Everyday Lip Colors รวมรีวิวลิปสติกสีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน

79 25
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ได้มีโอกาสจัดเครื่องสำอางค์ที่มีบนโต๊ะ
เห็นตัวเองมีลิปสติกสีซ้ำๆเยอะเหมือนกัน
เคยเป็นกันไหมคะ ที่เวลาจะซื้อลิปสติก ก็มักจะหาสีที่ทาได้ทุกวัน สีธรรมชาติ 
เหมาะกับทุกโอกาส สรุปก็คือมีสีโทนเดิมๆ เต็มไปหมด = ="
วันนี้เลยจะมารีวิว และ swatch ลิปสติกที่คัดมาแล้วว่า ชอบ 
เหมาะกับ everyday look ไปดูกันเลยค่าาาา
1. BOBBI BROWN CRUSHED LIP COLOR สี CRANBERRY
ราคา 1,200 บาท
สำหรับลิปสติกสีนี้ ค่อนข้างจะขายดีมากทีเดียว ทางแบรน์เคลมว่า เป็น The Just-Kissed Stain Effect สี Cranberry ก็จะเป็นสีแดงระเรื่อๆ เนื้อเบา สบายปาก แล้วก็ชุ่มชื้นมากทีเดียว ส่วนตัวชอบมากๆค่ะ เพราะว่าจะทาแบบบางๆ แตะกลางปากแล้วเอานิ้วเกลี่ย ก็จะได้ลุคสบายๆ เหมาะกับการแต่งหน้าเบาๆ หรือจะทาสองชั้น เต็มริมฝีปาก ก็จะได้ลุคที่เฉี่ยวขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ
2. YSL TATOUAGE COUTURE LIP MATTE STAIN #16 #23
ราคา 1,550 บาท
ปกติจะแพ้ลิปของ YSL แต่รุ่นนี้ชอบเนื้อมากจริงๆ เลยลองซื้อมาหนึ่งสีก่อน ปรากฏว่าไม่แพ้ เลยไปจัดมาอีกหนึ่งสี 555 เป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเนื้อ liquid ที่พอแห้งแล้วไม่ได้แมทสนิท เนื้อดี สบายปาก ไม่แห้งตกร่อง ติดทนมากค่ะ ชอบบบบบ

เบอร์แรกคือ เบอร์ 16 สีชมพู ค่อนข้างสว่าง เหมาะกับการแต่งหน้าโทนหวานๆค่ะ
อีกเบอร์คือ เบอร์ 23 สีชมพูตุ่นๆ สีนี้ชอบมากกก ออกแนว my lisp but better ทาเดี่ยวๆก็สวย หรือจะทาทับผสมกับสีเข้มๆ ก็จะทำให้ได้สีที่อ่อนลง เป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ
3. CHARLOTTE TILBURY # VERY VICTORIA
ราคา 32 ยูโร
ตัวนี้ไปเจอมาตอนไปยุโรป เดินผ่านเคาท์เตอร์ ตั้งใจว่าจะไปซื้อสี Pillow Talk สียอดฮิต แต่ไปเจอป้ายโฆษณาที่วางไว้บนเคาท์เตอร์ว่าสีนี้เป็น Meghan Markle 's Favorite เราเป็นเหยื่อการตลาดอยู่แล้ว เลยหยิบทันที 5555

ทางแบรนด์เคลมว่า เป็น suede taupe nude shade inspired by Victoria Beckham น่าซื้อไปอี๊กกกกก สีเป็นสีนู้ดอมน้ำตาล เป็นรุ่น matte แต่เนื้อไม่แมท ออกจะชุ่มชื้น วาวๆด้วยซ้ำ แต่เนื้อค่อนข้างบางนะคะ ถ้าสาวๆปากสีเข้ม อาจจะกลบได้ไม่มิด แต่โดยรวม คือเป็นสีนู้ดสุภาพ ไม่ป่วยจนเกินไปค่ะ ไว้ใช้ตอนแต่งตาเข้มๆ หรือ สโมคกี้น่าจะเหมาะ
4. BUXOM PLUMPLINE LIP LINER # HUSH HUSH
ราคา $18
ตัวนี้ซื้อมาจากอเมริกาค่ะ ตามชื่อคือเป็น lip liner แต่เราเอามาทาเป็นลิปสติกเพราะชอบสีมาก 5555 เป็นสีชมพูหม่นๆ บรรยายไม่ถูก แต่เป็นสีสิ้นคิดที่นึกอะไรไม่ออกก็จะหยิบมาทาตลอด ด้วยความที่เอาไว้เอาเขียบขอบปาก เนื้อจึงแห้ง ถึง แห้งมากค่ะ ต้องบำรุงดีๆ
5. GIORGIO ARMANI LIP MAESTRO #500
ราคา 1,400 บาท
ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อกำมะหยี่ เนื้อเป็นครีมมูส สีนี้เป็นสีชมพูนม ใช้ตอนแต่งหน้าโทน ชมพูหวานๆ รู้สึกติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ แต่เนื้อเบาสบายปากดีค่ะ 
6. KAT VON D LIQUID LIPSTICK # DOUBLE DARE
ราคา 900 บาท
ตัวนี้เป็นลูกรักเลยค่ะ ชมพูธรรมชาติ (อีกแล้ววว) ซื้อตั้งแต่สมัย liquid lipstick กำลังฮิตมากๆ ซื้อมาเพราะไม่ปลื้ม ลิป Kylie ซึ่งแห้งแตกระแหงมากกกก แต่ Kat Von D เนื้อแห้งแมทสนิท แต่ไม่แตกเท่าKylie แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อ liquid matte ยังไงก็ต้องบำรุงดีๆก่อนทา ไม่งั้นก็ตกร่องได้เหมือนกัน
ปิดท้ายไปด้วยรูปหมู่นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะทุกคน


patcharapa_taew

patcharapa_taew

FULL PROFILE