Review : รองพื้นและแป้งฝุ่นผสมทองคำ MTI FEEL PERFECT

22 2

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เบียร์จะมาพูดถึงเครื่องสำอางจากแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 30 ปี อย่าง MTI ค่ะ จริงๆแล้วพอเราพูถึง MTI ก็จะไปนึกถึงโรงเรียนสอนแต่งหน้า หรือเครื่องสำอางของช่างแต่งหน้ามืออาชีพไปซะส่วนใหญ่ 


       แต่จริงๆทาง MTI เค้าพัฒนาและออกแบบเครื่องสำอางให้มีความเหมาะสมกับสภาพผิว และสภาพภูมิอากาศของสาวเอเชียอย่างเรา ซึ่งสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยเค้ามี 2 ไอเท็มหลัก ที่ตอบโจทย์ทุกผิวของสาวเอเชีย นั่นก็คือรองพื้นและแป้งนั่นเองค่ะ

      สำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ชื่อว่า FEEL PERFECT กับสโลแกน “สร้างลุคเพอร์เฟค ด้วยฟีลเพอร์เฟค” เดี๋ยวเบียร์จะพูดถึงรองพื้นให้เพื่อนๆได้ฟังกันก่อนนะคะ 

      โดยรองพื้น MTI FEEL PERFECT FOUNDATION (625 บาท) เนี่ย ทาง MTI เค้าพัฒนาสูตรมาให้เข้าใจผิวสาวเอเชีย ให้สามารถกลบทุกปัญหาผิว สู้ทุกสภาพอากาศ และในส่วนของสีรองพื้นก็จะจะเป็นอันเดอร์โทนเหลืองที่เหมาะกับสีผิวสาวเอเชีย เค้ามีให้เลือกถึง 6 เฉดสีเลยนะคะ ซึ่งจะเหมาะกับสาวผิวขาว ไปจนถึงผิวสองสี หรือผิวคล้ำเลยค่ะ

      เนื้อรองพื้นเป็นแบบลิขวิด ที่เนื้อไม่เหลวจนเกินไป เนื้อร้องพื้นมีความแน่น แต่เกลี่ยง่าย สำหรับขวดรองพื้นเป็นขวดแก้วเนื้อหนา แบบหัวปั๊ม และมีฝาปิดเป็นฝาพลาสติกค่ะ เบียร์ชอบที่เป็นหัวปั๊มนะคะใช้สะดวก และสะอาดค่ะ

      ส่วนแป้ง MTI FEEL PERFECT LOOSE POWDER (595 บาท) หรือหลายๆคนเรียกว่าแป้งฝุ่นผสมทองคำ ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะผิวขาว ผิวเข้ม ได้หมดค่ะ หมดปัญหาหน้าเทาหน้าลอย

      เนื้อแป้งเนียนละเอียด มีส่วนผสมของทองคำ ทำให้ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และมีความอ่อนโยนสูง เพราะเค้าฆ่าเชื้อด้วยระบบความร้อน DRY HEAT ช่วยควบคุมความมันด้วย NYLON-12 ยึดเกาะผิวได้ดี 


      พูดถึงสรรพคุณของ MTI FEEL PERFECT มานาน เดี๋ยวเบียร์จะมาทำการทดสอบตัวรองพื้น และแป้งให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ โดยเริ่มที่รองพื้นกันก่อน เบียร์สีผิวประมาณ NC30 ใช้ MTI FEEL PERFECT FOUNDATION สี N2 สำหรับผิวสองสีค่ะ 

      เบียร์ลงด้วยแปรงนะคะ ลงแบบไม่หนามากเพราะผิวเบียร์ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรค่ะ จะเห็นว่ารองพื้นเนื้อแน่น และให้การปกปิดดี ผิวดูเรียบเนียนมากๆ สำหรับคนที่มีปัญหาผิว มีรอยดำ รอยสิวต่างๆ สามารถลงกดทับเพิ่มเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ค่ะ

      พอลงรองพื้นทั้งหน้าแล้ว จะเห็นว่าผิวหน้าเนียนกริบมาก บอกเลยว่าชอบมาก เพราะให้ฟินิชลุคแบบโกลว์ๆ พอลงแป้งไปแล้วก็ยิ่งดูนวลเนียนมากขึ้นไปอีก แต่จะเห็นว่าไม่ทำให้สีรองพื้นที่ลงไปเพี้ยนนะคะ เลิฟมากๆ

มีรีวิวแบบคลิปด้วยค่ะ 

      หลังจากที่เบียร์ทดลองใช้รองพื้นและแป้งในชีวิตประจำวันมาสักระยะหนึ่ง ได้สังเกตุว่า ตัวรองพื้นเกาะผิวดีมากค่ะ ในวันที่ร้อนๆ มีเหงื่ออกเยอะๆ เอาทิชชู่ซับๆผิวก็กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม ตัวแป้งมีส่วนในการช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก เบียร์ไม่ได้ทัชอัพระหว่างวันเลย ผ่านไปจนถึงช่วงเย็นหน้ามันแค่ช่วงจมูกกับคาง แต่ไม่เยิ้ม ไม่ไหล บอกเลยว่าตอนนี้ปลื้มรองพื้นและแป้ง MTI FEEL PERFECT มากๆ ค่ะ ^^ 

    ช่วงนี้ - 30 กันยายนนี้ เค้ามีโปรลดราคาเหลือชิ้นละ 425 บาท และถ้าซื้อ 2 ชิ้น รับฟรีลิปสติก 1 แท่งเด้อ ถ้าใครอ่านรีวิวนี้จบแล้วชอบก็ไปลองสีรองพื้นที่เคาท์เตอร์ MTI ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้นะคะ


     ขอขอบคุณทาง MTI ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เบียร์อัพเดท ขอบคุณเพื่อนๆสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE