A Simple Favor ทุกคนมีด้านมืด เริ่ดกว่าที่คิดค่ะคุณผู้ชมมม!!

16 2
เห็นทางจีบันมีกิจกรรมชวนดูหนังเรื่อง A simple favor วันนี้ พอดีเมื่อวานได้ไปดูรอบสื่อมาค่ะ อยากดูตั้งแต่เห็นตัวอย่างหนังแล้วค่ะ พอดีมีโอกาสเลยตามพี่ชายไปดู ขอบอกว่าเกินคาดมากค่ะ แบบเดาทางไม่ถูกเลยหนังทำได้ดีมาก บทดีเฉลยปมได้ดีแบบดูจบอุทานเลยว่า แบบนี้ก็ได้หรอคะเนี่ย 555 
เรื่องย่อประมาณว่า สเตฟานี่ เป็นบล๊อคเกอร์และคุณแม่เนิร์ดๆ จู่ก็ได้มาเป็นเพื่อนกับเอมิลีา พีอาร์สาวจากนิวยอร์กสุดแซ่บ เพราะว่าลูกชายเป็นเพื่นกันที่โรงเรียน จากนั้นก็เริ่มสนิทกันจนกระทั่ง เอมิลี่ขอให้ไปรับลูกชายที่โรงเรียนให้ และหายตัวไป พบอีกทีเป็นศพในทะเลสาบ แต่......ทว่าเอมิลี่ยังวนเวียนอยู่ไม่ไปไหนนนน...
ขวัญเอยขวัญมานะ แม้เรื่องย่อจะปูทางมาแบบนั้นแต่สาวๆขวัญอ่อนดูได้นะจ๊ะ และมีอีกอย่างนึงที่ไม่พูดไม่ได้คือ แฟชั่นของเอมิลี อะไรจะเลิศปานนั้นตั้งแต่ฉากเปิดตัวยันฉากสุดท้าย ดูแล้วอยากได้ขายาวๆบ้าง น้องอยากใส่บ้างจ้าาา เป็นหนังที่เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส แบบถ้าใครชอบเดาพล๊อตหนังนี่บอกเลยว่า อ่าวเฮ้ยเกือบทั้งเรื่องแน่ๆ เป็นหนังที่น่าดูมากค่ะ เกินคาดไปมากเลยค่ะ เริ่ดดดดด
ถ้าใครสนใจตอนนี้จีบันมีกิจกรรมลุ้นตั๋วหนังอยู่นะใกล้หมดเวลาแล้ว ไปดูได้ที่ Activity เลยค่ะ ส่วนวันฉายจริงก็ 20 กันยานี้แล้วนะคะ ดูแล้วยังไงมาเม้าท์มอยกันได้น้าาาา
ไปก่อนนะคะ ไว้มีหนังดีๆจะมาแชร์อีกค่าาา


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE