Review : Biotherm Aquapower ที่เลือกมาให้แฟนหนุ่มใช้

13 3
สวัสดีค่ะทุกคนนน ช่วงนี้แจมมาบ่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า เพราะสิ่งที่จะมารีวิววันนี้เป็นของเหล่า “คุณแฟน” โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าถ้าใครกำลังหาสกินแคร์ให้แฟนอยู่ รีวิวนี้ถือว่าเหมาะมากเลยค่า มาอ่านกันเถอะ!!!

เหตุเกิดจากความเหงา เอ้ย! ความแห้งของผิวหน้าแฟนนี่เอง ทำให้แจมต้องมานั่งเสาะหาสกินแคร์แมนๆ ให้แฟนใช้ ซึ่งสารภาพเลยว่าไม่มีความรู้เรื่องสกินแคร์ของผู้ชายสักเท่าไหร่ รู้แค่ว่าตัวไหนออกมาใหม่ก็เท่านั้น ก็เลยต้องเสียเวลานั่งอ่านรีวิวซะมากมาย (แล้วสรุปเลือกไม่ได้ด้วยนะ 555) จนกระทั่งมานึกได้ว่า ทำไมเราไม่ลองดูไลน์ผู้ชายจากแบรนด์ต่างๆ ที่เราเคยใช้ เพราะจะได้มั่นใจว่าดีชัวร์

แจมก็เลยมานั่งทบทวนดู ทำให้นึกถึงตอนเรียนอยู่ออส ว่าตอนนั้นอากาศหนาวจนผิวแห้งมาก และสิ่งที่ช่วยแจมไว้ก็คือ Biotherm Life Plankton Essence นั่นเอง พอคิดได้ปุ๊บ วันรุ่งขึ้นไปเคาน์เตอร์ปั๊บเลยค่ะ จะได้จบๆ ไป 5555

แจมเดินวนไปมาฟังพี่ BA แนะนำอยู่สักพัก ก็ไปถูกใจกับขวดๆ นึง นั่นก็คือ Biotherm Aquapower Oligo-Thermal Care ค่ะ ที่ชอบเพราะว่าเนื้อเป็นลักษณะเป็นครีมเจลที่ทาง่าย ซึมง่าย เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบการทาครีมอย่างแฟนแจมมาก ก็เลยจัดไป...


ขวดนี้มีส่วนผสมของ Oligo-Thermal แร่ธาตุจากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติด้วย และยังรักษาความชุ่มชื่นได้นานเลยนะ ประมาณว่าทาตั้งแต่เช้า ตอนเย็นก็ยังคงชุ่มชื่นอยู่ ที่สำคัญยังคงมีส่วนผสมของ Life Plankton เช่นเคยค่ะ ^^


จริงๆในไลน์นี้ ยังมีอีก 2 ตัวที่น่าสนใจก็คือ Aquapower Cleanser และ Aquapower Lotion ซึ่งจะใช้เป็น step 1 และ step 2 ตามลำดับ (ตัวที่ซื้อมาเป็น step 3 ค่ะ) แต่ขอดูความถูกจริตของคุณเค้าก่อน แล้วค่อยกลับไปซื้อ 555

มาถึงผลลัพธ์กันบ้าง หลังจากแฟนแจมใช้แล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือผิวหน้าดูดีขึ้นมาก ไม่มีความแห้งกร้านหลงเหลือเลย ส่วน feeling นี่ถึงกับเอ่ยปากว่าชอบ เพราะเวลาทาแล้วรู้สึกสดชื่น ไม่เหนอะหนะ และกลิ่นดีมากกก

เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ให้แฟนหนุ่มอยู่ แจมก็ขอแนะนำตัวนี้ละกันนะคะ เพราะว่าได้ผ่านการทดสอบจาก “หมูทดลอง” ของเรามาแล้ววว 5555 วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


Jammermaid

Jammermaid

FULL PROFILE