Jeban x L'Occitane ชวนสาวจีบัน 50 คนร่วมรีเซ็ตผิวใหม่ในงาน #MyResetMoments

41 17
เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อ Jeban ร่วมกับ L'Occitane ชวนสาวๆ Jebanista ทั้ง 50 คน มาร่วมงาน "#MyResetMoments" เพื่อทำความรู้จักกับไอเท็มใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป เรียกได้ว่าสาวจีบันทั้ง 50 คนของเรา ก็จะเป็นกลุ่มที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นกลุ่มแรกๆ เลย

เริ่มเปิดงานด้วยพี่อาย @fateye_slim กล่าวทักทายสาวๆ ของเรา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองสนุกสนานเช่นเคย ก่อนจะแนะนำว่าสาวๆ ทั้ง 50 คนของเรามาจากกรุ๊ปไหนกันบ้าง ซึ่งสาวๆ ทั้ง 30 คนแรก มาจากกิจกรรมบนเว็บของเรา สาวๆ กลุ่มที่สองเป็น 15 เป็นสาวที่ถูกคนคัดเลือกจากงาน Why Face Oil Event เมื่อครั้งที่แล้ว และกลุ่มสุดท้าย สาวๆ 5 คน ซึ่งเป็น Exclusive Member สุดพิเศษที่เราได้ส่งผลิตภัณฑ์ได้ทดลองใช้กันก่อนที่จะเปิดตัวอีก! เพื่อมาบอกเล่าประสบการณ์การใช้ให้เพื่อนๆ ในงานได้ฟัง

ก่อนที่จะนำทีมถามเรื่องปัญหาผิวของสาวๆ ที่ต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งมีสาวจีบันหลายคนที่มีปัญหาผิว ทั้งผิวแห้งตึง ผิวมันเยิ้ม หรือปัญหาริ้วรอยตามวัย เมื่ออายุมากขึ้น แต่งหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ติด หมองคล้ำไปทั้งวัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ล้วนเจอทั้งนั้น

โดยเฉพาะปัญหาผิวที่ทางพี่อาย @fateye_slim เล่าถึงตัวเองกับการนอนดึกและตื่นเช้าเสมอ ทำให้ผิวไม่มีช่วงเวลาที่พักผ่อนได้เพียงพอ ซึ่งทำให้เห็นว่าปัญหาผิวของเรานั้นมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุหลักๆ เลยก็คือพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเอง ที่การนอนไม่พอนอกจากจะส่งผลเสียต่อร่างกาย ทางด้านผิวเองก็ได้รับผลเสียเช่นเดียวกัน

และเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคนรู้ว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผิวของเราดีขึ้นได้ ก็มาจากพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำ 8 แก้ว ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่ทำกันเองนั่นแหละ และสาวๆ Jebanista ส่วนใหญ่ก็ยกมือกันเป็นแถบว่าตัวเองก็ทำร้ายผิวแบบนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
ถึงเวลาแนะนำให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับไอเท็มใหม่ที่จะมาช่วยดูแลผิวของเรา
นั่นคือ L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum  เซรั่มในรูปแบบออยล์ ที่จะช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวที่ถูกทำลายในทุกวัน พร้อมรีเซ็ตผิวในช่วงกลางคืน และเปลี่ยนผิวแห้งคล้ำเสีย ให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งในยามเช้า
โดยคุณแก้วจากทาง L'Occitane ได้บอกว่าจุดประสงค์หลักของไอเท็มนี้มีมาเพื่อดูแลผิวของผู้หญิงที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองโดยเฉพาะ
"เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงที่ทำงานหนัก ใช้ชีวิตในเมือง นอนน้อย จนเรารู้สึกว่าผิวเราโทรม การเผยผิวสวยชั่วข้ามคืน และที่สำคัญไม่ว่านอนน้อยแค่ไหนผิวเราตื่นมาก็จะไม่โทรม ที่สำคัญประหยัดโบท็อก และรองพื้นเพราะผิวของเราจะละเอียดขึ้นมาก "

พร้อมที่จะรีเซ็ตผิวใหม่ของตัวเองด้วย L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serumกันหรือยังสาวๆ ?
ซึ่งความพิเศษของ L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum มีการใช้เทคโนโลยี Encapsulate หรือการผสานสองเนื้อสัมผัสเซรั่มและออยล์

  • เซรั่มที่ได้จากสารสกัดจาก Marjoram Extract และ Acmella Oleacera ซึ่งมันช่วยทำให้กลไกการทำงานของผิวทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และลดเลือนริ้วรอยบนในหน้าที่เกิดจากความเครียด และความเหนื่อยล้า 
  • เม็ดฟองออยล์มาจากสารสกัดจากดอกอิมมอคแตล (Immortelle) หรือที่เรารู้จักกันอีกชื่อว่าดอกไม้ที่ไม่มีวันโรยรา ไม่ว่าจะถูกเด็ดออกจากต้นนานเท่าไหร่ก็ตามซึ่งช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และสดใสอยู่เสมอ 
และเมื่อเรากดลงมาทามันจะแตกตัว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับสาวๆ ที่มี Immortelle Divine Youth Face Oil ทางแบรนด์ก็แนะนำว่าให้ใช้ Immortelle Reset Oil-in-Serum ก่อนจึงตามด้วยตัว Immortelle Divine Youth Face Oil เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดค่า
หลังจากนั้นชวนสาวๆ Exclusive Mebber ทั้ง 5 คนของเราที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนใครมาร่วมพูดคุยประสบการณ์การใช้ด้วย

คุณปุ่น @PoonxPoon "ลองทาตัวนี้ตัวเดียว พอลองทาแล้วแค่ครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าตื่นมาตอนเช้าหน้าดูเด้ง อิ่มฟูกระจ่างใส ริ้วรอยเส้นบางๆ ก็จางลงบ้าง ทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ "

คุณตอง @its.tsunisa "คือทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ลองใช้ แต่ไม่สบายด้วย และมันทำให้หน้าบางส่วนของเราจะคล้ำ ซึ่งคนดูก็จะรู้ว่าป่วย แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้เห็นได้ชัดเลยว่าผิวไม่ล้า และหน้ากระจ่างใสมากๆ"

คุณแก้ม @Kaminspire "มีบางวันที่เราไม่ได้นอนก็เลยลองทาตัวนี้ก่อนนอน พอตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวเราเหมือนได้พักผ่อนเพียงพอ"

คุณมีน @Mini_Meen "ใช้คู่กับตัว Divine Youth Face Oil ด้วย ช่วยเรื่องรูขุมขนได้ดีข้ึน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นสิว และมีรอยแดง แต่พอได้ใช้แล้วมันจางลงเร็วขึ้น ซึ่งชอบเรื่องกลิ่นเพราะมันหอมมาก ด้วยความที่มีกลิ่นดอกไม้เพิ่มมาอีกสองชนิดมันเลยทำให้รู้สึกสดชื่นมาก"
คุณใบเตย @Call me BT 1 ใน 5 ของ Exclusive Member เล่าให้ฟังว่า
“ปกติเป็นคนนอนดึกอยู่แล้ว หลังจากลองใช้ไปอาทิตย์กว่าๆ ก็รู้สึกเปลี่ยนแปลงคือผิวมันดีขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นในทุกวันที่ตื่นมาตอนเช้า ไม่แห้งกร้านเหมือนเดิม อย่างรอยแดงที่เคยมีมันดีขึ้น จนตอนนี้ก็หายไปเลย ความแดงของหน้าก็ลดลง 

อย่างมีวันไหนขี้เกียจเราก็ทาตัว Immortelle Reset อย่างเดียว ก็ยังรู้สึกว่าหน้านิ่ม เหมือนมันแน่นขึ้น มีน้ำที่มันทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ เพราะฉะนั้นจะหน้าสดบ่อยมาก แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าก็รู้สึกเลยว่าเครื่องสำอางมันติดทนมากขึ้น ที่สำคัญตัวนี้ให้ความซึมลงผิวเร็วมาก เรื่องกลิ่นและขวดก็ดีงามมาก โดนเฉพาะกลิ่น ตอนทางวนแล้ววนอีกบนใบหน้า เพราะว่ามีนมีความหอมแบบผู้ดี มีแอบเอาไปหยดใส่ Body Lotion ด้วย เพราะต้องการให้ตัวมันมีกลิ่น"

หลังจากนั้นได้ฟังเพื่อนๆ ทั้ง 5 คนได้ลองใช้ เชื่อว่าสาวๆ ทั้ง 45 คนอยากจะลองสัมผัสตัวจริงเสียงจริงแล้ว จึงถึงเวลาส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้สาวๆ ของเราได้แกะกล่องสัมผัสกับ Immortelle Reset Oil-in-Serum 
คุณลูกปลา @Up to Me Review ชาวจีบันสายสกินแคร์ของเราก็เล่าหลังจากได้ลองสัมผัส Immortelle Reset ครั้งแรกว่า

"เนื้อสัมผัสมันดีตอนที่เราลงผิว รู้สึกได้ถึงการแตกตัว และพอทาวนไปไม่กี่รอบก็ซึม แต่มันก็ไม่ได้หายวับไปกลับผิว และไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะไว้ รู้สึกว่าทาแล้วผิวชุ่มชื้นจริง ส่วนเรื่องกลิ่นคือปกติชอบกลิ่นของสกินแคร์อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ชอบคือคิดว่าถ้าทาลงบนผิวหน้ามันน่าจะผ่อนคลายได้ดีเลย "
พร้อมที่จะรีเซ็ตผิวด้วย Immortelle Reset Oil-in-Serum กันแล้ว เราก็อย่าลืมรีเซ็ตพฤติกรรมทำร้ายผิวของเราด้วยเช่นเดียวกัน ก่อนที่ทางพี่อายจะให้สาวๆ พูดถึง Bad Habit หรือนิสัยไม่ดีของตัวเองที่อยากจะแก้ไข และรีเซ็ตใหม่ เช่นการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งล้วนเป็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ทำให้ผิวพังสุด!

คุณก้อย @Koionusa เป็นตัวแทนสาวๆ ที่บอกถึง Bad Habit ของตัวเองว่า
"ปกติเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่นจนร้อน และเป็นคนที่ไม่ค่อยกินน้ำ บางวันกินน้ำเปล่าขวดละ 5 บาทยังไม่หมดเลย มันยิ่งทำให้ผิวค่อนข้างแห้ง"

คุณนุ้ย @Tipsuda Phusomboon
"ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าเราได้ออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้สุขภาพดี ผิวมันก็จะดีขึ้นด้วย กระชับขึ้น แต่รู้ทั้งรู้เราก็เอาเวลาไปดูซีรีย์แทนที่จะออกกำลังกาย"

และสาวๆ จีบันอีกหลายคนที่ร่วมแชร์เรื่องราวที่ตัวเองถือว่าเป็นนิสัยไม่ดีที่อยากจะแก้ไขทั้งการไม่เลือกกินอาหาร ที่ส่งผลต่อผิวด้วยเช่นเดียวกัน
แน่นอนว่าเราจะให้สาวๆ พูดปากเปล่าไม่ได้ เพราะว่าพร้อมกับโปสการ์ดที่ให้สาวๆ เขียนข้อความลงบนโปสการ์ดว่า Bad Habit อะไรที่เราอยากจะแก้ไขใน 2 อาทิตย์ข้างหน้าให้ได้ พร้อมจ่าหน้าซองถึงตัวเอง 

โดยทางจีบันจะส่งจดหมายกลับไปให้เพื่อย้ำเตือนใน 2 อาทิตย์ข้างหน้าว่าเราได้ทำตามที่ตัวเองเขียนไว้หรือยัง ซึ่งสาวๆ Jebanista ทั้ง 50 คนของเราให้ตั้งใจเขียนกันเป็นที่สุด! เขียนกันแล้วก็อย่าลืมทำตามที่ตั้งใจกันไว้ด้วยน้าา
นอกจากจะได้ความสนุกกับบ้านแล้ว สาวๆ Jebanista ทั้ง 50 คน ยังได้ผลิตภัณฑ์ขนาดจริงของ Immortelle Reset Oil-in-Serum ไปลองใช้ด้วย

สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่อยากลองเหมือนกับสาวจีบันทั้ง 50 คนนี้ ก็สามารถหาซื้อ Immortelle Reset Oil-in-Serum กันได้แล้ว ขนาด 30 มล. ราคา 2,450 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่ควรค่าแก่การลองของ L'Occitane มาก ด้วยราคาดีงามขนาดนี้ สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของ L'Occitane ทุกสาขา วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน

สาวจีบันทุกคน อย่าลืมติดตามรีวิวจากสาว Jebanista ผู้โชคดีทั้ง 50 คนนี้ได้ ทั้งในกระทู้และ User Review ของเรา 

ส่วนสาวๆ ท่านไหนอยากเป็นผู้โชคดีร่วมสนุกในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ต้องติดตามกันแค่เข้ามาให้เราเห็นหน้าบ่อยๆ ก็จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนกับสาว Jebanista ทั้ง 50คนของเราแบบนี้แล้วค่าาา :)


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE