“ของใหม่...ใครๆก็อยากลอง แต่จะโดนจับจองหรือไม่ก็อีกเรื่องนึง” ใช่มั้ยคะสาวๆ ^^

11 1
สวัสดีสาวๆ Jeban ทุกคนค่าา ^^

ว่ากันว่า...นอกจากเราจะแต่งหน้าให้เป็นแล้ว เราก็ต้องรู้จักรักษาผิวหน้าด้วยการเลือกใช้อะไรดีๆ ว่าแต่...ของที่ว่าดีเนี่ย มันดีจริงมั้ยนะ?
เมื่อวานนี้ #04092018 ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว

"NIVEA MicellAIR Expert Micellar Water"

ที่เค้าเคลมว่าเป็นสุดยอดคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์สุดฮอตจากลอนดอน ที่ลบเมคอัพกันน้ำและซิลโคนเกลี้ยง 100% และยังมีคุณสมบัตรเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงรอบดวงตา เอ๊ะ!!! มันจะดีขนาดนั้นจริงๆเหรอ??

ถามว่ามันดีจริงขนาดนั้นมั้ย? ไม่มีใครบอกได้ดีเท่าตัวเราได้ลองเองหรอกค่ะ
เรื่มต้นจากกล่องที่น่ารักๆมีกระจกและไฟในตัว แถมมีชื่อเราติดไว้เป็น limited edition สะด้วย อันนี้เก๋ๆจริงๆ และด้านในก็มีตัวคลีนซิ่งอยู่ 2 แบบด้วยกันค่ะ

แบบที่ 1 : "Nivea MicellAIR Expert Micellar Water" ขนาดพกพาได้

แบบที่ 2 : "Nivea MicellAIR Expert Micellar Wipe" 20 sheet
เรามาลอง Test กันหน่อยดีกว่าค่ะ ว่ามันดีจริงหรือเปล่า...

เอขอเริ่มจากการทอดลองด้วยการใช้ลิปสติกเนื้อแมทที่ติดทน และกลับบ้านมาก็ทดลองกับมาสคาร่ากันน้ำด้วย ผลปรากฎว่า "ลบออกได้ดี" เลยแหละค่ะ ใช้เวลาน้อย ไม่กี่วินาทีเท่านั้นเอง ซึ่งปกติแล้ว ถ้าเราเทียบกับเจ้าน้องคนเดิมที่เคยใช้ ตัวนี้ถือว่าไวกว่าและเกลี้ยงกว่ามากกกก
ถ้าเทียบกับน้องตัวเก่าขวดใส/ชมพู...
เคยใช้แล้วติดใจนะ ด้วยความที่เช็ดเครื่องสำอางค์ได้หมดจด และถูกจริตกันตรงที่เหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดหน้า ไม่มันและไม่แสบผิวอีกด้วย (นี่แหละคือข้อดีที่เอต้องการ) แต่ติดอย่างเดียวสำหรับขวดนี้ คือมันลบเครื่องสำอางค์กันน้ำได้ไม่เป๊ะเท่าที่ควร และต้องใช้เวลาพอสมควรสำหรับการลบมาสคาร่ากัน บางทีก็ต้องหาตัวช่วยอื่นๆเพิ่มเติมด้วย! แต่คนใกล้ตัวที่ใช้ก็บอกว่าถ้าใช้ผิดสีมันจะแสบผิวน่าดูเหมือนกัน
งั้นขอสรุปและให้คะแนนดังนี้นะคะ
สูตรใหม่ขวดสีดำ/ชมพู : ให้ 8 ก่อนนะคะ ทั้งถูกจริตและถูกใจ แต่ ฃถ้าจะให้ 10 คงต้องใช้เวลาลองกันอีกสักหน่อย เพราะว่ายังไม่รู้ว่าบำรุงรอบดวงตา หรือคุณสมบัติอื่นๆจะดีจริงๆอย่างที่ว่าแค่ไหน ต้องรอผลกันสักหน่อยค่ะ

ส่วนสูตรเก่าขวดใส/สูตรสำหรับผิวแห้ง : ให้ 6.5 ไปก่อนก็แล้วกันค่ะ เพราะเจอตัวใหม่ที่โดนกว่า และใช่กว่า แต่ก็ยังไม่ทิ้งนะ เพราะเก็บไว้อีกเป็นคลังเลยค่าาา ><

เอาจริงๆแล้ว เอว่ามันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยแหละค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรที่ดีพร้อมและเหมาะสมกับทุกคน มีดีก็ต้องมีแย่ มีถูกจริตก็ต้องมีไม่โดนใจกันบ้าง ยังไงสาว Jeban ก็ต้องลองเลือกสิ่งที่ใช่และเหมาะกับเรานะคะ ^^

อ่านจบแล้ว ถ้ารู้สึกชอบ เอขอแค่รอยยิ้มเล็กๆให้กับหน้าจอนี้ก็พอแล้วค่า ^^ 


iamasana

iamasana

FULL PROFILE