พาไปงานเปิดตัว MICELLAR WATER ตัวใหม่ของ NIVEA ปังมาก!!!

20 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะพาไปดูบรรยากาศ 

งานเปิดตัว MICELLAR WATER ตัวใหม่ของทาง "NIVEA"  

จะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะได้ยินมาว่า NIVEA MICELLAR WATER ตัวใหม่

คุณสมบัติปังมาก!!! สามารถลบเครื่องสำอางที่กันน้ำได้

หรือแม้แต่คราบซิลิโคนที่ติดแน่นทนนานก็สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย

ถ้าเพื่อนๆคนไหนอดใจไม่ไหวแล้ว งั้นไปดูบรรกากาศงานเปิดตัวกันเลยค้า

และนี่ก็คือพระเอกของงานเปิดตัวในครั้งนี้ “NIVEA MICELLAIR EXPERT MICELLAR WATER” เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางแบบน้ำ (Micellar Water) สูตรสำหรับลบเครื่องสำอางที่กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน (แม้แต่สารตกค้างที่อยู่บนใบหน้าที่เรามองไม่เห็น) โดยไม่ทิ้งความมัน และสูตรนี้ยัง 0% แอลกอฮอล์อีกด้วย


(จะบอกว่าเค้าออกมาทั้งหมด 2 รูปแบบ / รูปแบบที่1 เป็นแบบ MICELLAR WATER, รูปแบบที่2 เป็นแบบ MICELLA WIPES)  

รูปแบบที่1 NIVEA MICELLAIR EXPERT MICELLAR WATER

(120 ml ราคา 129 บาท)

มาในรูปแบบของ Miceller Water เป็นที่เช็ดหน้่าแบบน้ำ ที่จะต้องใช้คู่กับสำลี

รูปแบบที่2 NIVEA MICELLAIR EXPERT MICELLAR WIPES 

(20 ชิ้น ราคา 189 บาท)

มาในรูปแบบของ Wipes เป็นกระดาษเช็ดเครื่องสำอาง ที่ไม่ต้องใช้สำลี เหมาะสำหรับพกพา

ภายในงาน ก่อนงานจะเริ่มการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จะมีของว่างและของหวานให้รับประทานระหว่างรอ เป็นมาการอง ที่สกรีนโลโก้ของ NIVEA  และ เป็นค๊อกเทลปลาทอด & เค้กช๊อคโกแลตหน้านิ่ม 

11.30 น. งานเปิดตัวได้เริ่มขึ้น มีการเดินแบบ และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ NIVEA MICELLAIR คือ พี่วิว วรรณรท สนธิไชย จะบอกว่ามาในลุคเฟียสๆ เป๊ะมากค่ะ

และภายในงาน ยังให้พี่วิวลองลบหน้าด้วย NIVEA MICELLAIR พิสูจน์ว่าสามารถลบเครื่องสำอางที่ติดแน่นทนนาน ได้หมดจดจริงหรือป่าว? ผลพิสูจน์ออกมาว่า สามารถลบเครื่องสำอางและสารตกค้างที่อยู่บนผิวได้สะอาดหน้าจดจริงๆค่ะ และหลังจากเช็ดหน้าด้วย NIVEA MICELLAIR เสร็จก็สามารถแต่งหน้าต่อโดยไม่ทิ้งความมันอยู่บนหน้าเลยค่ะ ปังมากๆ

ความรู้สึกหลังการใช้

เปารู้สึกว่า NIVEA MICELLAIR EXPERT MICELLAR WATER ทั้ง 2 รูปแบบ สามารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำ กันเหงื่อ ออกได้จริง ตามคำเครม โดยไม่ต้องถูกผิวหน้าแรงๆ (ผิวหน้าของเราจะได้ไม่ระคายคือง หรือเกิดริ้วรอย)

และหลังจากเช็ดคราบเครื่องสำอางออกไปแล้ว NIVEA MICELLAIR ไม่ทิ้งคราบความมัน หรือคราบเหนียวเหนอะหนะอยู่บนผิวเลย คือชอบตรงนี้มากๆ 

ที่สำคัญ เราสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เพราะเปาเคยประสพปัญหาลบเครื่องสำอางแล้วแต่งหน้าต่อไม่ได้ เพราะมีคราบความมันอยู่บนผิว ทำให้แต่งหน้าต่อไม่ติด แต่ NIVEA MICELLAIR ตัวนี้สามรถแต่งหน้าต่อได้เลย คือปังจริงๆค่ะ


แต่ถ้าให้เลือก 2 รูปแบบ ชอบรูปแบบใดมากกว่ากัน?

เปาขอเลือกรูปแบบที่2 แบบ Wipes เหตุผลคือ แบบ Wipes สะดวกสบาย  พกพาง่าย ไม่ต้องใช้สำลี สามารถดึงออกมาแล้วเช็ดหน้าได้เลย Wipes 1 แผ่น ก็สามารถเช็ดได้ทั่วทั้งหน้าแล้ว 


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE