สาจ๋า...แต่งหน้าสไตล์ชั้นสิ! เมื่อสาแต่งหน้าเป็นคุณแพร VATANIKA

35 17
    สวัสดีค่าทุกคนนนนน วันนี้บิวตี้มาพร้อมฮาวทูร่วมสนุกกับกิจกกรรม how to contest เดือนนี้ ในโจทย์ สาจ๋า..แต่งหน้าสไตล์ชั้นสิ! นั่นก็คือ คุณแพร เจ้าแม่แห่งวงการดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Vatanika ที่ไม่ว่าดาราฮอลลีวูดหรือแม้แต่บ้านคาเดเชี่ยน ก็ยังใส่แบรนด์ของคุณแพรด้วยจ้า
    และตอนนี้คุณแพร ก็ได้ทำรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า "This is me Vatanika" ซึ่งกำลังเป็นกระแสฮอตมากๆ และทำให้เกิดวลีเด็ดที่ติดปากคือ "สาจ๋า" คือคำที่คุณแพรใช้เรียกแม่บ้าน ที่ดูสุภาพและน่ารัก จนฮิตติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมืองสุดๆในตอนนี้เลยค่า
    และนอกจากนั้นคุณแพร ยังเป็นคนที่ถือว่ามีลุคในการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์มาก คือมีความฝ. โทนน้ำตาลส้มนู้ดๆ มีความแซ่บ สวยมากกกกก บิวตี้เลยหยิบลุคนึงของคุณแพรที่บิวตี้ชอบ มาเป็นinspirationในวันนี้ค้า นั้นก็คือลุคนี้เลยยยย
    เอาจริงๆคือโครงหน้าบิวตี้นั้นห่างไกลมากกกกก ต่างกันแบบฟ้ากับเหวกันเลยทีเดียว มาดูกันค่ะว่าสาจ๋าแต่งหน้าแบบคุณแพรแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร  ไปชมกันเลยยยยยจ้า
   ปล.คำอธิบายต่างๆกดดูที่รูปภาพได้เลยนะค้า???
?งานผิว?
?​​งานคอนทัวร์ใบหน้า?
?​​งานคิ้ว?
​?งานตา?
​บิวตี้ทำภาพรวมๆการแต่งตามาให้ชมค้า
?​​งานแก้ม?
?​​งานปาก?
  เย้ๆสาจ๋าแต่งหน้าเสร็จแล้าค้าาาาคุณแพร ไปสบัดผมแล้วมาชมฟินิชลุคกันเลยค้า 
"I can't. I don't know how."
   ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาชมกระทู้ของบิวตี้นะค้า สาวๆอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมโจทย์นี้กันน้า อยากเห็นสาวๆแซ่บกันถ้วนหน้า วันนี้บิวตี้ไปก่อนค้า บ๊ายบายยยยย


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE