I got new rules ! รีวิวคอนเสิร์ต Dua Lipa Live In BKK สุดประทับใจจจจ

12 2
I got new rules I count in แต๊ดแตร่ๆๆๆ (พยายามทำเสียงแบบในเพลง555555555)

เพลงนี้น่าจะคุ้นหูสาวๆกันใช่มั้ยคะเพราะดังระเบิดในปีที่ผ่านมามากๆ ผลงานของ Dua Lipa สาวสวยเสียงมีสเน่ห์คนนี้ กับท่าเต้นยึกๆในเอ็มวี5555555 เธอมีเพลงฮิตเยอะมากกก ทั้ง IDGAF เพลงด่าคนรักเก่าแบบเจ็บแสบ , One Kiss ที่ทำร่วมกับ Calvin Harris และอีกมากมาย

สำหรับเราแล้วเราชอบสไตล์ของ Dua มากๆเพราะชีถือเป็นป๊อปสตาร์ที่แปลกใหม่ มีลุคที่น่าสนใจ หน้าตาสวยคมตามแบบเชื้อสายอัลแบเนี่ยน เสียงเธอออกจะเศร้าๆ ท่าเต้นไม่ได้สุดเหวี่ยงมาก อย่างที่ Dua เคยนิยามแนวเพลงตัวเองว่าเป็น Dark Pop แฟชั่นของชีก็เปรี้ยวดี ตอนที่ชีตัดผมสั้นเรางี้ไปตัดตามเหมือนกันแต่ออกมาเป็นดวง ลิปบาล์มแทน5555555

แอ่แฮ่ ! เข้าเรื่องกันดีกว่า เมื่อคืนนี้สาวDua ได้มา Asia Tour ที่ประเทศไทย ซึ่งบัตรหมดเร็วมากกกกกก แต่เราก็ไม่พลาดค่ะ ตั้งใจจะเก็บภาพและมารีวิวให้เพื่อนๆชาวจีบันได้อ่านกันด้วย ไปเริ่มเลยเด้อ
งานเริ่ม 20:00น.แต่ได้ข่าวว่าแฟนคลับไปรอคิวกันตั้งแต่ช่วงกลางวัน เราไปถึงทุ่มนึงแถวยาวขดแล้วขดอีก ขดเป็นงานจับมือบีเอ็นเคเลยจ้าาาา ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้

ในงานมีกิจกรรมพอสมควรค่ะ มีให้ถ่าย Photobooth ฟรีด้วย เราก็ไม่พลาดค่ะ
สำหรับสินค้า Official ก็มีนะคะ ราคาก็ได้เรื่องพอควรแต่เสื้อสวยมากกกก ใส่เก๋ๆได้เลย ถามว่าซื้อมามั้ย พอดีไม่อยากถือของเยอะค่ะเลยไม่ซื้อ (แปล : ไม่มีเงินเด้อจ้า) จริงๆมี Backdrop ให้ถ่ายด้วยแต่คนเยอะมากเลยไม่ได้ถ่ายมาค่ะ
และแล้วก็ได้เวลาคอนเริ่มค่ะะะะะะะะ
คอนเสิร์ตใช้เวลา 1 ชั่วโมงกว่าๆเท่านั้นเองค่ะ อาจจะดูสั้นแต่ขอบอกว่าคุ้มมากกกกก เพราะ Dua อัดเพลงมาเต็มแทบไม่มีพัก ไม่ค่อยคุยกับคนดูเรียกว่าเป็นสายพลังล้นเหลือและเน้น Perform ที่แท้ทรูเลยค่ะ

ซึ่งเราชอบนะ เธอมีจิตวิญญาณของศิลปินสูงมากกกกกก คนดูสามารถสัมผัสได้ถึงความรักในดนตรีของเธอเลย ร้องก็ร้องจริงจัง แรงไม่มีหมดด้วย ท่าเต้นก็มีสเน่ห์เราว่าแอบคล้าย Contemporary อยู่นะคะ

การจัด Set list ก็สนุกต่อเนื่อง ช่วงไหนเต้นก็เต้นยับเลย มีเบรคร้องเพลงช้าคู่กับกีต้าร์บ้าง เสียงเธอมีพลังมากจริงๆ แต่ละเพลงก็เพราะมากกกก เช่นเพลงดังๆอย่าง Hotter than hell , Be the one , Lost in your light , Scared to be lonely (โยกหัวจนคอแทบเคล็ด) , One Kiss (ที่ทุกคนพร้อมใจกันเต้นท่าไร้กระดูก55555)

เสียดายน่าจะพาCalvinมาด้วย อิสอิส
ถึง Dua จะไม่ค่อยคุยเจ๊าะแจ๊ะกับแฟนๆแต่ช่วงที่เล่นอยู่ก็แวะไปซ้ายขวาเรียกว่าทั่วถึงได้เห็นกันทั้งตำบลแน่นอน 55555 นี่ฟินมาก ตัวจริงชีสวยมากกกกกกกก หุ่นก็แข็งแรงเท่มากๆ
ช่วงเพลงช้าเช่น Thinking 'bout you , No Goodbyes ก็พาบรรยากาศซึ้งได้ดีมาก แบบที่คนไม่มีแฟนก็ซึ้งเหมือนคบมาสิบปีได้ เสียงสดเธอไม่มีตกเลยจริงๆ กังวาลมากด้วย ประทับใจมากค่ะ
พอคอนเสิร์ตดำเนินไปสักพัก คนดูกำลังติดลม น้อง Dua ก็บอก Goodnight Bangkok ซะงั้น เป็นงงเลยดิ(เสียงหนูรัตน์) ทั้งที่ยังไม่ได้เล่นเพลงฮิตอย่าง New Rule คนดูก็เลยส่งเสียงเรียกอยู่พักนึงหน้าจอถึงขึ้นข้อความเตือนเรื่องคำไม่สุภาพและขอให้คนดูชูนิ้วกลางขึ้นมาพร้อมกันเพื่อเข้าเพลง IDGAF เท่านั้นล่ะนิ้วกลางว่อนฮอลล์เลยค่ะ 555555555

เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงชาติแห่งการด่าแฟนเก่าเลย เพอร์ฟอมดีอีกแล้ว จัดไฟเป็นสีแดงสีน้ำเงินเหมือนในเอ็มวีด้วยแถมมีการให้ย้ำท่อน Boy I Don't Give A F**K หลายรอบมากๆ สะใจดีค่ะ55555
และ





แล้ว





เพลงที่รอยคอยก็มาถึงงงงงง เพลงปิดแบบเป็นทางการ เพลงที่ขาดไม่ได้
ขออภัยมากค่ะเพลงนี้ไม่ได้ถ่ายอะไรมาเลยมัวแต่เต้นท่ายึกๆพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายและร้องแบบคอแทบแตก 555555 ปิดค่ำคืนไปแบบประทับใจมากจริงๆ Dua เป็นนักร้องที่ทุ่มเทมากๆ เราว่าเธอถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านเสียงได้สุดยอดขนาดที่ว่าเราแทบไม่ได้ยกกล้องมาถ่ายอะไรเลยแต่เลือกที่จะซึมซับบรรยากาศตรงนั้นแทน มันอิ่มมันสุขมากสำหรับแฟนคลับอย่างเรา

ขอปิดท้ายด้วยรูปนี้ค่ะ เราชอบบรรยากาศในรูปมากๆ มีช่วงนึงที่ Dua พูดว่าสำหรับเธอแล้วบนเวทีเป็นเหมือนบ้าน เราก็คิดอย่างนั้นค่ะเธอดูสบายใจและเป็นตัวของตัวเองจริงๆ

หวังว่าจะได้ดู Dua สดๆอีกนะคะ สำหรับใครที่ชอบเธอครั้งหน้าต้องไม่พลาดจริงๆค่ะ Production อาจไม่อลังการแต่ทุกอย่างถูกคิดถูกตีความมาหมดแล้วมันจึงสมบูรณ์และมีพลังมากๆ

อาจจะเขียนไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะเพิ่งฟื้นร่าง 555555


แล้วพบกันใหม่ค่า


-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE