KYST COSMETIC NATURAL MATTE FINISH FOUNDATION POWDER SPF 20 PA+++ แป้งพัฟที่ครอบคลุมสีผิวของคนไทยมากที่สุด

17 3
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเอมและการรีวิวไอเท็มเด็ดๆกันอีกครั้งนะคะ จะว่าไปสาวๆสมัยนี้สิ่งที่เราพกพาติดตัวไปใช้ในชีวิตประจำวันก็คงจะหนีไม่พ้น "แป้งพัฟ" นะคะ แต่ว่าการที่เราจะเลือกสีแป้งพัฟให้ตรงเป๊ะๆกับสีผิวคนเอเชียอย่างเราๆนั้นก็ดูจะเป็นเรื่องยากสักหน่อยค่ะ บางครั้งทาตอนเช้าสวยเชียว แต่พอเริ่มสายหน่อย ความหมองคล้ำก็เริ่มมาเยือนละ ไหนจะต้องคำนึงถึงการควบคุมความมัน การปกปิดรอยสิวหรือร่องรอยต่างๆอีก โอ๊ย!!! มันเยอะมากเลยนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เอมมีแป้งที่มีเฉดสีครอบคลุมสีผิวของไทย ทั้งกันน้ำ คุมมัน กันเหงื่อ มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
KYST COSMETIC NATURAL MATTE FINISH FOUNDATION POWDER SPF 20 PA+++ 
แป้งผสมรองพื้้นเนื้อเนียนละเอียดกลืนเข้ากับผิว บางเบา เกลี่ง่าย ปกปิดเรียบเนียนยาวนานตลอดวัน มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นและไม่ก่อให่เกิดคราบระหว่าง ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF 20 PA+++ พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น การะจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
สูตรอ่อนโยน : ปราศจากน้ำมันและน้ำหอมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมทั้งมีสารบำรุงที่ช่วยลดการเกิดสิว

เปิดตัวด้วย 3 เฉดสีที่ครอบคลุมสีผิวของคนไทย
  • C1 LIGHT เหมาะกับคนที่มีผิวขาว
  • C2 BEIGE เหมาะกับคนที่มีผิวสองสี
  • C3 HONEY เหมาะกับคนที่ผิวเข้ม
9 คุณสมบัติเด่นของแป้งคิสท์
  • Natural Retouch : ปรับสีให้กลืนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Soft & Smooth : เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด บางเบาแต่ปกปิดให้ผิวเรียบเนียน
  • Long-Lasting : อยู่ทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ครอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
  • Protection : ปกป้องผิวจาก UVAและUVB ด้วย SPF 20 PA+++
  • Oil Control : ควบคุมความมันยาวนาน
  • Antioxidant : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว
  • Whitening : บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Moisturizer : คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า
  • Acne : ช่วยลดการหลั่งของ Sebum ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด
*ช่วยเรื่องสิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ*
  • Pearl Powder : ผงบุกที่ได้จากไข่มุกธรรมชาติ อุดมไปด้วย Amino Acid ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูสุขภาพดี
  • Biosponge Hydractyl : สารสกัดชนิดใหม่ที่ได้จาก Honey Extract, Sodium PCA, SerineและGlycogen กลายเป็น Hydro-Glycolic จากธรรมชาติที่มีความสามารถคล้ายคลึงกับสารให้ความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง (NMF) มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิว
  • Vitamin E : วิตามินที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว ถนอมผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทำลายของแสงแดด
  • Lens Esculenta Seed Extract : สารสกัดจากเมล็ด Lentil อุดมไปด้วยสาร Olicosaccharides ช่วยลดการหลั่งของ Sebum ที่เป็นสาหตุของการเกิดสิวและช่วยลดการเกิดร่องรูขุมขน ลดและควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวกลับมาเรียนเนียนสดใสและช่วยให้ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น
  • Sericin Extract : สารสกัดจากรังไหมที่มีกรดอะมิโน 18 ชนิดที่ตรงกับ Natural Moisturizing Factor ที่พบตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ จึงช่วยรักษาความชุ่มชื้นพร้อมให้ความยืดหยุ่นกับผิว และยังช่วยสร้างฟิล์มบางๆเคลือบผิวหนัง เป็นเกราะป้องกันแสงแดด
  • Kaolin : แร่โคลนจากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์สูง ช่วยในการดูดซับความมันได้ดี
โดยเอมได้สี C2 BEIGE มาทดลองค่ะ เนื้อแป้งมีความนุ่ม เกลี่ยง่ายดีค่ะ สีค่อนข้างเหลือง น่าจะเข้ากับผิวเหลืองๆของเอมได้ดี ไม่โดดจากสีผิวมากเกินไป อันนี้คือข้อดี จะได้ไม่มีใครมาว่าเราว่าลอยอีกค่ะ
เอมเป็นคนที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและเป็นคนสองสีค่ะ ดังนั้นเวลาเลือกแป้งเอมจึงต้องเน้นให้สีของแป้งค่อนไปทางเหลืองจะเหลืองมากเหลืองน้อยยังไงก็ได้ แต่ต้องค่อนไปทางเหลืองเท่านั้นค่ะ ซึ่งแป้งคิสท์ตัวนี้เอมประทับใจตั้งแต่แพคเกจจิ้งแล้วค่ะ แล้วยิ่งพอได้สวอชสีดูก็คือน้องเขามีสีค่อนไปทางเหลือง ซึ่งดีใจมาก "ฉันใช้แป้งนี้ได้" โดยเอมได้ลองทาแป้งครึ่งหน้าให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ซึ่งจะสังเกตได้ว่าแป้งเขาปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยนะคะ รอยคล้ำใต้ตาของเอมมันหายไปเลยอ่ะ หน้าเนียนมาก แต่ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยนะคะ แถมสีก็ตรงกับผิว หน้าไม่ลอยด้วยล่ะ ปัญหาของสาวผิวผสมส่วนใหญ่เวลาที่ทาแป้งที่ควบคุมความมันมักจะมีคราบขุยขาวที่กรอบหน้าค่ะ เอมก็เคยเป็นนะคะ แต่บอกเลยว่าทาแป้งคิสท์ตัวนี้ไม่มีคราบขุยขาวที่ข้างแก้มเลยค่ะ ไม่ส่าเอมจะพยายามทาย้ำยังไง น้องเขาก็ไม่ทำให้เอมหน้าแห้งจนเกิดคราบขุยขาวข้างแก้มเลยค่ะ ในรูปนี้สาบานเลยนะคะว่าไม่ได้ทารองพื้นหรือคอนซีลเล่อร์ใดๆเลย มีแค่เซรั่มเนื้อใสๆที่เอมใช้ทุกวันแค่นั้นเองค่ะ หน้าเนียนๆคือพลังของแป้งคิสท์ล้วนๆเลยค่ะ

อ่ะ...เผื่อใครอยากจะเห็นรูปชัดๆ นี่เลยค่ะ ภาพ Befoe & After ของเอม เป็นภาพก่อนทาแป้งคิสท์และหลังทาแป้งคิสท์ คือน้องเขาทำให้หน้าเอมเนียนมากๆเลยค่ะ ย้ำอีกครั้งว่าในรูปนี้ไม่ได้ลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์นะคะ ทาแค่แป้งคิสท์เท่านั้นเองค่ะ ตะลึงมากอ่ะ!!!!

หลังจากที่เอมแต่งหน้าลุคนี้เสร็จแล้วก็ได้ใช้หน้านี้ล่ะค่ะ ไปเดินห้างซื้อของตามสไตล์เราจากนั้นก็ไปรับลูก, ไปเดินตลาดนัดซื้อกับข้าวแล้วก็กลับมาที่บ้านทำกับข้าวด้วยหน้าเต็มๆแบบนี้ล่ะค่ะ บอกเลยว่ามีคนมองเยอะมากๆๆๆ จะด้วยความไม่ปกติของสีตาหรือว่าเพราะหน้าเนียนจนน่ามองก็ไม่รู้นะคะ แต่...ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมทั้งหมดทั้งมวลที่เอมได้กล่าวไป หน้าเอมไม่ได้มีความมันขึ้นมาเลยค่ะ มันยังคงแมทเหมือนตอนที่เอมเพิ่งลงแป้งไปเลย คือน้องเขาดีต่อใจเจ้จริงๆ รักนางไปแบบหมดใจแล้วค่ะ ^^

ต้องบอกก่อนนะคะว่าแป้งคิสท์ เป็นแป้งของคนไทย MADE IN THAILAND เลยล่ะค่ะ ภูมิใจนำเสนอสุดๆ ฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญค่ะ
วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
พบกันใหม่รีวิวหน้า
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE