:+: How to :+: จากหน้าสดที่แท้ทรู สู่ Make up no make up look

12 2

สวัสดีค่ะทุกคน おはようございます

กระทู้ฮาวทูด่วนไฟไหม้นี้มีเหตุเกิดจากการที่เราตื่นเช้ามาออกกำลังกายที่ฟิตเนส
แต่สมองเจ้ากรรมดันลืมกระเป๋าเครื่องสำอางมาด้วย


โชคดีแถวที่ทำงานมีทั้งเซเว่นและ Boots พอดี
เลยได้โอกาสแวะซื้อ จนแต่งออกมาเป็นลุคที่แต่งก็เหมือนไม่ได้แต่ง 5555

❤อุปกรณ์ที่ใช้มีดังต่อไปนี้

1. ครีมกันแดด : เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยยย เห็นว่า SPF 50+ PA+++ & คำว่าดูขาวออร่าทันที ก็หยิบมาเลย

2. คอนซีลเลอร์ : สิ่งนี้ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน ด้าหนักมากขนาดนี้เราต้องซ่อนไว้ ตัวนี้เหมือนเห็นแว้บๆว่ามีสาวในจีบันรีวิวว่าใช้ดี ไหนขอลองดูบางสิ๊ ดีจริงอ๊ะเปล่า

3. ที่เขียนคิ้ว : ตอนแรกตั้งใจจะปิดจ๊อบทุกอย่างในเซเว่น แต่ดูๆแล้วมีแต่สีอ่อนๆ ตอนแรกอยากได้ของน้องฉัตรแต่ดันมีแต่สีอ่อนสุด เลยต้องเดินมาสอย Soap and Glory แทน

4.ลิป : ตัวนี้อยากได้มาซักพักแล้ว แต่ไม่ได้ซื้อซักที หนูอยากปากเหมือนพี่อั้มมมม!


อุปกรณ์พร้อม คนพร้อม เอ้า มาแต่งหน้ากันเร๊ว!

ขออนุญาตตัดตอนนะคะ ทางเรามีเวลาไม่มากจริงๆ ฮ่าาา

❤Review Time


1. Nivea Sun Protect & White : เป็นกันแดดเนื้อสีชมพู เกลี่ยง่าย ทำให้หน้าสว่างขึ้นจริงแต่ไม่วอกนาจา ชอบตรงที่ไม่ใส่น้ำหอม แล้วก็ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง (เคยใช้กันแดดบางแบรนด์ ทาแล้วหน้าแห้ง)

2. USTAR Ssh Ssh! Cushion Click:สำหรับเรา เราชอบคอนซีลเลอร์ตัวนี้นะ เนื่องจากสีมันพอดีกับผิวเรา เนื้อดีด้วย ไม่ได้เหลวหรือข้นทำให้เกลี่ยได้ง่าย ที่สำคัญคือมันไม่ตกร่องด้วยนะคะเนี่ย รักเลย

3. Mistine Boss Super Balm Lip Glow #02: เป็นลิปมันเปลี่ยนสีที่ออกสีน้อยมาก ทำให้ปากดูชมพูระเรื่อขึ้นมานิดนึง แต่ชอบความเงาที่ทาแล้วทำให้ปากสุขภาพดี  เนื้อก็ชุ่มชื้นด้วย กินข้าวกลางวันแล้วปากก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลย โดยรวมเราชอบน้าาา
4. Soap & Glory Archery 2-in-1 Brow Sculpting Crayon & Setting Gel 
ที่เขียนคิ้วตัวนี้น่าจะเป็นตัวที่เราอเมซิ่งที่สุดในบรรดาของที่ซื้อมาในวันนี้ มันเป็นที่เขียนคิ้วที่มี 2 หัว ด้านแรกจะเป็นดินสอที่เป็นหัวตัดทำให้เขียนเส้นได้คม เนื้อนิ่มทำให้ติดสีง่าย ไม่บาดผิว  เขียนง่าย แต่ที่ชอบมากก็จะเป็นอีกด้านที่เป็นเจลปัดคิ้ว นอกจากมันจะทำให้คิ้วเป็นระเบียบอยู่ทรงแล้ว ประเด็นคือมันทำให้ขนคิ้วเงางามด้วยนี่สิ เอ้อออ ตอนแรกนึกว่ามันไม่แห้งหรอ ป่าวจ้า มันเงาาา ทีนี้อยากรู้มากว่าเขาทำยังไงให้มันเงา นี่เลยลองปาดที่มือแล้วรอแห้ง ปรากฏว่าตัวผลิตภัณฑ์เค้าผสมกลิตเตอร์ลงไปข่าาาา ชอบ ชอบมากกก


สำหรับวันนี้ก็ขอลาทุกคนไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าาา


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE