ส่อง 12 ไอเท็มบิวตี้น่าใช้ ในร้าน Miniso

15 3
สาวๆ คงเคยช็อปร้าน Miniso กันอยู่แล้ว พวกของจุ้กจิ้ก ตุ๊กตาน่ารัก แต่รู้มั้ยคะว่า Miniso ก็มีของหมวดบิวตี้ที่น่าสนใจอยู่เยอะมากๆ มีแต่ชิ้นไหนที่น่าเล่น ราคาดี แล้วใช้ได้จริงบ้าง

ไอเท็มในกระทู้นี้จะเป็นของใน Miniso สาขาใหม่ที่ Centralworld ชั้น 5 นะคะ ของจัดเต็มมากกก ไปดูกัน
หลักๆ เครื่องสำอางของร้าน Minso มี 2 คอลเลคชั่น คือ Mini Poni กับ Pink Panter ราคาก็อยู่ที่ 69 , 139 , 199 ไอเท็มมาครบ ทั้งงานผิว ตา แก้ม ปาก ตัวแพคเกจก็ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะ แข็งแรง ดูทน ใช้ได้จริง แถมลายยังน่ารักด้วยยย มีงบ 500 บาท ก็สามารถซื้อของมาแต่งได้ครบทั้งหน้าเลย
งานน้ำหอมที่นี้เค้าเด่นมากกก มีหลายราคา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ 199 บาท มีหลายกลิ่น หลายแบบ ขวดใหญ่เท่าน้ำหอมแพงๆ แบรนด์ทั่วไปเลย

น้ำหอมไซส์จิ๋ว ราคา 69 บาท เป็นลายตามราศี มีให้เลือกหลายสี แล้วกลิ่นคือหอมมากกกก น่ารักมาก ไซส์กำลังน่าพกพา เอาใส่กระเป๋าไปฉีดข้างนอกก็ไม่หนักไป ดีงาม
มาถึงไอเท็ม Make up กันดีกว่า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตอนนี้คือ Pink Panter เจ้าเสือสีชมพู และคอลเลคชั่นนี้ไม่ได้มีแค่เมคอัพ แต่ยังมีทั้งของใช้ สมุด ตุ๊กตา กำลังฮิตมากๆ ในตอนนี้เลยล่ะค่ะ

แป้งพัฟ 139 บาท มาพร้อมพัฟทาแป้ง
บีบีครีม 199 บาท มี 2 รุ่น สีเขียวหับสีชมพู หลอดใหญ่เกินราคามากๆ
 
ลิปสติก Pink Panther (139) เนื้อกำมะหยี่ ลื่นๆ ทาง่ายเม็ดสีแน่นมากกกกกก มีทั้งหมด 3 สี พูดเลยว่าเริ่ดทุกสี!!

พาเลตต์ อายแชโดว์ กับ บลัชออน (199) ? บาท ถูกไปไหนนนน แถมตลับเป็นสีชมพู มีลาย Pink Panther แล้วยังเป็นแม่เหล็กอีก!
พวกอุปกรณ์บิวตี้ ฟองน้ำ พัฟ หรือว่าแปรงลงแป้ง ลงบลัชเนื้อครีม มี 4 ชิ้น 4 โทนสี มารวมกันเป็นเซ็ต ราคา 99 บาท 
ดินสอเขียนคิ้ว!! ราคา 69 บาท ที่ร้าน Miniso มีดินสอเขียนคิ้วใฟ้เลือกหลายแบบมากๆ สามสีที่สวอชมาคือเนื้อดี ดินสอเขียนนุ่มมาก
แต่ละไอเท็มน่าใช้ ราคาดี แพคเกจไม่ไก่กา แถมยังหาซื้อง่าย เพราะ Miniso มีถึง 55 สาขาในไทย สาวๆ สามารถไปช็อปกันได้แบบจุใจ ไม่ใช่แค่หมวกบิวตี้ แต่ยังมีอีกหลายหมวด ทั้งของใช้ในบ้าง ตุ๊กตา เครื่องเขียน ของน่ารัก เยอะมากเลยล่ะค่ะ 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE