รีวิว ชาเขียวมัทฉะลาเต้ดีท๊อก (QUEEN TEA ชาเขียว)

5 0

Detox ย่อมาจากคำว่า (Detoxification+Toxin) ซึ่งก็คือการขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย ซึ่งสารพิษเกิดขึ้นได้จากปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของมนุษย์ เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่ไม่สะอาดหรือจากอาหารที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพมากมาย ก็จะส่งผลทำให้เกิดสารพิษสะสมตามร่างกาย ซึ่งหากปล่อยไว้นานๆอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราได้

            การ Detox (ดีท็อกซ์) เป็นประจำ จะทำให้ร่างกายของเราเริ่มปรับสมดุลส่งผลทำให้มีสุขภาพทีดีขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ

            วิธี Detox (ดีท็อกซ์) สารพิษออกจากร่างกายมีหลายประเภทด้วยกัน ทั้งการสวนล้างลำไส้และการกินอาหารเสริมหรือแม้กระทั่งกินยาระบาย แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงยาระบายกันนะค่ะเพราะไม่เป็นผลดีต่อลำไส้ไม่แนะนำให้ทาน

เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ ปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญเป็นคนติดชาเขียวมาก กินทุกวันกินจนตัวกลม คิคิคิๆ หลังๆๆก็เลยต้องเปลี่ยนจากชาเขียวนม มาเป็นชาเขียวแบบชงใส่มะนาว แต่ช่วงนี้เห็นใครๆก็ดีท็อกซ์กัน เลยหาข้อมูลแล้วก็มาเจอชาเขียวลาเต้ดีท็อกซ์ (Queen Tea ชาเขียว)ขอร้องว้าว เห้ย ดีต่อใจ ขออ่านข้อมูลก่อนน๊า.....เขาบอกว่า ชาเขียวลาเต้ดีท็อกซ์(Queen Tea ชาเขียว) เป็นแบบผงชงกับน้ำร้อน หอมหวาน ทานง่าย กลิ่นซากุระ ใน 1 กล่องมีทั้งหมด 7 ซอง ชงกับน้ำร้อนละลายง่ายมากไม่ยุ่งยากเสียเวลา ที่สำคัญเขามีส่วนประกอบไซเลี่ยมฮักส์ถึง 10 % เป็นตัวที่จะช่วยลดคอเลสตอรอล ดูดซึมน้ำตาลและไขมัน ชาเขียวลาเต้ดีท็อกซ์ นอกจากจะมีกลิ่นหอมเหมือนซากุระแล้ว เขายังไม่มีน้ำตาลด้วยนะ

ความรู้สึกหลังทาน

ตัวนี้ชอบมาก ชาเขียวลาเต้ดีท็อกซ์ (Queen Tea ชาเขียว) กลิ่นซากุระ ยังที่บอกว่าเป็นคนชอบชาเขียวอยู่แล้วด้วย เลยทำให้ถูกใจกับดีท็อกซ์ เพราะทานแล้วนอกจากจะได้ดีท็อกซ์ลำไส้ทำให้ขับถ่าย ไม่ปวดบิด นั่งแล้วออกเลย ไม่ทรมาน ใครที่เป็นสิวใต้ค้างแนะนำเลยค่ะ เพราะเขาช่วยขับถ่ายของเสียแล้วปรับสภาพผิวเราด้วยน๊า เนี้ยและดูแลจากภายในส่วนภายนอก อร่อย แล้วยัง สุขภาพ ดีไปอีก ลองไปหาทานกันดูนะค่ะ




Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE