[Review] ครีมกันแดด 4 ตัว ที่เราใช้แล้วชอบบบบบบบ ^^

15 2

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะจ้าาาาา 

วันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดด 4 ยี่ห้อที่เราใช้แล้วชอบมากให้เพื่อนๆชมกัน


เมื่อก่อนเราเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้ครีมกันแดดเลย เพราะขี้เกียจ (ฮ่าาาาา) จนพออายุเริ่มมากขึ้น ก็รู้สึกว่าหน้าเริ่มมีฝ้าจากแดดแล้ว แถมยังต้องทำงานที่ไปออกกอง ฝ่าแดดแรงๆของประเทศไทย และต้องมานั่งจ่อหน้าคอมทั้งวันอีก ทำร้ายผิวสุดๆไปเลยจ้า


เราจะมีกันแดด 4 ตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากๆ จริงๆแอบเล็งไว้อีกหลายยี่ห้อเลย แต่รอใช้เจ้าพวกนี้ให้หมดก่อนดีกว่า เดี๋ยวซื้อมาจะกลายเป็นดองทิ้งไว้จนหมดอายุไปอีก พร้อมแล้วไปชมกันเล้ยยยยยย !!!

ตัวแรกคือ NIVEA Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ ตัวฝาสีชมพูวววววววววว


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพูอ่อน เนื้อครีมเป็นเซรั่ม เกลี่ยง่าย ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า


ผลลัพธ์ : ครั้งแรกที่อ่านสรรพคุณและเห็นสีของเนื้อครีมก็คิดเหมือนกันว่าจะรอดไหม หน้าจะเทาไหม จะหนักหน้าเหมือนทารองพื้นหนาๆหรือเปล่า แต่พอได้ลองใช้ เห้ย ! มันดี ! มันเป็นเนื้อเซรั่มที่เกลี่ยง่าย แถมยังทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แบบไม่วอกจนเกินงาม ปกปิดได้ในระดับนึง แบบพอให้ผิวนวลๆ  ไม่เป็นคราบ แถมช่วยให้แต่งหน้าติดทน ไม่ค่อยมันด้วย ซึ่งปกติเราจะเป็นคนผิวผสม จะมันในช่วงทีโซนนั่นเอง กันแดดได้ดีจ้า ออกแดดทั้งวันหน้าไม่หมองเลย เย้ 



ถัดไปเป็น  Eucerin Sun Acne Oil Control Dry Touch Face SPF50+


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียววว


ผลลัพธ์ : นางเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลครีม ที่เค้าบอกว่าช่วยลดฝ้าแดดฝังลึก ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน และยังลดสาเหตุการสิวไปอี๊ก ซึ่งเหมาะกับคนที่มีผิวค่อนข้างมัน(ในช่วงทีโซน) แถมยังแพ้ง่ายแบบเราที่สุด ตัวนี้ก็คุมมันค่อนข้างดี ถึงดีมากเลยล่ะ ทาแล้วหน้าจะออกแมตๆเลย  ให้เป็นลูกรักอีกตัว ถึงราคาจะมหาโหดก็เถอะ 5555555


ตัวที่สามก็ครื้อออออออ Chou oil free sunscreen spf50 pa+++  

เอาจริงคือของแบรนด์นี้เรารู้จักจากเจ้าตัวฟองน้ำไข่ที่ฮิตๆกัน แล้วไปเจอครีมกันแดดของนาง บวกกับเคยลองหารีวิวอ่านมาบ้างแล้ว เลยจัดซะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเป็นสีขาว เกลี่ยง่ายอยู่ ตอนทาครั้งแรกแอบตกใจเพราะนางขาว 5555555 แต่สรุปก็คือต้องทิ้งไว้แปปนึงให้นางเซ็ตตัว หลังจากเซ็ตตัวแล้วครีมจะซึมเข้าผิวเราไปเลยจ้า เนียนๆ


ผลลัพธ์หลังการใช้ : ที่เราสนใจครีมกันแดดตัวนี้ที่สุดก็คงเป็นเพราะเค้าบอกว่านาง เป็นครีมกันแดดเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน และ Non-chemical sunscreen ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย หลังจากที่นางเซ็ตตัวแล้ว เรารู้สึกว่าหน้านวลขึ้นหน่อยๆ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เบาผิวดีนะ คุมมันได้ในระดับนึง ไม่ถึงกับแมตต์ทั้งวัน แต่ถือว่าทำได้ดีเลย หน้าไม่แห้งจนเกินไปด้วย

และตัวสุดท้ายของเราในวันนี้ Smith Prive' Aesthetique Total Sunscreen SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดตัวดังจาก Smith หรือคุณหมอโอ๊คนั่นเอง


ตัวนี้คือมีนานแล้ว แต่ยังไม่เคยคิดจะเอาออกมาใช้แบบจริงๆจังๆเลย จนโดนเจ้คิสป้ายยามาอีกที เลยเอ้อลองหน่อยละกัน 555555


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมมีสีเนื้ออ่อนๆ ตอนแรกเราก็เกรงว่าถ้าลงที่หน้า หน้าจะลอยหรือเปล่า สรุปพอได้ลองลงที่หน้า มันไม่ลอยแฮะ มันเนียนไปกับผิวหน้าเลย ซึมไว ไม่เป็นคราบด้วย เนื้อครีมนุ่มๆ


ผลลัพธ์หลังใช้ : ตัวนี้เราชอบที่เค้าเคลมว่า นอกจากจะช่วยกันแสงแดดแล้ว รังสี Infrared และ Blue-Light แสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ด้วย เหมาะกับคนนั่งหน้าคอมทั้งวันแบบเราที่สู๊ดดดดด (ถ้าวันไหนไม่ได้ไปออกกองนะ) อันนี้ก็เป็นสูตรปราศจากสารเคมีเหมือนกัน ในเรื่องคุมมันน๊านนนน เราว่าตัวนี้คุมมันน้อยที่สุดเลย แต่ไม่ทำให้ผิวมันมากกว่าเดิมนะ คนที่ผิวแห้ง หรือผิวปกติน่าจะชอบเลยละ ให้เป็นครีมกันแดดที่ชอบอีกตัวไปเลยจ้า

นี่คือกันแดด 4 ชิ้นที่เราใช้แล้วชอบมั๊กๆ แต่ก็อย่างที่เคยบอกไปในหลายๆกระทู้ว่าเราเป็นคนที่ชอบทดลอง ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แม้จะเจอตัวที่ดีแล้วเข้ากับเราที่สุดแล้ว เราก็จะหาไปเรื่อยๆจนกว่าจะไม่เจอที่ดีเท่าแล้วจะกลับมาซบอกอันเดิม 55555



สำหรับวันนี้ ขอตัวปิดกระทู้ไปกับหน้าบานๆนี้ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้างับ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE