รีวิว กันแดดน่ารักน่าใช้ เบาสบายผิวเวอร์ AIIKO MATT- LOCK SUNSCREEN SPF 50 PA+++

14 5
        สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มเองเด้ออ วันนี้จะมารีวิวกันแดดคิ้วท์ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า ก็คือตัวนี้เลยย AIIKO MATT- LOCK SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ปริมาณ 30 ml. ราคา 495 บาท พิกัด Eveandboy เลย ได้มาตอนโปร 1 แถม 1 ด้วย เริ่ด!! (ตอนนี้ก็ยังมีโปรนี้อยู่จ้า ><)
        แพ็กเกจน้องน่ารักมากกกก  น่าใช้สุด  ตัวนี้เค้าบอกว่านี้ช่วยปกป้องผิวของเราจากฝุ่นขนาดเล็ก  คุมมัน อ่อนโยนกับผิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสียอีกด้วย  เนื้อของเค้าจะเป็นยังไง น่าใช้มากน้อยขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า
        เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อ BB สีขาวเหลือง เนื้อนุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย  เกลี่ยแล้วแมทเลย สบายผิวเหมือนทาแป้ง  ปกปิดกลาง ๆ ทาละได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติดี จริง ๆ ทาตัวนี้ ลงคอนซิลเลอร์อีกนิดหน่อย แต่งหน้าบาง ๆ ก็ออกจากบ้านได้เลยเด้อ
        นอกจากนั้นเค้ายังกันน้ำได้ดีเวอร์  บุ๋มทดสอบด้วยการราดน้ำ ถูกลับไปกลับมาหลายรอบ  เนื้อกันแดดเค้าแทบไม่หลุดเลย คือกันน้ำได้ดีมากกกก
        หลังจากแต่งหน้าตอนเช้า ผ่านไป 8 ชั่วโมง ผิวยังดีอยู่ ไม่ดรอป ไม่หมอง   ไม่คราบระหว่างวัน  คุมมันพอสมควร โดยรวมคือดจีย์  ควรค่าแก่การซื้อมาก ๆ ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า   วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE