ผิวแห้ง ลอก บอบบาง ใช้อะไรดี?? รีวิวสกินแคร์ CeraVe สำหรับสาว ๆ ผิวบอบบาง แห้ง และมีอาการคัน

13 3
        สวัสดีค่ะทุกคนนน  เจอกันกับบุ๋มอีกแล้วเน้ออออ  วันนี้บุ๋มจะมาแนะนำสกินแคร์สำหรับผิวบอบบาง แห้ง และมีอาการคัน  ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ก็คือน้อง ๆ เหล่านี้เลยยย
         เป็นสกินแคร์ของ CeraVe (เซราวี) นั่นเองจ้า มีทั้งคลีนเซอร์  ครีม แล้วก็โลชั่น ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นเวชสำอางบำรุงผิวอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว   มีการพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง  ช่วยคืนเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด  แถมยังมีเทคโนโลยีพิเศษเรียกว่า MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี  ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง โอ้ววว อะไรจะดีขนาดนั้น  เหมาะกับผิวแห้งอย่างบุ๋มมาก ๆ   เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา  เดี๋ยวเราไปเริ่มกันที่การทำความสะอาดผิวกันก่อนดีกว่า

1. CeraVe Hydrating Cleanser   473 ml.  595 บาท

         ตัวนี้ใช้ทำความสะอาดผิว   ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย   สูตรนี้จะเหมาะกับผิวธรรมดา - ผิวแห้ง เนื้อของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ นุ่ม ๆ ไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป   ทำความสะอาดผิวได้ดี   ช่วงแรกที่ใช้บุ๋มก็มีความไม่ชินนิดหน่อย   เพราะเค้าไม่มีฟองค่ะ วิธีใช้ก็คือ นวด ๆ เบา ๆ ขณะที่ผิวเปียกแล้วล้างออกตามปกติจ้า   ตัวนี้ทำความสะอาดผิวได้ดี   ใช้แล้วผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง   ไม่อุดตันผิว ไม่รู้สึกแพ้หรือระคายเคือง  บุ๋มชอบตรงที่เค้าไม่มีน้ำหอมและสบู่นั่นเอง  เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยจ้า
        บุ๋มได้ลองเอาตัวนี้ไปล้าง คสอ.ที่กันน้ำ  ก็ล้างออกนะ   แต่ยังไม่หมดจดซะทีเดียว   แนะนำว่าก่อนใช้ตัวนี้ ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางบนผิวหน้าออกก่อนนะคะ

2. CeraVe Moisturizing Cream  454 g.  895 บาท

        ตัวนี้เป็นครีมบำรุงเนื้อขาวขุ่น  ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้น  ตอนแรกแลดูเหมือนเนื้อจะหนัก  แต่พอทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเฉยเลย  ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะไว้ ผิวดูแมท ๆ หน่อยชุ่มชื่นยาวนาน   รู้สึกว่าเค้ามีความอ่อนโยนกับผิว   ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย   ช่วงเช้าบุ๋มจะทาตัวนี้บาง ๆ หน่อย   แต่ถ้าเป็นช่วงก่อนนอนก็โบกได้เต็มที่เลยจ้า  ตื่นมาคือผิวนุ่ม ชุ่มชื่นดีเวอร์ ใครผิวแห้งแพ้ง่าย แนะนำตัวนี้เลยเด้อ

3 .  CeraVeMoisturising Lotion  473 ml.  690 บาท

        โลชั่นสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก เนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น บางเบา ซึมไว   ไม่เหนอะเลย   ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย บางวันบุ๋มก็เอามาทาหน้าช่วงเช้าแทนตัวที่เป็นครีมกระปุก เพราะตัวนี้เนื้อจะเบาสบายผิวกว่า  ใช้ละผิวชุ่มชื่นยาวนาน  เนียนนุ่มขึ้น  ตัวนี้เค้าอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ใช้ละไม่แพ้  รู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น  ใครที่ต้องการบำรุงผิวแบบล้ำลึกให้ผิวแข็งแรง คือแนะนำตัวนี้เด้ออ
        รีวิวครบทั้ง 3 ตัวแล้ว เป็นยังไงบ้างคะ ชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ย ใครเคยใช้ตัวไหนแล้ว ก็มาเล่าให้บุ๋มฟังบ้างเด้อออ บุ๋มก็หวังว่าข้อมูลอันน้อยนิดนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของเพื่อน ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนกันนะคะ   ไว้เจอกันบทความหน้าน้า  บ๊ายบายยยย


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE