ใช้จริงติดต่อกันมา 7 วัน ชั้นรั๊กกกเทออ L'occitane Immortelle Overnight serum

24 3

สวัสดีทุกคนจ้า เห็นเพื่อนๆมาแชร์บรรยากาศงาน Workshop L'occitane Immortelle Overnight Reset Oil-In Serum ที่จัดโดย #JebanXLoccitane กับสาวๆ 50 คน ต๊ะก็ได้ไปกับเค้ามาด้วยน้า งานนี้ เปิดตัว Serum ที่มาช่วย Reset ผิวโทรม  ให้กลับมาดู เปล่งปลั่ง ฟูสุขภาพดี ในชั่วข้ามคืนนั่นเอง  รักงานนี้มากกก ทั้งจีบันและล็อคซิทาน ทุ่มเทให้กับเพื่อนๆที่ไปร่วมงานมาก เราก็ตั้งใจฟังสุดๆเลย

ไฮไลท์ในงานคือมีพี่อายจากจีบันและพี่แก้วจากทาง L'Occitane มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ immortelle reset oil-in-serum ที่จะมารีเซททุกปัญหาผิวของสาวๆนั่นเอง คือแบบตื่นเต้นตั้งแต่เห็นขวดแล้วล่ะ อะไรมันจะเก๋ๆๆ น่าใช้ ขนาดนั้น ทั้งขวด ทั้งเนื้อเซรั่ม โอยยยยยย อยากลองเล่นเนื้อเซรั่มก็ตั้งแต่ตรงนี้ล่ะค่ะ 
อะไรที่เป็นจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ !

จะบอกว่าตัวนี้เพิ่งวางขาย ก็กลายเป็นเซรั่มที่ขายดีที่สุดแห่งปีไปเลย กับ Immortelle Reset Nuit Huille en serum  เซรั่มที่รีเซทผิวชั่วข้ามคืน
เนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมจากดอก Acmella Oleacera ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกซ์ธรรมชาติ ช่วยให้ริ้วรอยจากความเครียดดูจางลง และ Marjoram ช่วยฟื้นบำรุงผิว เรียบเนียน เปล่งปลั่งและเม็ดสีเหลืองๆที่ลอยอยู่ในขวด คือ Encapsulate technology ที่บรรจุ golden bubbles  ของน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล มากกว่า3,000 ฟอง ที่จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

ตื่นมาแล้วผิวฟูมีอยู่จริง
บูสผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งยาวนาน ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลแบบเม็ดฟองที่ลอยอยู่ในเนื้อเซรั่มจะได้รับประสบการณ์บำรุงผิวแบบเลิศเวอร์ ?? ใช้ครบ28วัน จะพบว่าผิวอิ่ม นุ่มฟู ริ้วรอยตื้นขึ้นถึง 90%
 ราคา 2,450 บาท

สาวๆ ได้รับผลิตภัณฑ์กลับมาบ้านค่า แล้วก็ใช้จริงมา 7 วันอย่างที่บอกคือ 
อยากให้โฟกัสที่เนื้อเซรั่มค่ะ มันเริ่ดดดด ลองคิดดูนะคะ ถ้ามันไปวนอยู่บนหน้า มันจะมีความสุขขนาดไหน จะบอกว่าทุกโปรดัคต์ของ L'Occitane ปังมากเรื่องสุดยอดแห่งความผ่อนคลาย Vibes ขณะลงเซรั่มบนหน้ามันดีมากค่ะ ด้วยกลิ่น ด้วยเนื้อสัมผัส ด้วยประสบการณ์ต่างๆที่พกมาในขวดนี้ คือยังกะทาครีมอยู่ในสปา ชอบมากกก รักมากเวอร์
เนื้อเซรั่มมันจะหายแว้บบบไปในผิว แต่ก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่น ปกติเป็นคนหน้าแห้งค่ะ ชอบมากๆถ้าจะมีเซรั่มที่คงความชุ่มชื่นให้ผิวนานๆได้ในเลเวลนี้ 7 วันผ่านไปยังกะโกหกแถมเซรั่มก็ใกล้จะหมดขวดอีก กรี๊ดดดด ต้องไปซื้อตุน อ่ะเล่า
วันแรก ใช้ก่อนนอน ตื่นมาผิวก็ฉ่ำแล้วค่ะ เช้าก็เลยทาไปอีกรอบค่ะ ช๊อบบบชอบ
วันที่สอง วันนี้ไม่ค่อยอยากแต่งหน้าค่ะ เพราะผิวดูเนียนๆเหมาะแก่การโชว์ผิวมากๆ
วันที่สาม  ใช้ก่อนนอนเหมือนกันค่ะ ตื่นขึ้นมาคือ ผิวฟูมีอยู่จริง โอ๊ยยยๆๆมาจับแก้มสิ
วันที่สี่  วันนี้ใช้มาส์คหน้าบำรุงก่อนใช้เซรั่มค่า วันนี้ผิวนุ่มขึ้นมาก นุ่มแบบฟินนมือ
วันที่ห้า วันนี้รู้สึกผิวกระชับขึ้น ตรงร่องแก้มมีความกระชับเบาๆ แต่ไม่ได้จางลงมาก
วันที่หก ไปส่องรูขุมขนแบบโฟกัสมาค่ะ มีความเบลอ ตื้นขึ้น เหยยยยย
วันที่เจ็ด หน้ากระจ่างใสขึ้นมากก มากจริงๆ แล้วหน้าแน่นๆขึ้น (ไม่นับอ้วน) คือไม่ว่าอย่างไรก็ตามหมดขวดนี้ไม่รู้จะทำใจไม่ให้ซื้อขวดใหม่ยังไง


จบรีวิวใช้ติดต่อกัน7วันค่า ขอให้เพื่อนๆเอนจอยกับรีวิวนี้นะค้า


TahithiBlog

TahithiBlog

Beauty blogger and lifestyle

FULL PROFILE