ZOOM ZOOM ครั้งแรกกับรองพื้นแบบซอง จะปังหรือไม่ไปดูกันจย้าาาาา

15 1

เฮโหล ยูวววว ต้องบอกเลยว่าเวลาผู้หญิงจะตำเครื่องสำอางไรสักอย่าง นางไม่เลือกเวลาและสถานที่จริงๆค่ะคุณผู้ชม เดินไปไหนต่อไหน ทั้งในห้างหรือริมถนน ถ้าเจอก็ต้องหยุดแวะบ้างแหละ และวันนี้ศรีก็เดินเข้า 7-11 ปกติแหละนะ กะจะซื้อนู้นนี่นั่น บังเอิญสายตาไปหยุดอยู่กับซองสีชมพูบานเย็นเว่อร์ซองนี้ นางคือ Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++ จาก Beauty Buffet มะจาเล่ดูม มะจาเล่ดูม  อ่านหน้าซองนางบอก เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็เป๊ะ จริงอ่ะ ป่ะ เดินไปจ่ายเงิน 39 บาท เบาๆ กลับบ้านไปลอง 

Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++ ขนาด 7 กรัม ตัวนี้เค้าคือรองพื้นที่มีส่วนผสมของกันแดดน่ะแหละ ซึ่งเค้าบอกอีกว่าเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีเมื่อรองพื้นเซทตัว รองพื้นตัวนี้เกลี่ยง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิวปกปิดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม โว้ววว พูดจิงอ่า? คุมมันระหว่างวันได้ดี ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF35 PA++  ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกระดับ ผิวแลดูกระจ่างใสพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจาก Cinderella Care และยังช่วยปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัสมากขึ้น 

เห้ยยย ต้องลอง มาดูสิว่านางมีอภินิหารที่สามารถทำได้จริงๆไม่  

ขอสารภาพว่าโดยส่วนตัวไม่คิดจะใช้รองพื้นแบบซองนะ เพราะรู้สึกไม่ชินยังไงไม่รู้ แต่พอลองตัวนี้รู้สึกเลยว่ามันเวิร์คมากๆๆ มันใช้ง่าย พกสะดวกสุด และที่สำคัญคือคุ้มค่าเพราะเราใช้หมดค่ะ (ปกติรองพื้นไม่เคยหมดเลย) ตัวแพคเกจจิ้งมีความแข็งแรงดีค่ะ ฝาปิดไม่กระฉอก 

มาจัดการเปิดลองเนื้อดูหน่อยสิ  

มาลองทากันเลย 

จริงๆขั้นตอนการทาไม่มีไรมากค่ะ ก็ค่อยๆแท็ปๆ ใครมีแปรง มีเบลนเดอร์ ก็ใช้ได้เลย แต่ส่วนตัวเมย์คือชอบใช้นิ้ว เพราะรู้สึกมัน Melt ดี เทคนิคเมย์คือค่อยใช้ที่ละน้อย บีบออกมาน้อยๆ แต่บ่อยและค่อยๆกด มันจะเนียนกว่าการบีบออกมาเยอะๆและทาปืดเดียว ค่อยๆแต้มตรงที่มีจุดด่างดำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ  

อะได้แล้วครึ่งหน้า เห็นป่าววว นางเปลี่ยนเป็นแป้งไปเลยจ้าาา ไม่มีความมันของเนื้อรองพื้น เหลือเลย และที่สำคัญปกปิดดีเกินราคาเว่อร์ ปิดหมดค่ะ ใต้ตรงใต้ตา รอยดำจากสิว เริศ    

เมย์ขอสรุปเลยค่ะ

สิ่งแรกที่ชอบเลยนะคือความคุ้มค่า ก็อย่างที่บอกว่าไม่เคยใช้รองพื้นแบบซอง พอมาลองใช้ Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++ แล้วเทใจให้เลย รู้สึกตัวเองชนะยังไงไม่รู้เพราะใช้หมด 5555  ตัวแพคเกจจิ้งก็ไม่ไก่กาอาลาเร่นะคะ ซองหนาฝาปิดแน่น เอ้าซี๊ !!!!! 

อย่างที่ 2 คือเนื้อรองพื้นมีความหนาแน่นปกปิดดี แต่ไม่หนักผิวนะ เกลี่ยง่ายติดทนแถมผสม สารกันแดดอีกด้วย ปั๋วๆจ้า 

3 ลดขั้นตอนการทาแป้งไปเลย เพราะเนื้อลองพื้นจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันที่ที่ทาลงบนผิวหน้า สวยด่วนค่ะคุณ  

แล้วสุดท้ายนะคะ ไม่แพง ราคาตัดสินใจง่าย 7 กรัม 39 บาท โอ้ยยย ราคาดี เข้า 7-11 ซื้อโบโลน่า แซนวิส ก็ซื้อนางต่อได้เลยจ้าาาา  


MAY_ORMSIN

MAY_ORMSIN

เพราะเรื่องของความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน อะไรดี อะไรเริศต้องบอกต่อกัน เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะ!!!!!!!!

FULL PROFILE