[Mini Haul] เห่อเบาๆวันออกทุกข์ พร้อมราคา by หนูคิส

20 6

ฮัลโหลลลลลซิสสสสสส


หายหัวไปหนึ่งอาทิตย์ถ้วนด้วยภารกิจจำเป็น


จำเป็นไม่พอ ซวยซ้ำซ้อนเพราะมือถือตกจากรถ หน้าจอแตก เครื่องดับ ไม่สบาย


(โดนค่าหมอไปอีก 3k จ้า น่าจะเอาไปรอซื้อ UD cherry ผีหลอกได้เลยนะนี่)


ต้นเดือนก็แทบสิ้นใจแล้ว ไม่มีหน้าจะไปช๊อปที่ไหนยังไงเลย


อนิจจาาาาา อมิตาพุด


คิดได้อยู่วันเดียวเท่านั้นละ วันนี้ก็จัดแล้วเบาๆก่อนกลับบ้านกับอีก 1 คอนวี่

เริ่มด้วยของที่จำเป็นสุดๆก่อนด้วย มือถือ

พอบอกที่บ้านว่าที่ติดต่อไม่ได้เพราะมือถือย่อยยับไปแล้ว ปะป๊าเลยกดสั่ง Lenovo Tab4 8+ มาให้ใช้ไปกอน ปะป๊าบอกว่าน่าจะใช้ Tablet ตั้งนานแล้ว ทำไมไม่ใช้

บอกเลยว่า...ไม่ชินกับการใช้งานเครื่องพวกนี้เลย มันใหญ่มากๆ จะทำงานแบบ laptop ก็ไม่ชินอีก ปะป๊าเลยสั่ง keyboard มาไว้ใช้ทำงาน เกะกะกระเป๋าไปอีกจ้า

พอออกทุกข์เลยถอยตัวเองเข้าลงคลองอารยธรรมซัมซองด่วนๆ เอาอะไรก็ได้ ไม่แคร์สื่อแล้วตอนนี้ หมดตัวจ้า เอาน้องคนนี้ละ ถูกและขอให้ทน อยู่ด้วยกันไปนานๆนะฮะ

หมดไปอีก 10,900 รวมภาษี พลัสด้วยน้ำตาไอหมาคิส

หมดตัวขนาดที่อยากจะซื้อ Theme ของ Hello Kitty ยังทำใจไม่ได้เลย
ต่อด้วยหนังสือจากร้าน Asia Books เป็นอีกร้านที่ไปบ่อยเพราะอยู่ใกล้บ้าน

เป็นหนังสือที่ใช้ภาษาง่ายๆ เหมาะกับการให้เป็นของขวัญเด็กจบใหม่มากๆ

คิสแนะนำให้สาวๆทุกคนอ่าน เพราะอ่านง่ายมาก และ content ดีจริงๆ practical จริงอย่างแท้ที่สุดในชีวิตการทำงานของพวกเราทุกคน ใจความไม่ต้องย่อยอะไรต่อ อ่านแล้วใช้งานได้เลยวันพรุ่งนี้

แนะนำมากๆๆๆๆค่ะ ปรกติพวกสาระคิสไม่ค่อยโพสด้วย วันนี้โพสเห่อมือถือเลยเอาทุกอย่างมาเห่อให้หมดเลย 495 บาท

ปล.เล็บสีแร@มาก เพิ่งออกทุกข์เลยจัดเต็มค่ะ ขออภัยที่อาจจะดูไม่ค่อยสุภาพ
และ......และ....และ

ในที่สุด คิสก็ซื้อแป้งเจ้านางงงงงงงง


ขอขรรมให้ความอีเดียดของตัวเองค่าาาาา บอกตลอดว่าเกลียดหน้าตาแป้งตัวนี้ที่สุด

แล้ว....มือ....ก็ไปคว้านางมาจนได้ ก๊ากกกกก

ถือเป็นการออกทุกข์อย่างเป็นทางการเลยทีเดียวทีซื้อแป้งหน้าตาแบบนี้เข้าบ้านได้

คิสดูทรงแล้วท่าทางแบรนด์นี้จะเปลี่ยนยากค่ะ ดูมั่นคงในแนวทางของตัวเองมาก

เอาวะ กำลังบ้าแป้ง ที่ยี่ห้ออื่นยังซืัอได้แบบไม่คิดอะไร ทำไมกับยี่ห้อนี้ละคิดมากจัง

คิสต้องทำใจปลงสังขาร มองผ่านรูปเงาะไปให้ได้เลยละ ของอาจจะดีก็ได้นะเว้ย

ที่ซื้อก็เพราะร้าน V มีขายด้วยละ ร้านอื่นขายแพงค่ะ ซื้อไม่ลงเลย
ในรูปแป้งเจ้านางกับลิปน้องเต้ยคิสยังขอไม่แกะ shrink wrap นะคะ ของใช้คิสล้นสต๊อคอยู่ ณ ตอนนี้

จากร้าน V สีลม

1. แป้งเจ้านาง สี C21 ราคา 260 บาท 

ใครที่เคยลองสวอชแป้งแล้วไม่แฮปปี้ ลองปาดเบอร์นี้ดูค่ะ คิสว่าโอเคเลย เหลืองเหมาะกับคนไทยมากๆ

2. Peripera Ink Gelato (Dal Dal Factory 2018 Collection) เบอร์ 6 Watermelon Pink, 3.5 g. ราคา 250 บาท

อิงค์รุ่นล่าสุดใน bandwagon ของเพอริเพอร่าค่ะ ก่อนหน้านี้มีออกมารอบแรก 5 สี รอบสองอีก 2 สี และล่าสุดเพิ่มมาอีก 2 สีออกพร้อมกับตัวตู้เย็นจิ๋วๆ แต่คิสลอง Mini Fridge แล้วคิดว่าไม่เอาดีกว่า คิสไม่ชอบทิ้นท์น้ำๆของเค้าเท่าไหร่ ใครชอบก็แนะนำค่ะ เพราะกล่องตู้เย็นมันน่ารักมากๆ น่ารักกว่ารุ่นกระเป๋าเดินทางอีก

สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้คิสเตือนก่อนว่ามันติดไม่ทนเลย เหมาะกับคนที่เติมได้บ่อยๆทั้งวัน คิสซื้อเพราะอยากมีให้ครบทุกรุ่นเฉยๆค่ะ


3. Peripera Airy Ink Velvet เบอร์ 5  Elf Light Rose, 8g . ราคา 250 บาท

อิงค์รุ่นที่คิสมองข้ามมาตลอด พอๆกับรุ่น cloud แต่ตัดสินใจซื้อพร้อมๆกับ cloudเลย(คิสซื้อ Cloud ที่ konvy เพราะราคาถูกกว่า ไว้ได้ของแล้วจะมาเห่อค่ะ)

คิสไม่ชอบที่สวอชเนื้อแล้วจะค่อนข้าง powdery มากๆ จนน่าหงุดหงิดใจ texture จะเหมาะกับคนที่ชอบทำลิปสไตล์ ombre ค่ะ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่คิสอีก ที่ซื้อเพราะ?? จะซื้อเก็บ และคิสเพิ่งแกะตัวมินิในรุ่นจิ๋วๆเซท carrier มาใช้งาน สีนี้หล่วยมากกกก สุดๆๆๆๆค่ะ ควรซื้อด้วยประการทั้งปวง และภาวนาขอให้รุ่น ink velvet ทำสีแบบนี้ออกมา เพราะคิสชอบสีมันมากจริงๆ ดีงามมาก เป็นสี coral ที่ทำให้ดูน่ารักหน้าเด็กสุดๆค่ะ


ใครพบเบาะแส Peripera Original Ink  สีไหนก็ได้ แต่ถ้าเจอเบอร์ 2 กับ 5 จะดีมากๆ บอกคิสด้วยนะคะ จะตามไปเก็บค่ะ ไม่เอาร้านผีในเนทน้า คิสขาดแค่รุ่นนี้ก็ครบแล้ว ช่วยทำฝันคิสให้เป็นจริงด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะค่า

มาต่อกันที่ cute press ที่เพิ่งจะไปถล่มมาหมาดๆ คิสจะไปซื้อที่เขียนคิ้วอีกเฉดอันเดียว แต่ดันงอกมาเป็น 3 ชิ้นได้ไง ใครก็ได้ช่วยคิสด้วยยยย อาม่าาาาาา ลื้อทำไมไม่ห้ามอั๊วเลยยยยยยยยย

1. ที่เขียนคิ้ว Jetset สี Soft Brown, 3.2 g., 249 thb

อันนี้คือคิสเสียดายมากกกกกกกกกกกกก ก่อนหน้านี้คิสซื้อมันมีจัดเซทอยู่กับดินสอเขียนคิ้ว ตอนนี้โปรหมดไปแล้ววววววว คิสซื้อเฉดเข้มมาก่อนหน้านี้แล้วมันเข้มไปหน่อย แนะนำสาวๆคนไหนจะซื้อ คิสว่าสี soft brown น่าจะเหมาะกับคนไทยมากกว่า(เดานะคะ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปาดเลย แค่ใช้สีเข้มแล้วมันเข้มไป ไว้จะมารีวิวอีกที) ชอบที่เนื้อ pressed ได้ดีมากถึงมากที่สุด ในแบรนด์ไทยทั้งหมด(เทียบกับ in2it, mistine, Karmarts) คิสชอบตัวนี้ที่สุดแล้ว ที่ไม่ถูกใจข้อเดียวจริงๆคือคิสไม่ชอบแพคเกจสีม่วงค่ะ ก่อนหน้านี้ Jet set เป็นไลน์ที่แพคเกจสีน้ำเงินคิสว่าเท่ห์ดี ชอบมาก แต่เค้าคง research มาแล้วว่าตลาดชอบมากกว่า

(แต่คิสยังไม่เคยใช้ cosluxe ทีเ่ป็นพาเลทนะคะ เดาว่า cosluxe ไม่น่าพลาดเรื่องสายคิ้ว น่าจะทำได้ดีเช่นกัน ยังไม่ได้ซื้อ ยังไม่รู้ค่ะ)

2. สเปรย์น้ำแร่ รุ่น collagen. 100 ml, 169 thb 

สเปรย์น้ำแร่ภูธรค่ะ ระหว่างรอน้องพนักงานก็ฉีดใส่หน้าตัวเอง แล้วกลิ่นรับไม่ได้เลย(อีกสีนึง จำไม่ได้) เลยทำให้อยากรู้กลิ่นของขวดอื่น ฉีดๆ แล้วชอบสีนี้เลยเอามาลอง ถูกดีค่ะ

3. ลิปน้องเต้ย , Lollipop, 3.7 g. 229 thb

ถอยมาแบบงงๆ ก่อนหน้านี้ซื้อน้องอบเชยไปแล้วชอบเนื้อมากกกก เหมือนลิปมันมีสี แต่สีชัดกว่า ติดไม่ค่อยทนนะคะ แต่ทาได้เรื่อยๆ smooth as silk มากๆ ไม่ต้องลงอะไรก่อนเลย ปาดได้ทันที น้องอบเชยสีค่อนข้าง muddy ไปนิดๆ เลยหาสีพวก play safe มาลอง สีนี้สวยมากค่ะ สีสวยแบบไม่ต้องคิดไรเยอะ และคิดว่ามีเฉดนี้อยู่ที่บ้านแล้วหลายแท่งแน่ๆ ก็ยังซื้อค่ะ -  -"

เห็นลิปเมอร์เมดลดราคาอยู่ และคิสว่าเนื้อมันเหมือนกันเลย(คิสได้แถมมากับแป้งก่อนหน้านี้ เนื้อของรุ่นเมอร์เมดกับรุ่นน้องเต้ยคล้ายกันจนแทบจะเหมือนกันเลยค่ะ) ไปซื้อเมอร์เมดก็ได้นะคะ แต่คิสไม่ชอบแพคเกจ cardboard ค่ะ รุนเต้ยแพคเกจสวยกว่ามาก ไม่ก๊องแก๊ง และดูสวยเกินราคาไปไกล

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับ Haul จับฉ่ายของคิสนะคะ


รอกล่อง Konvy ค่ะ สั่ง peripera cloud ไปแล้ว เหลืออีกแค่รุ่นเดียวคิสก็จะครบแล้วค่ะ อยากมี peripera ให้ครบทุกรุ่นทุกสีเลย แต่รอรวยก่อนนะ ขูดหัวเตียงหาเลขแพร่พ


ใกล้จะถึงเดือนเกิดแล้ว คิสตั้งใจจะเคอร์ฟิวตัวเองให้ได้ตลอดเดือนนี้


ขอให้ทำได้ เป็นกำลังใจให้คิสด้วยนะค่าาาาา


^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE