ITEM UPDATE ของออกใหม่ น่าซื้อไหนถามใจดู!

25 1
ไอเท็มวีคนี้พูดเลยว่ามีทั้งของสวยหรูดูแพงและสกินแคร์งบสบายกระเป๋า บางชิ้นก็มีเรื่องราว  บางชิ้นเซ็ตไอเท็มแพคเกจสวยๆ ให้น่าเสียงตังค์! จะมีชิ้นไหนน่าโดนบ้างนะ ไปดูกันค่าาาา

YSL


ไพรเมอร์ เป็นไอเท็มที่น่าลองมากๆ เนื้อมันดีมาก พอทาลงไปแล้วเกลี่ย เนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ กลืนไปกับผิว ให้ความชุ่มชื่นแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ถ้าได้ลองแล้วต้องชอบ

รองพื้นหน้าใส ทาแล้วปรับให้ผิวดูเนียน ปกปิดรอยสิว รอยแดงได้แบบเบาๆ แต่ยังคงดูเป็นผิวจริงแบบธรรมชาติมาก ไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่ดูโป๊ะ ไม่ดูหนาสาวๆ ใครชอบผิวบางๆ สไตล์ My Skin But Better หรือชอบทาเบาๆ แบบ CC Cream ต้องเลิฟตัวนี้ที่สุด แถมทาทับเมคอัพอื่นๆ ได้แบบไม่เป็นคราบเลยด้วยนะ

YSL Touche Eclat All-In-One Glow Foundation ราคา 2,400 บาท
YSL Instant Moisture Glow ULTRA MOISTURE Primer ราคา 2,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL , Sephora 

La Mer


Creme de La Mer วินเทจ แพ็คเกจเวอร์ชั่นแรกของโลก! วางขายให้สาวๆ ไปสอยกันได้ เป็นรุ่นพิเศษสุดๆ Limited Edition นะจ๊ะ  ครั้งหนึ่งในชีวิต อยากให้สาวๆ ทุกคนได้ลองสกินแคร์ตัวเทพนี้กันสักครั้ง ถึงกระปุกใหญ่จะราคาเป็นหมื่น แต่เดี๋ยวนี้เค้ามีไซส์ที่เล็กลงมาในราคาจับต้องได้ ไม่เจ็บกระเป๋าตังค์มากแล้วน้า พุ่งตัวด่วนเลย

ราคา 3,700 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ La Mer

Dior


Dior Rouge Ultra Rouge ลิปรุ่นนี้คือที่สุดของลิปที่สาวๆ ตามหา! เนื้อดีมากกกกกกกกก ครีมมี่ ชุ่มชื่น สีเนียน แน่น ฉ่ำ แต่ติดทนสะท้าน Remover ไปอีก  มีตั้งแต่สีชมพูนู้ด ไปจนแดงแซ่บๆ ส้มสุดฮิต ม่วง ขาว และ ดำ!!!!  สี Signature ที่ควรมีคือ 999 แดงสด พุ่งมากกกก รุ่นนี้เริ่ดจริง ต้องโดน

ราคา 1,450 บาท

Lip Liner แบบปากกา!!! ??? เป็นลิป Dior Rouge Ultra Rouge Lip Liner อีกหนึ่งของเล่นใหม่มาแรง เก็บขอบปากได้กริบกว่าเดิม แถมติดทน และสีดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่หนักปาก ไม่ตกร่อง เพราะเป็นหมึกติดกับสีปากไปเลย คือดีงามมากกกก มี 6 สีนะจ๊ะ

ราคา 1,150  บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Dior ในห้างชั้นนำ และ ร้าน Sephora

JOY By Dior


หอมแบบฟลอรอล อบอุ่น ละมุนๆ ให้ความรู้สึกมีความสุข สดชื่น สมชื่อ ‘JOY’ ? กลิ่นไม่หวานเกินไป ใครไม่ใช่สาย Miss Dior น่าจะเลิฟตัวนี้ แถมแพคเกจดีงามมากกก

ขนาด 90 ml ราคา 6,300 บาท 

M.A.C

ตระกูล Studio Fix สุดฮิต ออกรองพื้น และแป้งผสมรองพื้นสีใหม่แล้วจ้า พร้อมเปิดตัวไอเท็มใหม่อย่างคอนซีลเลอร์ และพาเล็ตต์คอนทัวร์แรกของแมค!  

Studio Fix Fluid SPF15 Foundation รองพื้นเพิ่มเฉดสีใหม่ 18 เฉดสี ตอนนี้มีถึง 64 เฉดสี

  • Studio Fix Power Plus Foundation แป้งผสมรองพื้นควบคุมความมัน เพิ่มเฉดสีใหม่ รวมทั้งหมด 53 เฉดสี 
  • Studio Fix Concealer คอนซีลเลอร์ตัวใหม่ มีทั้งหมด 34 เฉดสี ติดทน 24 ชม. เน้นเรื่องการปกปิด แต่ให้ลุคแบบธรรมชาติ 
  • Studio Fix Sculpt and Shade Contour Palette พาเล็ตต์คอนทัวร์แรกของแมค 6 หลุม มาให้เลือกสี 2 พาเล็ตต์ เนื้อละเอียด เบาบาง ให้ลุคธรรมชาติ 
  • Studio Fix Perfecting Powder แป้งฝุ่นเซ็ทเมคอัพ 

เริ่มวางจำหน่าย 6 กันยายนนี้ที่เคาน์เตอร์แมคทุกสาขาค่าา

AGATHA


แบรนด์เกาหลีแพคเกจสุดเก๋ สไตล์ปารีส ในทรงผลึกอัญมณีสุดหรู ที่เป็นพวกกุญแจได้ เก๋มากกกกก เนื้อลิปสติกเป็นซาติน ใช้ง่ายไม่เป็นคราบ ที่กรี๊ดคือในแท่งลิปสติกสลักเป็นรูปน้องหมา สัญลักษณ์น้องหมาของแบรนด์

ต้องนี้ยังไม่แน่ใจเรื่องวางขาย กับราคานะจ๊ะ ข้อมูลมาเมื่อไหร่จะมาอัพเดทนะค้าา

Rejoice


แพคเกจใหม่ไฉไลกว่าเดิม มาพร้อมกับสูตร ไมเซล่า มีให้เลือก 2 สูตร สีเขียวและสีชมพู เรื่องความหอมไม่ต้องห่วง เพราะ Rejoice เค้าหอมอยู่แล้ว

ขนาด 300 มล. ราคา 159 บาท
ขนาด 480 มล. ราคา 199 บาท

Ellips และ OVALE


Ellips แบรนด์น้องใหม่กับไอเท็มดูแลเส้นผม ทั้งเซรั่ม ทรีทเมนท์ ดรายแชมพู ที่เครบว่าช่วยฟื้นฟูเส้นผมแบบขั้นสุด มีให้เลือก 3 สูตร

Hair Vitamin ProKeratin Complex 6 แคปซูล ราคา 49 บาท
Hair Mark ProKeratin Complex ซอง 18 กรัม ราคา 39 บาท

OVALE ไอเท็ม Micellar Cleansing Water ที่สามารถเช็คเครื่องสำอางได้อย่างสะอากหมดจด ไม่มีแอลกอฮอล์ มี 2 สูตร. คือ ผิวธรรม และ ผิวเป็นสิว

ขนาด 100 มล. ราคา 75 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Eveandboy , Beautrium ค่ะ


Maybeline


Total Temptation Mascara ขนตาหนา ยาว ให้ลุคธรรมชาติแบบสุดๆ ขนแปรงนุ่มฟู ขนตาไม่เป็นก้อน มีกลิ่นมะพร้าวและวานิลาด้วยย หอมเบาๆ กันน้ำ ไม่แพนด้าแน่นอน!

ราคา 379 บาท  

หาซื้อได้ที่ : เ
คาน์เตอร์ Maybeline , watson,eveandboy

Skindom

Mask มาสก์ 9 สูตร ดูแลได้ทุกปัญหาผิว ทั้งผิวแห้ง ริ้วรอย กระจ่างใส เยอะมากกก ทั้งสูตรเบียร์ เชอร์รี่ รังนก  แอบบอกว่าตอนนี้เค้ามีโปร ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทที่ Watsons ด้วยนะ รีบไปตุน

ราคา 59 บาท 

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE