[Preview] กรุแป้งผสมรองพื้นทั้งหมดที่เปิดใช้งานอยู่ ณ บัดนาว by หนูคิส

25 4
ฮัลลลลลโหลลลลลลลซิสสสสสสส

วันนี้คิสจะมาเปิดโผกรุแป้งผสมรองพื้นทั้งหมดที่คิส"เปิดใช้งาน" อยู่ ณ จุดนี้

เดือนที่แล้วนับเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับคิสเลย คือการซื้อแป้งมาใหม่ 7 ตลับ และเป็นแป้งผสมรองพื้นทั้งหมด!!

ตลับแรกคิสซื้อเพราะจะซื้อให้หม่ามี๊ เพราะหม่ามี๊คิสชอบใช้แต่รองพื้นแบบ compact ไม่ใช้แบบอื่นเลย

แล้วจะซื้อตัว covermark ก็ไม่ไหว(ราคาแพงมาก ถึงแม้จะดีมากๆก็ตาม รอก่อนนะจ้ะ จะรีบไปสู่ขอไวๆนี้) หม่ามี๊คิสชอบแป้งของ covermark ที่สุดแล้ว นางบอกไม่มีอะไรเทียบได้ ดียิ่งกว่าใช้รองพื้นขวดๆอีก ว่ากันไปนั่น

พอซื้อแป้งให้เด็จแม่เป็นของขวัญวันหม่ามี๊ ผลพลอยได้คือซื้อมาใช้เองด้วย ผลคือ...มันเร็วดีจัง ไม่ได้ใช้นานเลยลืมความรู้สึกว่ามันสะดวกสบาย 911 ใช้เวลาแต่งเร็วสุด เร็วซะยิ่งกว่าใช้คูชั่นอีก

สำหรับการใช้งานแป้งผสมรองพื้นสำหรับคนที่ผิวมีปัญหาเหมือนคิส คิสมีทริคการใช้งานอยู่นะคะ ไว้คิสจะมาตีแผ่ให้อีกทีค่ะ ขอทดเอาไว้ก่อน


(สาวๆที่ผิวดีอยู่แล้วอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีทริค คนที่ผิวมีปัญหาหนักๆแบบคิส เลือกได้ก็ไม่อยากใช้แป้งผสมรองพื้นค่ะ เพราะใช้แล้วดู cakey แถมเก็บงานไม่เรียบร้อย แป้งไม่ติดผิว ปิดอะไรก็ไม่มิด แถมเป็นคราบง่ายด้วย ยิ่งผิวแบบคิส ball up ออกมาทุเรศมาก เลยหนีไปใช้รองพื้น tinted moisturizer, BB, CC, คูชั่น เพราะดูดีกว่ากันเยอะมากค่ะ)

ในรูปจะมีเฉพาะที่คิสเปิดใช้งานแล้ว 13 ตลับนะคะ มีที่ตกค้างยังไม่แกะกล่อง 1 ตลับ(กลัวใจมากว่าจะคันไม้คันมือเปิดใหม่อีก สงสัยต้องเอาไปเก็บใน bank vault -  -")

เดือนที่แล้ว คิสซื้อใหม่ 7 ตัวมี

- Cute Press 4 สี (ทั้งหมดสี N1 แต่สีดันไม่เหมือนกัน!! ไว้จะมาตีแผ่วันหลังค่ะ) บวกกับของที่ได้มาจากบ้านจีบันกลายเป็น 5 สีจูเรนเจอร์ บ้าจริงพี่บัวลอย ชั้นคิดว่าจะซื้้อเพิ่มตลับเดียว ทำไมงอกเพิ่มมาแบบ exponantial แบบนี้!! ชั้นคงกะจะกินมันแทนข้าวแล้วใช่มั๊ยจ้ะพี่

- Maybelline Fit Me ที่เพิ่งรีวิวไปเมื่อคืน คิสซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ซื้อปุ๊บใช้งานปั๊บ ถือว่าดีกว่ารุ่นญาญ่า และคิสเคยใช้ตลับฟ้าเขียว ตลับสีเบจมาก่อนหน้านี้แล้ว คิสว่า Fit Me ทำได้ดีที่สุดเลยค่ะ

- Cezanne รุ่นใหม่ เห็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าดีกว่ารุ่นเดิมไปอีกกกกก ให้ตายเหอะ รุ่นเดิมก็ดีมากๆอยู่แล้ว ยังจะดีให้กันได้อีกหราาาาาา จะให้รักไปถึงไหนค่าาาาา แต่คิสยังไม่แกะนะตัวนี้ แต่มั่นใจว่าไม่ทำให้คิสเสียใจแน่นอน แบรนด์นี้งานแป้งไว้ใจได้ค่ะ

- แป้งเจ้านาง ภูมิใจนำเหนอมากกกกก เพราะคิสหลอนมากกกก เมื่อคืนกะว่าจะเอาทินเนอร์เช็ดออกแล้ว แต่กลัวมันไม่ออกนี่สิ ถ้าปั๊มทองรูปผีอิหยดไม่ออกไป แล้วตลับเหม็นแทนละคงจะบันเทิง เอาติ๊กเกอร์ของแถมมาแปะๆๆๆลงไปก่อน คิสไม่ได้อยากจะอะไรนะ หน้าตามันแย่ก็เรื่องนึง ความกลัวก็อีกเรื่องนึงค่ะ ใครมีในมือคงเข้าใจ -  -"
ใครมีวิธีเอาลายมันออกบอกคิสด้วยนะคะ คิสก็ไม่ได้ชอบลายสติ๊กเกอร์อะไรแบบนี้หรอก แต่ดีกว่าไม่มีอะไรปิดเอาไว้เลย เห็นทีไร ได้แต่คิด ไว้จะทำบุญไปให้นะ -  -"
แป้งเซซ่านที่คิสรักสุดดดดสุดดดด แต่สีที่คิสชอบมากๆในรุ่นเก่ามัน discont ค่ะเลยเลิกซื้อไป(เดิมคิสใช้ EX5) ตัวนี้ก็ภาวนาขอให้ตรงกับผิวเหอะนะ ราคา 5xx ปลายๆมั๊ง แนะนำยี่ห้อนี้มากๆ มากพอๆกับแป้งของ Kate ในสายแป้งญี่ปุ่นราคาน่ารัก คิสชอบ 2 ตัวนี้ที่สุดแล้วค่ะ สำหรับใครที่ผิวขาวจนหาแป้งใช้งานไม่ได้ ก็แนะนำ Kate คุณจะเซอรไพรสเลยละว่าแป้งดีๆอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด แนะนำเพื่อนให้ซื้อตามไปหลายคนแล้วจ้า
แป้งที่งงตัวเองว่าทำอะไรลงไป กวาดมาหมดทุกรุ่นของ Evory เลยจ้า

ตอนแรกเริ่มเดิมที คิสใช้รุ่น Snow, Radiance(ตลับฟ้าและขาวตามลำดับ) มาก่อนแล้ว เลิกใช้ไปแล้ว เหตุผล??

Snow คิสชอบรุ่นนี้มากกกก มากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ได้ใช้เป็นแป้งแล้วโบกทั้งหน้า คิสใช้แบบเอาแปรงปัดๆ จะได้ลุคที่สวยมาก ที่เลิกใช้ไปเพราะสีแป้งเข้มไปหน่อย คิสหนีไปใช้แป้งฟินิชของ Wet n Wild แทนสักพัก และจบด้วย Hourglass diffused light ในที่สุด

Radiance บอกตามตรงว่าเฉยๆมากกับรุ่นนี้ สี N1 ก็ยังเข้มไปหน่อยๆ ดีอย่างเดียวสำหรับคิสคือถูกและตลับสวย ดูไกล 100 เมตรคล้ายญาติห่างๆของ Dior Snow แบบตลับรุ่นแรกเลยทีเดียว

ส่วนตลับ Stellar คิสได้มาจากความเมตตากรุณาของ Jeban x Cute Press เรียกว่าทำให้งอกออกมาได้ขนาดนี้ก็ว่าได้ เพราะก็ไม่คิดว่า Cute Press จะพัฒนาไลน์แป้งตัวเองได้มาไกลเชียว ในระดับราคานี้ คิสว่าดีเกินราคาอะ แพคเกจสวยถูกใจด้วย คิสหลงรูปนะ ของดีๆ แพคเกจดีๆ ทำให้อยากใช้ขึ้นอีกเท่าตัว

อีก 2 ตัวตลับม่วงกับเหลือง คิสซื้อเพราะอยากให้ตัวเองมีครบทุกสีเฉยๆ และกลายเป็นว่า....1 ใน 2 ตัวนี้ คิสชอบมากกว่า stellar อีกค่ะะ

ปล. แอบเสียดายที่สีชมพูรุ่น bb เลิกผลิตไป คิสซื้อเก็บไม่ทันค่ะ ไม่งั้นคงเหมือนคอลเลคชั่น macaron เลย 
ไม่ได้อยากจะตอกย้ำเลย แต่...เจ้าฮะ เจ้าเห็นปะฮะว่าแบรนด์ไทยก็ทำของออกมาให้หน้าตาดูดีมีดีไซน์ได้นะฮะเจ้า คิสขอฝากให้รัฐบาลช่วยกันดูแลเรื่องนี้ด้วยนะฮร้าาา

และ...คิส...จะมารีวิวแป้งตัวนี้แบบจัดเต็มให้ด้วย เพราะดีเทียบเคียงกับแป้งที่ดีที่สุดของแป้งแบรนด์ไทยที่คิสใช้มาเลย คิสว่าพอๆกับ Evory Retouch ชอบเท่ากันทั้ง 2 ตัว (ไม่นับเรื่องสกรีนรูปอิหยด ถ้าเอาเรื่องแพคเกจมารวมด้วยก็ปัดตกรอบค่ะ)

ส่วนของ Bisous ที่คิสก็ชอบนะ เคยใช้มาแล้ว 3 สี(ตลับส้มคอรัลเวอรชั่นรุ่นแรก, ตลับม่วง, ตลับขาว) และแบรนด์อื่นๆที่คิสเปิดใช้งานแล้วจะมาส่ง review ให้สาวๆได้อ่านกันจุใจแน่นอนค่ะ แค่ขอเวลาทำใจและใช้งานวนใหม่อีกรอบแพร่พ บางตัวไม่หยิบมาใช้นานก็ลืมความรู้สึกไปแล้วละ

ส่วนวันนี้ ตอนนี้ คุณกิตติคะ ดิฉันสายสวรรค์ ขยันยาก รู้สึกวิงเวียนกับกองทัพแป้งตัวเองมาก ขอกระทิงแดงผสมยาแก้ไออัดฮุคเข้ากลางลำตัวด้วยค่ะ 555555


หวังว่าทุกคนจะชอบ และขอบคุณสาวๆที่เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคิสนะค่า 


กราบบบบบบบบบบบ


^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE