รีวิว FOREO LUNA mini2 อยากมีผิวที่ดี ลองเริ่มจากมีที่ล้างหน้าดีๆซักเครื่อง

16 3
มาค่ะสาวๆ วันนี้หนูดีมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง คือเราได้ไปเจอเครื่องล้างหน้าดีๆมา และอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแบบเรา ผิวมัน ผิวเป็นสิว และรูขุมขนกว้าง เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้สกินแคร์มาเยอะมากๆเพื่อที่จะแก้ปัญหา เราเขื่อว่าเพื่อนๆก็เป็นใช่ไหมละ โดยเฉพาะเรื่องสิวที่โคตรจะหายยาก ได้ครีมดีๆมาใช้ไปซักพักก็กลับมาเป็นอีก บางทีเราอาจจะลืมบางขั้นตอนที่สำคัญไปก็ได้นั้นก็คือ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า นั่นเอง

วันนี้เราได้ตัวช่วยเป็นเครื่องล้างหน้า FOREO LUNA mini2 มารีวิวให้อ่านกัน หลาย ๆ คนคงเคยเห็นดาราหรือเซเลปหลายๆคนใช้เจ้าเครื่องนี้เหมือนกัน เราก็ได้เห็ยภาพรีวิวต่าง ๆ จาก Instagram ของ FOREO ซึ่งเจ้าเครื่องนี้มีหลายสีมาก ๆ ให้เพื่อน ๆ เลือกสรรกัน ของเราเป็นสี Sunflower สีเหลืองน่ารักมั่กกก และตอนนี้มีหลายรุ่นหลายขนาดด้วยตามความชอบของเพื่อน ๆ เลย บางรุ่นมีให้เลือกระดับของผิวตัวเองด้วยว่าผิวตัวเองเป็นผิวแบบไหน แต่รุ่นนี้ของเราเป็นรุ่น FREO LUNA mini2 และใช้ได้ทุกสภาพพผิว ผิวผู้ชายก็สามารถใช้ได้
เราก็เลยไปได้รุ่นนี้มาจาก Sephora นั่นเอง ที่เราเลือกรุ่นนี้เพราะว่าชอบตรงที่ เล็ก จับถนัดมือ พกพาง่าย และข้อดีของมันมีเยอะมากๆ นอกจากเจ้าเครื่องนี้จะมีระบบสั่นเพื่อช่วยนวดและทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังสามารถปรับระดับความแรงของระบบสั่นได้อีกด้วย แต่เอาจริงๆมันก็ไม่ได้สั่นขนาดแบบหน้าจะพังอะไรงี้นะ สามารถปรับได้แล้วแต่เพื่อนๆจะชอบเลย
และเครื่องนี้เป็นการล้างหน้าด้วยระบบ T-sonic Sillicone เป็นคลื่นที่เขาบอกว่ามันสะอาดมากกว่าใช้มือล้างถึง 6 เท่า เครื่องนี้เป็นซิลิโคน ทีนิ่มมาก(ดูได้จากภาพประกอบ) ไม่บาดหน้าไม่ทำให้หน้าละคายเคืองแน่ๆ และเขาบอกว่า ซิลิโคนตัวนี้เป็นเกรดที่ทางการแพทย์แนะนำ ทำให้ผิวอ่อนโยน และก็ให้ผิวของเรานุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และด้วยความที่มันเป็นซิลิโคนที่ทำให้ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียสะสม แถมการสั่นด้วย T-Sonic pulsations ทำให้สิ่งสกปรกบนใบหน้าหรือพวกสิ่งตกค้างต่างๆเนี้ยหลุดออก เหมือนกับเป็นการพลัดเซลล์ผิวไปในตัวด้วย


เรามาดูวิธีการใช้เจ้าเครื่องนี้กันดีกว่า

เจ้าเครื่องนี้เป็นระบบชาร์จไฟ แต่ด้วยความที่มันชาร์จหลายๆคนจะคิดว่า งี้ชาร์จแปปๆก็แบตหมดเหมือนไอโฟน ชีวิตจะยากขึ้นสินะ จริงๆแล้วไม่จ้ะ ชาร์จ 1 ชั่วโมงใช้ได้นานถึง 5 เดือน และแถมมีสายเป็นสาย USB มาให้ด้วย ทำให้เสียบกับมือถือได้ไม่วุ่นวายหากใครอยากจะพกไปเที่ยวอะไรแบบนี้


วิธีการทำความสะอาดผิวหน้าง่ายนิดเดียว

เมื่อเราเปิดเครื่อง เจ้าเครื่องนี้จะสั่นทั้งหมด 1 นาที จุดละ 15 วินาที

  1. แต้มโฟมล้างหรือหรือที่ล้างเครื่อสำอางค์ไป 5 จุด
  2. ล้างเครื่องด้วยน้ำสะอาด
  3. เปิดเครื่องและปรับความสั่นตามต้องการ โดยกดปุ่ม - และ + ที่เครื่องได้เลย
  4. เริ่มจากจุดที่ 1 คือแก้มซ้าย 15 วินาที ต้องลองจับสัญญาณดีๆ เครื่องจะมีหยุดเตือนนิดนึงเมื่อครบ 15 วินาที ให้เปลี่ยนจุดได้ค่ะ (แถมการนวดหน้าวนๆไปมาแบบนี้ยังช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือดด้วยนะ)
  5. จุดที่ 2 และ 3 15 วินาที
  6. จุดที่ 4 15 วินาที
  7. จุดที่ 5 อีก 15 วินาที
  8. ล้างเครื่องด้วยน้ำสะอาด

หรือใครงงๆไม่เห็นภาพ เรามีวิดีโอสั้นๆมาให้เพื่อนๆดูด้วย

เพียงแค่ไม่กี่นาทีของขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า ก็ช่วยทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าผิวหน้าของเราสะอาดพร้อมที่จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป เราชอบตัวนี้มากจริงๆ เพราะนอกจะใช้ง่าย สะดวก เครื่องล้างหน้า FREO LUNA mini2 ช่วยให้เราล้างหน้าสะอาดขึ้นแล้วยังช่วยให้ผิวเราเนียนนุ่มสุขภาพดีขึ้นจริงๆอะ และหลังจากใช้หน้ารู้สึกเนียนนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ สาวๆคนไหนอยากมีผิวที่ดีขึ้น ลองเริ่มจากเปลี่ยนวิธีหรือหาตัวช่วยสำหรับขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าดูนะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE