REVIEW:รีวิวคสอ.เกาหลี ที่BAเกาหลีแนะนำว่าใช้แล้วรอด❣️

12 1
❣️ h e ll o j e b a n❣️ 
pingkoc.xo.sora | review

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้ผิงเอาคสอ.เกาหลีที่ไปตำมาจากประเทศเกาหลีเลย ซึ่งแค่ละไอเท็มนี่งานหน้ามันวาว เกาหลีของแท้เลยค่ะ งานนี้สาวผิวแห้งน่าเลิฟ ส่วนสาวผิวมันแบบเรา ผิงเอามาใช้ที่ไทยแล้วรอด เลยเกิดเป็นกระทู้นี้ขึ้นมา เผื่อใครอยากซื้อคสอ.เกาหลี แต่ไม่มั่นใจว่าตัวไหนจะเอามาใช้ที่ไทยแล้วยังรอด โปรดดูรีวิวด้านล่างจ้าา

.
ปล.ตอนแรกเราหาคูชชั่นสัญชาติเกาหลีว่าฉ่ำเบอร์นี้อยู่ไทยไม่รอดแน่นอน แต่ตอนที่เดินไปที่Shop ผิงรีเควสให้BAแนะนำตัวที่ Full-coverage ติดทนและฉ่ำวาว ก็ได้จัดตามนี้มาค่ะ
•Etude Glow On oil volume:เป็นเมคอัพเบส เนื้อเจลใสชุ่มๆ สูตรเหมาะกับคนผิวแห้ง ทำให้ผิวฉ่ำเงา โกลว์ๆ แต่ไม่มันมากเท่าไหร่นะคะ เราผิวมันใช้แล้วก็โอเคค่า มีกลิตเตอร์ทองผสม โกลว์ แต่กลิ่นแปลกๆ ไม่หอมแต่ก็ไม่แย่นะ
•Clio Kill Cover ampoule cushion #2:คุชชั่นเนื้อเหลว บางเบาผิว ปกปิดปานกลาง ได้ลุคsemi-matte แบบงานผิวแต่ไม่มันเยิ้ม เราใช้ที่เกาหลีคือไม่ลงแป้งเลยผิวสวยติดทนทั้งวันดีอ่ะ(ปล.เราผิวมัน-ผสม) อยู่ไทยผิงลงแป้งฝุ่นทับเพราะเป็นคนผิวมัน อยู่ได้ประมาณ5-8ชม.ค่ะ|*finished skinนี้เราลงแป้งช่วงT-zoneและใต้ตาเท่านั้น อยากให้ได้ให้เห็นผิวจริงกันชัดๆ
.
1 set จะมี ตลับ+คูชชั่นรีฟิว2 : ตลับสีrose goldกลิตเตอร์ กะปุ๊กกะปิ๊ก สวยงาม เก๋ๆวิ้งๆ?✨


pingkoc.xo.sora

pingkoc.xo.sora

all about beauty and girl :)
ig : @pingkoc.xo.sora
#pingkocreview #pingkocxosora

FULL PROFILE