No more bad-hair days สาวผมทำสี ชี้ฟูฟ่อง ไร้น้ำหนัก อย่าไปยอม หาตัวช่วยด่วน!

22 2
No more bad-hair days สาวผมทำสี ชี้ฟูฟ่อง ไร้น้ำหนัก อย่าไปยอม หาตัวช่วยด่วน!

   Hello~ สาวๆค่า วันนี้แพมมารีวิวอีกแล้วค่า ไม่ใช่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางค์แต่วันนี้มาว่ากันด้วยเรื่องของผม แพมเป็นคนทำสีผมบ่อยมากค่ะ  ทั้งฟอกและกัด ทำสีที่ร้านแป๊ปเดียวสีผมก็หลุด แถมยังทำให้ผมแพมเสียแล้วเสียอีก จับผมตัวเองทีไรจะรู้สึกสากๆ ไม่นุ่มลื่นเลย แต่ก่อนไม่ค่อยใส่ใจเรื่องผมเท่าไหร่ค่ะ แต่เพิ่งค้นพบว่าผู้หญิงที่มีผมสวย ดูสุขภาพดีนี่ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และน่ามองมากๆ  ใครมีปัญหาแบบเดียวกันกับแพม วันนี้แพมเจอตัวช่วยดีๆแล้วจ้า no more bad-hair days อีกต่อไป ~

   ถ้าใครเคยอ่านรีวิวแพม จะรู้เลยว่าแพมเป็นแฟนคลับแบรนด์ Aesop ค่ะ เพราะสกินแคร์ที่โต๊ะ 50% ก็เป็นแบรนด์นี้ แต่ยังไม่เคยใช้ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผมเลย บวกด้วยแต่ก่อนไม่ค่อยสนใจและไม่ดูแลผมเลยด้วยค่ะ น่าตีตัวเองจริงๆ  พอลองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลผมเลยอยากลอง แบรนด์ลูกรักอย่าง Aesop และขอบอกว่าไม่ผิดหวังเลย น้องสองขวดนี้คือเปลี่ยนสุขภาพผมแพมไปเลยทีเดียว 

   ไอเท็มแรกคือ Aesop Colour Protection Shampoo ค่ะ เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนทำสีผมโดยเฉพาะเลย ตัวแชมพูเป็นสีใสออกเหลืองนิดๆ กลิ่นหอมธรรมชาติปนดอกไม้ ให้ความรู้สึกเฟรชๆ ตัวแชมพูนี้จะไม่เหมือนยาสระผมทั่วไปเพราะว่ามีฟองน้อย เนื่องจากเค้าเคลมว่า ไม่ได้ใส่สารซัลเฟตเลยซึ่งมันช่วยให้สีผมติดทนนาน ไม่กระทบหรือไปกัดสีผมของเราออกค่ะ และใช้สารเคมีน้อยมาก ๆ ใครแพ้ง่ายหรือมองหาแชมพูคุณภาพดี แพมแนะนำแบรนด์นี้เลย อย่างแรกที่ประทับใจเลยคือหนังศรีษะนั้นไม่ค่อยมันเลยค่ะ แพมเป็นคนที่หนังศรีษะมันเร็วมากแล้วต้องสระผมทุกวันเพราะไม่อย่างงั้นเวลาทำผมจะอยู่ทรงได้ไม่นานแถมความมันบนผมทำให้ผมเสียทรง และทำให้แพมขาดความมั่นใจมาก ตั้งแต่ใช้ แชมพูตัวนี้มาสองอาทิตย์กว่าๆ รู้สึกได้เลยว่าผมอยู่ทรงตลอดวันไม่มันเพิ่มเลย ไม่ว่าจะม้วนผมหรือทำตรงไป วอลลุ่มของผมยังเหมือนเดิม แถมผมนุ่มลื่นมาก  ข้อดีของแชมพูอีกอย่างคือ สีผมของแพมอยู่นานขึ้นค่ะ รู้สึกได้ว่า สีผมเฟดช้าลง แพมย้อมน้ำตาลมอคค่ามารอบนี้ ยังรู้สึกว่าสีน้ำตาลมอคค่านั้นยังอยู่สวยมาตลอดสองอาทิตย์ มีเฟดลงบ้างแต่ถือว่าน้อยกว่ารอบก่อนๆมากค่ะ ดีมากเพราะจะได้ไม่ต้องเสียตังไปย้อมผมแพงๆหลายรอบ แค่เลือกแชมพูที่สามารถรักษาสีผมของเราไว้ให้ได้นานที่สุด ขวดนี้เอาอยู่ค่ะ 


   แปะภาพมาให้เพื่อนๆดูว่า ก่อนและหลังใช้แชมพูเป็นยังไง จะได้เห็นภาพค่ะ ก่อนใช้ผมก็จะพันกัน ฟูๆ ไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไหร่ค่ะ หลังใช้จะรู้สึกหัวเบาขึ้น จัดทรงง่ายขึ้น ผมไม่พันกัน ลองยืนอยู่ที่ลมพัดแรงๆ ใช้มือสางนิดหน่อยคือกลับมาเป็นทรงเดิมแล้ว เลยมีความรู้สึกว่ามันต่างจากตอนไม่ได้ใช้มาก  เอาใจไปเลย❤️

   อีก 1 ไอเท็มมาแนะนำวันนี้ เป็นตัวทรีทเม้นท์ Aesop Rose Hair & Scalp Moisturising Masque ตัวนี้เป็นทรีทเม้นค่ะ สามารถใช้สัปดาห์ละครั้ง เพื่อช่วยให้ผมนุ่มสวย โดยไม่ไปรบกวนสีผมให้จางลง เหมาะกับผมทำสีรวมทั้งผมที่ผ่านกระบวนการเคมีต่างๆมาค่ะ เน้นกู้ผมเสียให้สวย และสุขภาพดี ตัวนี้คือเลิฟมากแถมเป็นทรีทเม้นท์ที่กระปุกใหญ่มากด้วย~. ตัวเนื้อทรีทเม้นเป็นสีเหลือง กลิ่นหอมธรรมชาติ หลังใช้แล้วต้องร้องว้าวเลย เพราะผมนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักเหมือนไปทำสปาผมมาเลยค่ะ แต่วันนี้เราสามารถทำเองได้ที่บ้านแล้ว  ที่แพมประทับใจมากคือผมดูนุ่มลื่น ไม่พันกัน ไม่ฟู แถมผมที่เคยเสียก็รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น ผมหอมมากด้วย มีเพื่อนหลายคนทักว่าผมดูสวยขึ้น นึกว่าไปทำที่ร้านมา ยิ้มแก้มปริเลยค่ะทีนี้ ใครมองหาทรีทเม้นท์ผมดีๆ อยากกู้ผมเสียกลับมา แพมแนะนำตัวนี้มากๆค่ะ ใช้แล้วเวิร์คมาก

   ให้ดูก่อนและหลังใช้ผมตอนแรกจะชี้ฟู ดูลีบ และดูไม่เป็นทรงเลยค่ะ หลังใช้ผมดูสขภาพดีขึ้น ดูเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ดูเงาๆ ขึ้นด้วย เหมือนเข้าร้านทำผมมาจริงๆ อิอิ แนะนำให้ทิ้งไว้ซัก 10-15 นาทีนะคะ ผมจะนิ่มลื่น สวย จัดทรงง่ายขึ้น ชีวิตง่ายขึ้นมากด้วยค่ะ

   แพมขอปิดท้ายด้วยสภาพผมปัจจุบันหลังจากใช้ Aesop ติดต่อกันมาสองอาทิตย์กว่าๆ  และหวังว่ารีวิวนี้จะช่วยเพื่อนๆและเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ ใครยังลังเลไม่แน่ใจว่าสูตรไหนเหมาะกับเราแพมแนะนำให้ไปปรึกษากับพนักงานขายหน้าร้านก่อนก็ได้นะคะ ให้พี่ๆเค้าช่วยแนะนำและขอตัวอย่างมาทดลองก่อนได้เลย  พี่ๆ พนักงานน่ารักทุกคนและพร้อมให้ข้อมูลเต็มที่อยู่แล้วค่ะ 

   แพมเชื่อว่าหน้าสวย ผิวสวยแล้ว สุขภาพผมก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สาวควรใส่ใจและดูแลให้ดีค่ะ จะได้เสริมบุคลิกภาพของสาวและเสริมสร้างความมั่นใจด้วยน้า วันนี้ขอตัวไปแล้วนะคะ บายๆ~ 


crystalpam

crystalpam

FULL PROFILE