข้ามาเลย!!!


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE