M.A.C Studio Fix เพิ่มสีใหม่ รวมกว่าครึ่งร้อยเฉดสี! พร้อมไอเท็มใหม่น่าลอง

21 1
สาวกแบรนด์เครื่องสำอางรุ่นเดอะอย่าง M.A.C เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะเหล่าไอเท็มในตระกูล Studio Fix มีสินค้าที่โดดเด่นและขายดีหลายชิ้น จนตอนนี้ได้เพิ่มเฉดสีมากขึ้นจนเรียกได้ว่ามีล้นหลาม และมีให้เลือกมากที่สุดแล้วจะได้มั้ง! พร้อมยังออกไอเท็มใหม่มาเอาใจอีกแล้วว!!

สำหรับสาวๆ ที่รู้จัก M.A.C มาเนิ่นนานน่าจะรู้กันดีกว่า Studio Fix เป็นตระกูลที่เด่นเรื่องการปกปิด และติดทน 24 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อเพิ่มเฉดสีใหม่น่าจะทำให้สามารถตอบโจทย์เฉดสีผิวได้มากขึ้นด้วย มาดูกันว่าเพิ่มมากี่สี มีลูกเล่น และไอเท็มใหม่อะไรน่าลองบ้าง ;D

Studio Fix Fluid SPF15 Foundation


มีใครให้มากกว่านี้อีกมั้ยคะ? เพราะรองพื้นตัวดังของแมค ที่ให้ลุคแมตต์พร้อมควบคุมความมัน ล่าสุดตอนนี้เพิ่มเฉดสีใหม่ถึง 18 เฉดสี ตอนนี้มีถึง 64 เฉดสี คุณพระ! เกินครึ่งร้อยเฉดสีแล้ว

ถือว่ามีเฉดสีให้เลือกเยอะสุดๆ เชื่อว่าสาวเอเชียอย่างเราๆ จะได้มีสีให้เลือกมากขึ้น อย่างเช่นปกติภัทรจะใช้ Nc 30 และ Nc 25 ผสมกัน แต่ตอนนี้ทางแมค เพิ่ม Nc 28 มาให้เลือกแล้วเรียบร้อย ขวดเดียวน่าจะอยู่แล้วค่าา ราคา 1,600 บาท เช่นเคย

Studio Fix Power Plus Foundation 

แป้งผสมรองพื้นตลับกลมสีดำอันคุ้นเคย เพิ่มเฉดสีใหม่เช่นเดียวกัน รวมทั้งหมดตอนนี้ 53 เฉดสี ถือว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีสีให้เลือกเยอะมากกกกเชียว ซึ่งสำหรับรองพื้นตัวเป็นเนื้อแมตต์ที่เน้นควบคุมความมัน ให้การปกปิดได้ค่อนข้างดีทีเดียว  ราคา 1,600 บาท

Studio Fix Concealer 

มากรี๊ดเลยยย เพราะนี่คอนซีลเลอร์ตัวใหม่! จากตระกูล Studio Fix จ้าา มีทั้งหมด 34 เฉดสี ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ สำหรับคอนซีลเลอร์

นอกจากจะมีสีเยอะแล้วเจ้าตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อฟลูอิดน้ำหนักเบา ที่ให้การปกปิด แต่เน้นลุคแบบธรรมชาติและสบายผิว ราคา 900 บาท เท่านั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้คอนซีลเลอร์ที่สามารถบิ๊วการปกปิดขึ้นได้ แต่ไม่ทำให้ผิวโป๊ะ ต้องลองขอบอก!

Studio Fix Sculpt and Shade Contour Palette 

อีกหนึ่งไอเท็มใหม่! มาแล้วววววววว พาเล็ตต์คอนทัวร์แรกของแมค มาในลุค 6 หลุม พร้อมให้เลือกช้อปสีแบบเก๋ๆ ถึง 2 พาเลตต์ ลองไปเลือกกันดูว่าชอบโทนสีไหนมากกว่ากัน

ส่วนเนื้อของคอนทัวร์ค่อนข้างละเอียดมาก ลองปาดๆ แล้วให้ลุคที่เบาบางแบบธรรมชาติ น่าจะช่วยเก็บกรอบหน้า โครงหน้าของเราได้ดีแบบไม่โป๊ะ ราคา 2,500 บาท

Studio Fix Perfecting Powder 

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเบาบาง แต่ใช้เซ็ทเมคอัพ แนะนำแป้งฝุ่นตัวนี้เลย เป็นแป้งฝุ่นเซ็ทเมคอัพที่ให้ลุคแมตต์ๆ ช่วยในเรื่องควบคุมมัน ส่วนเนื้อของเขาค่อนข้างบางเบา และละเอียดมากกก ราคา 1,300
สาวๆ ที่สนใจ M.A.C Studio Fix สามารถตามไปหาซื้อ หรือลองเทสทั้งสีและเนื้อของแต่ละไอเท็ม กันได้แล้วเด้อ ที่เคาน์เตอร์ M.A.C ทุกสาขาค่ะ

เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ (6 กันยายน 61) แล้วค่า :D


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE