รีวิวโฟมล้างหน้าแบรนด์ไทย เอาใจสาวสายขี้เกียจ " Shinee Snow Whip Cleansing Foam & Makeup Remover "

9 1
เอ้า...!! เดี๋ยวนี้แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะยู้ว...!! ไปเจอแบรนด์นึงมาคือเด็ดดวงมาก นางคือโฟมล้างหน้าที่เป็นได้ทั้งทำความสะอาดผิวหน้า ล้างเครื่องสำอาง แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ รวมไปถึงมีสารบำรุงผิวในตัวไปอี๊ก...
แบรนด์นี้ชื่อว่า “Shinee” ค่ะ เป็นแบรนด์ไทยนี่แหละน่าสนใจมากๆ กับตัวโฟม “ Snow Whip Cleansing Foam & Makeup Remover ” ซึ่งแน่นอนค่ะ เค้าเป็นได้ทั้งโฟมล้างหน้าและล้างเครื่องสำอาง ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักที่น่าสนใจมากๆคือ Vitamin C จากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติ 5  ชนิดด้วยกันได้แก่..
-    AMITOSE GOA : ที่ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชิ้อแบคทีเรียต่างๆที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิวสดใส
-    Hydralyzed Rice Protein : มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งเอนไซม์ไทโรชิเนส ด้วยโปรตีนจากรำข้าวเป็นโปรตีนที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ พร้อมทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
-   สาหร่ายสีแดง : เจ้าตัวนี้จะสามารถต้านอนุมูลอิสระได้แรงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า ดีกว่า CoQ10 ถึง 800 เท่า ดีกว่าวิตามินอี 550 เท่า ดีกว่าชาเขียว 550 เท่า ดีกว่า Alpha lipoic acid 75 เท่า ดีกว่าเบต้าแคโรทีน 40 เท่า และดีกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่นถึง 17 เท่า
-    Apple Stem Cell Extract : ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
-    Alpha Arbutin : ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วขึ้นอีกด้วยนะ
ลักษณะของแพกเกจจิ้งคือดีงามมากๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่เท๊อะท๊ะจนเกินไป พอดีกับมือสาวๆอย่างเราเลยค่ะ หัวปั๊มใช้งานง่าย บีบออกมาก็เป็นวิปโฟมเลย ไม่ต้องมานั่งตีให้ยุ่งยาก หัวปั๊มนี้ก็สามารถกดได้ง่าย ไม่แข็งจนกดยากหัวสั่นหัวคลอน มีฝาปิดเพื่อความสะอาด โดยรวมแล้วดีงามเลยแหละ
รายละเอียดที่แจ้งไว้บริเวณข้างขวดก็ชัดเจนดีค่ะ ทั้งคุณสมบัติวิธีใช้ คำแนะนำ ส่วนประกอบ รวมไปถึงวันเเดือนปีที่ผลิต และวันหมดอายุ
มาถึงเจ้าตัวนางเอกของเรื่องกันเลยค่ะ ในตัวของวิปโฟมนี้แจนกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ใช้พวกวิปโฟมมาตัวนี้เป็นวิปโฟมที่เนื้อนุ่ม..เบาที่สุด เหมือนปุยนุ่นเลยอะปั๊มไปก็ฟินไป ฮ่าๆๆ โฟมจะเป็นสีขาวสะอาด กลิ่นจะออกกลิ่นข้าวหน่อยๆ เฟรชๆ และโฟมตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ดังนั้นสาวๆผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบสบายใจหายห่วงเด้อ...
ลองเช็ดเมคอัพกันน้ำให้ดูกันแบบชัดๆ ทั้งลิปแมทที่เค้าว่ากันว่าติดทนนาน อายไลน์เนอร์ที่ดำสนิทกันน้ำกันเหงื่อสุดฤทธิ์ มาสคาร่าที่สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก บอกเลยว่า Shinee นางล้างได้แบบเกลี้ยงมากๆ ไม่ต้องพึ่ง Cleansing Water หรือ Makeup Remover ตัวอื่นเลย
ดู Before & After กันแบบชัดๆ นอกจากจะทำความสะอาดผิวและเมคอัพแบบสะอาดหมดเกลี้ยงแล้วนั้น สังเกตดีๆว่าภาพ Before แขนแจนแห้งมากๆถึงกับแตกเลยทีเดียว  แล้วไปดูภาพของ After สิแก...นางดูมีความชุ่มชื้นมากกว่าก่อนใช้อีก นี่ขนาดแขนยังได้เท่านี้ ถ้าใช้กับหน้าจะดีขนาดไหน??
แจนจะใช้ Shinee Snow Whip Cleansing Foam & Makeup Remover ทุกวันตอนเย็นกลับบ้านมาก็จะใช้ตัวนี้นี่แหละค่ะ นอกจากจะดีงามแล้วยังช่วยประหยัดเวลาในการเช็ดเมคอัพอีกด้วย เริศเว่อร์!!
วิธีใช้
1. เขย่าขวด 3-4 ครั้ง แล้วบีบโฟมลงบนฝ่ามือ บีบนิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ
2. นวดให้ทั่วบริเวณใบหน้าประมาณ 1-2 นาที ถ้ารูสึกว่านวดยาก ไม่ค่อยสมูทก็ให้พรมน้ำนิดนึง คราวนี้แหละนวดฟินเลยจ้าาาาา
3. นวดเสร็จเมคอัพออกหมดก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย เป็นอันเสร็จสมบูรณ์จ้า
ความรู้สึกหลังจากล้างหน้าเสร็จรู้สึกได้ถึงความสะอาดหมดจด ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ไม่ตึง แต่จะรู้สึกถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น สัมผัสแรกเลยคือจะร้องว้าวกับผิวที่ดูเฟรชและนุ่มมากๆนั่นแหละค่ะ ฟินเว่อร์เบอร์ห้ามากๆ แถมหน้ายังกระจ่างใส สดใส สดชื่นไปอี๊ก ดีๆๆ นี่แหละไอเท็มเด็ดสำหรับสาวสายขี้เกียจเช่นแจน อิอิ^^
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กับรีวิวหน้า สวัสดีค๊า.... _/\_


Cocoa_jan

Cocoa_jan

FULL PROFILE